Ca sĩ MONO ẩn ý sự trở lại bằng triển lãm nghệ thuật độc đáo mới lạ

05/11/2023 14:49

Buổi triển lãm của MONO nhận được sự quan tâm của khán giả trẻ. Nhân dịp này, nam ca sĩ cũng hé lộ về việc sắp ra mắt sản phẩm mới.

Ngày 4/11, ca sĩ MONO có buổi triển lãm và ký tặng khán giả trong khuôn khổ sự kiện GENfest, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Dù thời tiết nắng, nhưng nhiều khán giả vẫn xếp hàng để giao lưu với thần tượng.

Không gian triển lãm được trang trí như một vườn hoa nhỏ với tấm gương ở giữa. Ngoài ra, nơi đây còn có khu vực trưng bày những vật dụng gợi đến biển như ván trượt, cát trắng...

Ca sĩ MONO ẩn ý sự trở lại bằng triển lãm nghệ thuật độc đáo mới lạ-1
MONO giao lưu cùng khán giả tại sự kiện.

Ca sĩ MONO ẩn ý sự trở lại bằng triển lãm nghệ thuật độc đáo mới lạ-2
Không gian trang trí buổi triển lãm của MONO.

Nhìn cách trang trí không gian triển lãm, nhiều người đoán rằng MONO đang ấp ủ dự án mới sau thời gian "vắng bóng" đường đua âm nhạc.

Khi được hỏi về việc "sắp ra mắt sản phẩm mới", MONO cho biết: "Không gian này thay lời tôi muốn nói. Tôi hy vọng mọi người có thể hòa mình vào đây vì nó có đầy đủ ý nghĩa tôi muốn gửi gắm".

Được biết, tối 5/11, MONO có màn trình diễn tại Lễ hội âm nhạc quốc tế GENfest, đứng chung sân khấu với các nghệ sĩ Hàn Quốc là Lee Hyo Ri, Zion.T và các ca sĩ Việt như B Ray, GREY D, Pháo, Wren Evans...

Tại sự kiện, MONO cho biết anh rất mong chờ tiết mục trình diễn của mình tại chương trình. Nam ca sĩ hy vọng các nghệ sĩ trình diễn và khán giả tại lễ hội sẽ có những giây phút bùng cháy cùng nhau.

"Tôi cảm thấy mình đang có một năng lượng rất lớn. Đây là cơ hội giúp tôi đứng cùng sân khấu với nghệ sĩ quốc tế và các nghệ sĩ khác. Hơn hết, ở đây còn có khán giả cũng chờ đón mình nên tôi cảm thấy rất hào hứng", em trai Sơn Tùng nói thêm.

Ca sĩ MONO ẩn ý sự trở lại bằng triển lãm nghệ thuật độc đáo mới lạ-3
MONO ký tặng tại sự kiện.

Sau hơn một năm ra mắt khán giả, MONO đã gom góp các nguyên liệu để tạo ra thông điệp của riêng mình trong dự án triển lãm cá nhân đầu tay. Điều này cho thấy nam ca sĩ sinh năm 2000 không muốn đứng yên một chỗ.

Nhiều người đánh giá rằng đây là cách MONO thể hiện sự sáng tạo và nỗ lực để tiếp cận với khán giả thông qua nhiều phương thức khác nhau.

Trong cuộc trò chuyện cùng phóng viên Dân trí hồi năm 2022, MONO thừa nhận bản thân cũng có những áp lực riêng khi bước vào môi trường giải trí. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho rằng áp lực là điều cần có để mình trưởng thành hơn.

"Tôi luôn đón nhận khó khăn với tâm thế thoải mái nhất. Chuyện gì rồi cũng sẽ qua thôi. Nếu gặp thị phi, cách đối diện tiêu cực hay tích cực đều do bản thân mình thôi", em trai Sơn Tùng chia sẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ MONO ẩn ý sự trở lại bằng triển lãm nghệ thuật độc đáo mới lạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO