Ca sĩ Liam Payne nhập viện vì nhiễm trùng thận nặng

26/08/2023 16:45

Nam ca sĩ Liam Payne tiết lộ phải nhập viện vì bị nhiễm trùng thận nghiêm trọng và buộc phải hủy chuyến lưu diễn Nam Mỹ đã lên lịch trình trước đó.

Trang Daily Mail ngày 25-8 thông tin rằng Liam Payne, 29 tuổi, chia sẻ với người hâm mộ rằng các bác sĩ yêu cầu anh phải nghỉ ngơi để hồi phục. Vì thế, anh buộc phải thông báo hủy chuyến lưu diễn, phụ lòng người hâm mộ.

Ca sĩ Liam Payne nhập viện vì nhiễm trùng thận nặng-1
Liam Payne chia sẻ về bệnh của mình

Ca sĩ Liam Payne nhập viện vì nhiễm trùng thận nặng-2
Anh xin lỗi khán giả vì trường hợp bất khả kháng phải hủy chuyến lưu diễn

"Tôi buồn khi phải thông báo với các bạn rằng không còn lựa chọn nào khác ngoài việc hủy chuyến lưu diễn Nam Mỹ sắp tới. Tuần rồi, tôi phải nhập viện do nhiễm trùng thận nghiêm trọng. Đây là điều không ai mong muốn nên mong các bạn đã mua vé thông cảm, tôi xin lỗi rất nhiều. Chúng tôi sẽ sắp xếp lịch trình lưu diễn ngay khi sức khỏe phục hồi, mọi chuyện đều ổn. Hiện tại, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền vé" – Liam Payne nói trong video clip đăng tải trên trang cá nhân.

Trước đó, chuyến lưu diễn Nam Mỹ của ca sĩ sinh năm 1993 dự kiến sẽ diễn ra từ tháng 9, bắt đầu tại Peru, Colombia, Chile, Brazil, Argentina và Mexico.

Liam Payne từng là thành viên nhóm nhạc One Direction. Sau khi nhóm dừng hoạt động, anh bắt đầu sô lô và có 1 album phòng thu. Anh tham gia nhiều phim dài tập, phim tài liệu…

Đến nay, Liam Payne đã gặt hái 6 giải thưởng về âm nhạc.

Theo Người Lao Động

Bài liên quan
  • Nữ ca sĩ luôn tạo tranh cãi vì váy áo diễn táo bạo
    Sau khi tham gia các lễ hội âm nhạc mùa hè 2023, Kwon Eun Bi được nhiều người gọi là "nữ hoàng mùa hè" vì có sân khấu sôi động, nóng bỏng. Tuy nhiên, vì hình tượng này, nữ ca sĩ gây tranh cãi vì hở quá đà.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Liam Payne nhập viện vì nhiễm trùng thận nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO