Ca sĩ Hà Phương hé lộ mối quan hệ với chồng doanh nhân sau tin đồn rạn nứt

08/09/2023 20:03

Hà Phương chia sẻ quy tắc trong hôn nhân của mình. Trước đó, nữ ca sĩ vướng tin đồn ly hôn chồng doanh nhân.

Thời điểm xảy ra tin đồn, ca sĩ Hà Phương đã lên tiếng đính chính, khẳng định mình và ông xã vẫn hạnh phúc. Song, kể từ ngày vướng ồn ào này, nữ ca sĩ có phần kín tiếng, ít xuất hiện ở các hoạt động giải trí tại Việt Nam.

Hà Phương chia sẻ, thời gian qua, cô tập trung kinh doanh cũng như chăm lo cho tổ ấm của mình. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ hiện tại, gia đình cô đầy ắp tiếng cười nhờ hai vợ chồng luôn đề cao sự tôn trọng lẫn nhau.

Ca sĩ Hà Phương hé lộ mối quan hệ với chồng doanh nhân sau tin đồn rạn nứt-1
Ca sĩ Hà Phương (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Ca sĩ Hà Phương chia sẻ giữa cô và ông xã không đơn thuần là vợ chồng mà còn là tri kỷ, bởi 2 người luôn sẵn sàng chia sẻ mọi chuyện cùng nhau.

Giọng ca Hoa cao vườn trầu cho biết thêm, trong hôn nhân, vợ chồng cô có chung quan điểm là tin tưởng đối phương tuyệt đối. "Dù vợ chồng tôi đều bận rộn, nhưng vẫn luôn sắp xếp thời gian chăm lo cho gia đình. Đặc biệt, dù bận công việc cách mấy, gia đình tôi vẫn quây quần cùng nhau ăn cơm", cô chia sẻ.

Sau thời gian im ắng, mới đây, ca sĩ Hà Phương trở lại với âm nhạc khi cho ra mắt MV Quen với cô đơn, khắc họa chuyện hôn nhân tan vỡ của một cặp đôi từng có những giây phút mặn nồng. Đặc biệt, nữ ca sĩ vừa thể hiện ca khúc, vừa vào vai người vợ bị chồng (ca sĩ Trần Sang thủ vai) phản bội trong MV.

Ca sĩ Hà Phương hé lộ mối quan hệ với chồng doanh nhân sau tin đồn rạn nứt-2
Ca sĩ Hà Phương xúc động khi trình bày ca khúc "Quen với cô đơn" (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Ca sĩ Hà Phương hé lộ mối quan hệ với chồng doanh nhân sau tin đồn rạn nứt-3
Hà Phương vào vai nữ chính, đóng cặp với Trần Sang trong sản phẩm âm nhạc mới (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Hà Phương chia sẻ, thông qua giai điệu buồn da diết của ca khúc và MV được đầu tư chỉn chu, cô muốn nhắn nhủ đến những người đang yêu nhau rằng phải biết trân trọng thực tại.

"Tôi mong những cặp đôi đang yêu nhau hoặc sắp kết hôn hãy luôn sống ở thực tại, trân trọng những gì mình đang có và nhớ rằng thủy chung với bạn đời là điều quan trọng nhất", ca sĩ Hà Phương bày tỏ.

Chia sẻ thêm về cuộc sống của mình, Hà Phương cho biết sắp tới, bên cạnh ca hát, cô sẽ tham gia các chương trình giải trí tại Việt Nam. Ngoài ra, giọng ca 7X cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì vướng lịch trình riêng tại Mỹ nên không thể tham dự lễ trao giải Cánh diều vàng 2023 diễn ra tại Nha Trang vào ngày 9/9.

Hà Phương sinh năm 1972, trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Cô có chị gái là ca sĩ Cẩm Ly và em gái là ca sĩ Minh Tuyết. Từ nhỏ, Hà Phương đã cùng các chị em đi hát ở nhiều sân khấu tại TPHCM.

Năm 2000, nữ ca sĩ sang Mỹ định cư, sau đó kết hôn với doanh nhân Chính Chu. Năm 2022, sau thời gian dài vắng bóng, gần như gác lại sự nghiệp để vun đắp tổ ấm, Hà Phương đã trở lại với nghệ thuật, xuất hiện tại các sự kiện và ra mắt một số sản phẩm âm nhạc.

Theo Dân trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Hà Phương hé lộ mối quan hệ với chồng doanh nhân sau tin đồn rạn nứt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO