Ca sĩ Bảo Thy khoe nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 34

Ngọc Lý| 23/05/2023 19:00

Vừa qua, nữ ca sĩ đăng tải khoảnh khắc nghỉ dưỡng tại khu resort sang trọng tại Mũi Né cùng gia đình nhỏ, khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ vì vóc dáng đẹp như tuổi 18.

bt4.jpg
Từ khi lui về ở ẩn để chăm lo cho quý tử đầu lòng, Bảo Thy có ít hoạt động nghệ thuật hơn. Nhưng mỗi một trạng thái mới của cô đều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Là nàng dâu của gia đình hào môn và có cuộc sống thượng lưu đáng mơ ước, thế nhưng giọng ca Ngày Buồn Nhất luôn hòa đồng và có sự tương tác gần gũi với người hâm mộ.

Trên trang cá nhân Facebook, chủ nhân ca khúc hot hit Công Chúa Bong Bóng thường chia sẻ về các bí quyết dưỡng da, những món đồ bỉm sữa mà cô tin dùng đến khán giả.

bt2.jpg
Dù đã sắp bước sang tuổi 35 và là mẹ một con nhưng cô vẫn sở hữu thân hình gọn gàng, trắng trẻo và nóng bỏng tựa như gái đôi mươi.
br3.jpg
Bảo Thy chia sẻ nhờ vào việc siêng năng dưỡng da, tập thể dục đều đặn và ngủ đúng giờ khiến trạng thái tinh thần và sức khỏe luôn được duy trì ở mức tốt nhất 

Mới đây, ngôi sao Vpop đăng tải khoảnh khắc nghỉ ngơi tại khu resort riêng ở Mũi Né khiến người hâm mộ bồi hồi nhớ lại 'nàng công chúa bong bóng' ngày xưa.

347248137_975179723611631_4253288422648576028_n.jpg
Nếu khi xưa khán giả luôn nhớ đến vẻ đẹp ngọt ngào cùng nụ cười tỏa nắng của cô công chúa những năm 2000, thì giờ đây lại yêu mến cô bởi sự mặn mà và quý phái của Bảo Thy.
bt.jpg
Tuy trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống, có những tháng ngày khó khăn trong sự nghiệp. Nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ lạc quan và luôn chia sẻ năng lượng tích cực đến với mọi người.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Bảo Thy khoe nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 34
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO