C.Ronaldo nhận được đặc quyền khó tin ở Al Nassr

H. Long| 14/06/2023 16:48

Không chỉ nhận mức lương cao, C.Ronaldo còn có tiếng nói quan trọng trong công tác chuyển nhượng của CLB Al Nassr.

Sau mùa giải 2022/23 trắng tay, Al Nassr sẽ thực hiện cải tổ mạnh lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 với quyết tâm giành chức vô địch giải Saudi Arabia mùa giải tới. Họ tính chiêu mộ hàng loạt cầu thủ chất lượng và đẩy đi nhiều cái tên không còn nằm trong kế hoạch của CLB.

C.Ronaldo nhận được đặc quyền khó tin ở Al Nassr - 1

C.Ronaldo được quyền góp tiếng nói trong lĩnh vực chuyển nhượng của Al Nassr.

Theo nguồn tin từ tờ The Athletic, C.Ronaldo có tiếng nói lớn trong công cuộc tái thiết đội bóng. Cụ thể, CR7 được Al Nassr chọn là một trong những thành viên đứng đầu ban chuyển nhượng của đội bóng.

Với vị trí này, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ có tiếng nói quyết định trong việc chiêu mộ những mục tiêu tiềm năng cho Al Nassr. Dù mới khoác áo CLB Saudi Arabia được 5 tháng nhưng CR7 đã được tín nhiệm với trọng trách rất lớn. Bên cạnh đó, cầu thủ này còn có tiếng nói quan trọng trong phòng thay đồ cũng như trên sân ở Al Nassr.

Ở mùa giải trước, C.Ronaldo đã ra sân 16 trận và ghi 14 bàn thắng cho Al Nassr. Dù vậy, anh không thể giúp đội bóng giành chức vô địch giải Saudi Arabia.

Gần đây, C.Ronaldo khẳng định các ngôi sao lớn của bóng đá thế giới sẽ theo chân mình tới Saudi Arabia. Anh cho biết: "Tôi biết rằng mình đã mở ra một chiếc hộp thần kỳ ở Saudi Arabia. Tôi nghĩ mình không sai khi quyết định sang đất nước này thi đấu.

Tôi chắc chắn trong vài năm nữa, giải vô địch quốc gia Saudi Arabia sẽ trở thành một trong những giải đấu quan trọng nhất thế giới. Karim Benzema đã quyết định tới đây thi đấu. Tôi nghĩ trong tương lai sẽ có nhiều danh thủ hàng đầu thế giới chọn Saudi Arabia làm điểm dừng chân".

Trong thời gian qua, Al Nassr đang ngắm tới tiền đạo Hakim Ziyech của Chelsea để tăng cường cho hàng công. Cầu thủ người Morocco không còn là gương mặt chủ chốt ở The Blues khi chỉ có 6 lần đá chính ở Premier League mùa giải vừa qua.

Ban lãnh đạo Al Nassr cho rằng C.Ronaldo chưa nhận được sự phục vụ đủ tốt từ những vệ tinh trong giai đoạn hai mùa giải vừa qua. Do đó, trong nhiều trận đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra lạc lõng. Với sự xuất hiện của "phù thủy Morocco", hàng công của Al Nassr sẽ tăng cường hỏa lực lớn.

Ngoài Ziyech, hai cầu thủ khác của Chelsea là Romelu Lukaku và N'Golo Kante cũng rục rịch lên đường sang Saudi Arabia chơi bóng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
C.Ronaldo nhận được đặc quyền khó tin ở Al Nassr
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO