C.Ronaldo gây thất vọng, không ghi bàn trận thứ 4 liên tiếp

H. Long| 28/07/2023 13:13

C.Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ nghèo nàn khi "tịt ngòi" trận thứ 4 liên tiếp. Dù sao, Al Nassr cũng có kết quả đáng khen ngợi khi cầm chân đội á quân Champions League, Inter Milan 1-1.

Al Nassr bước vào trận đấu thứ 5 trong loạt trận giao hữu mùa Hè 2023. Họ chỉ thắng đúng một trận trước Farense (C.Ronaldo không ra sân). Sau đó, CLB này nhận hàng loạt kết quả tệ hại khi thua đậm Celta Vigo, Benfica và hòa đội trẻ của PSG.

C.Ronaldo gây thất vọng, không ghi bàn trận thứ 4 liên tiếp - 1

C.Ronaldo không ghi bàn trong trận đấu thứ 4 liên tiếp (Ảnh: Getty).

Trong cả ba trận đấu này, C.Ronaldo đều ra sân nhưng không ghi bàn. Tới hôm qua, CR7 tiếp tục lĩnh ấn hàng công của Al Nassr trong trận đấu với Inter Milan. Thêm một lần, siêu sao người Bồ Đào Nha không lập công. Dù sao, Al Nassr đã có kết quả đáng khen ngợi khi hòa đội á quân Champions League với tỷ số 1-1.

Ở trận đấu này, C.Ronaldo thi đấu khá năng nổ. Al Nassr thậm chí còn dồn ép Inter Milan. Kết quả, họ đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 27. C.Ronaldo phối hợp với Talisca, trước khi bóng đến chân Ghareeb. Cầu thủ này dễ dàng đệm bóng tung lưới Inter.

C.Ronaldo gây thất vọng, không ghi bàn trận thứ 4 liên tiếp - 2

Al Nassr cầm chân Inter Milan với tỷ số 1-1 (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, đội bóng Italy cũng không phải dạng vừa. Họ đã có bàn gỡ hòa ở phút 44. Từ pha tạt bóng của Dumfries, Frattesi đánh đầu tung lưới Al Nassr.

Bước sang hiệp 2, Inter thi đấu lấn lướt hơn. Trong khi đó, Al Nassr không còn là chính mình sau khi C.Ronaldo bị rút ra sân ngay đầu hiệp đấu này. Đội bóng Saudi Arabia gần như không thể uy hiếp khung thành của Nerazzurri.

Dù sao, họ cũng làm tốt trong khâu phòng ngự khi ngăn không cho Inter ghi bàn. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Đội hình thi đấu Al-Nassr vs Inter Milan

Al-Nassr: Nawaf, Sultan Alganham (Al Amri 46'), Madu (Ali Al Hassan 46'), Lajami (Al Fatil 46'), Telles (Konan 46'), Seko Fofana (Alkhaibari 46'), Brozovic (Al Najei 46' - Mukhtar Ali 71'), Ghareeb (Adam 46'), Khalid Al Ghannam (Al Boushail 46'), Talisca (Sahlouli 46' - Al Aliwa 67')), Ronaldo (Al Sulaiheem 46').

Inter Milan: Filip Stankovic (Di Gennaro 72'), Bisseck (Darmian 46'), De Vrij (Acerbi 46'), Bastoni (Aleksandar Stankovic 72'), Dumfries (Cuadrado 46'), Barella (Sensi 46'), Calhanoglu (Asllani 46'), Frattesi (Fabbian 72'), Gosens (Dimarco 46'), Lautaro (Esposito 72'), Correa (Thuram 46').

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
C.Ronaldo gây thất vọng, không ghi bàn trận thứ 4 liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO