C.Ronaldo ăn mừng kiểu mới trong ngày tỏa sáng ở AFC Champions League

15/02/2024 15:08

C.Ronaldo đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Al Nassr đánh bại Al Feiha ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đáng chú ý, CR7 đã có kiểu ăn mừng bàn thắng mới.

C.Ronaldo đã bước sang tuổi 39 vào 10 ngày trước. Dù vậy, tiền đạo người Bồ Đào Nha thêm một lần chứng minh tuổi tác không phải là vấn đề lớn với mình.

Bằng chứng là anh vẫn tỏa sáng ở AFC Champions League để giúp Al Nassr giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ đồng hương Al Feiha ở lượt đi vòng 1/8 AFC Champions League.

C.Ronaldo ăn mừng kiểu mới trong ngày tỏa sáng ở AFC Champions League-1
C.Ronaldo ăn mừng kiểu mới sau khi ghi bàn vào lưới Al Feiha ở AFC Champions League (Ảnh chụp màn hình).

Mặc dù được đánh giá cao hơn trong trận đấu này nhưng Al Nassr thi đấu khá chật vật trước Al Feiha hiểu quá rõ về mình. Hầu hết những pha lên bóng của Al Nassr trong hiệp 1 đều bị chặn lại.

Phải tới cuối hiệp 1, Al Nassr mới có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên. C.Ronaldo được đặt vào vị trí thuận lợi nhưng lại không thể giành chiến thắng trong pha đối mặt với thủ môn Stojkovic bên phía Al Feiha.

Sang hiệp 2, C.Ronaldo lại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khác ở phút 64 khi thủ thành Stojkovic vẫn thi đấu xuất sắc. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Al Nassr suýt phải trả giá.

Phút 68, Sakala của Al Feiha đã xé toang mành lưới của Al Nassr nhưng trọng tài xác định người chuyền bóng là Onyekuru rơi vào thế việt vị.

C.Ronaldo ăn mừng kiểu mới trong ngày tỏa sáng ở AFC Champions League-2
Bàn thắng tinh tế của C.Ronaldo mang tới lợi thế lớn cho Al Nassr ở AFC Champions League (Ảnh: Al Nassr).

Sau tình huống "chết hụt", C.Ronaldo và các đồng đội chơi thận trọng hơn. Cuối cùng, điều gì đến đã đến. Phút 81, CR7 có pha bật nhả với Brozovic trước khi dứt điểm một chạm tinh tế qua đầu thủ thành Stojkovic.

Đáng chú ý, sau pha lập công này, CR7 không ăn mừng kiểu "siuuu" như thường lệ. Thay vào đó, cầu thủ này đặt tay trước ngực rồi nhắm mắt lại.

Với chiến thắng 1-0 trên sân của Al Feiha, Al Nassr chiếm lợi thế nhất định trước trận đấu lượt về vòng 1/8 AFC Champions League diễn ra vào thứ Tư tuần sau.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
C.Ronaldo ăn mừng kiểu mới trong ngày tỏa sáng ở AFC Champions League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO