Bùi Tiến Dũng và 2 cầu thủ Công an Hà Nội chuyển đến Hoàng Anh Gia Lai

MINH PHONG| 26/02/2024 16:35

Thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài và trung vệ Trần Quang Thịnh sẽ chuyển câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2023-2024.

Bùi Tiến Dũng và 2 cầu thủ Công an Hà Nội chuyển đến Hoàng Anh Gia Lai
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ khoác áo Hoàng Anh Gia Lai từ vòng 11 V.League. Ảnh: CAHN

Trước thềm vòng 11 V.League 2023-2024, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai có sự bổ sung nhân sự đáng kể.

Về ngoại binh, đội bóng phố Núi quyết định gạch tên Martin Dzilah và Jhon Cley để thay thế bằng cặp tiền đạo Gabriel Ferreira Dias và Joao Henrique Oliveira Veras (đều quốc tịch Brazil), với hy vọng giúp hàng công thi đấu khởi sắc hơn.

Ngoài ra, nội binh cũng có sự thay đổi đáng chú ý. Cụ thể, Hoàng Anh Gia Lai được Công an Hà Nội chấp thuận cho mượn thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài và trung vệ Trần Quang Thịnh thi đấu đến hết mùa giải 2023-2024.

Tiền vệ Huỳnh Tấn Tài chuyển đến Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: CAHN
Tiền vệ Huỳnh Tấn Tài chuyển đến Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: CAHN

Hiện tại, vị trí gác đền của đội chủ sân Pleiku có thủ thành Phan Đình Vũ Hải, Dương Văn Lợi và Trần Trung Kiên. Như vậy, nhiều khả năng Trung Kiên và Văn Lợi sẽ không được sử dụng ở lượt về V.League mùa này.

Trong khi đó, sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng trong đội hình Hoàng Anh Gia Lai thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Thời gian qua, thủ môn này trải qua giai đoạn khó khăn khi chỉ dự bị ở Công an Hà Nội. Khoác áo đội bóng phố Núi, cựu thủ thành U23 Việt Nam hứa hẹn có cơ hội ra sân nhiều hơn, từ đó tìm lại phong độ của bản thân.Ở vòng 11 V.League sắp tới, Hoàng Anh Gia Lai sẽ chạm trán với Khánh Hoà.

Cả hai đội bóng đang xếp cuối bảng xếp hạng. Việc bổ sung nhân sự thời điểm này giúp huấn luyện viên Vũ Tiến Thành có thêm phương án chiến thuật, nhằm hướng đến mục tiêu giành chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bùi Tiến Dũng và 2 cầu thủ Công an Hà Nội chuyển đến Hoàng Anh Gia Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO