Bùi Tiến Dũng: Có nhiều trọng trách khi thi đấu với tên Thể Công - Viettel

Thanh Vũ| 03/12/2023 12:29

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cho rằng việc được trở lại thi đấu với tên gọi Thể Công - Viettel sẽ giúp anh và các cầu thủ sẽ có nhiều động lực thi đấu hơn.

Bùi Tiến Dũng: Có nhiều trọng trách khi thi đấu với tên Thể Công - Viettel
Bùi Tiến Dũng cùng Thể Công - Viettel đặt mục tiêu cao trước TPHCM. Ảnh: Khang Nguyên

Câu lạc bộ Thể Công - Viettel sẽ có chuyến làm khách đến sân của TPHCM trong khuôn khổ vòng 4 Night Wolf V.League 2023-2024. Điều đặc biệt trong trận đấu này là lần đầu tiên Thể Công - Viettel ra sân thi đấu với tên gọi mới.

Theo đội trưởng Bùi Tiến Dũng, việc được thi đấu với tên gọi mới sẽ giúp các cầu thủ Thể Công - Viettel có nhiều động lực hơn.

Anh nói: "Trận đấu với TPHCM trên sân khách có ý nghĩa đặc biệt với toàn đội khi được trở lại với tên gọi Thể Công - Viettel. Toàn đội có trọng trách quan trọng. Khi thi đấu với tên gọi mới thì trách nhiệm cũng cao hơn các trận đấu khác.

Chúng tôi sẽ đặt quyết tâm cao nhất trong trận đấu này. Cái tên Thể Công trở lại là động lực lớn cho cầu thủ. Tự các cầu thủ phải biết nên làm thế nào để xứng đáng với cái tên này".

Thể Công - Viettel tích cực tập luyện trước trận đấu với TPHCM. Ảnh: Khang Nguyên
Thể Công - Viettel tích cực tập luyện trước trận đấu với TPHCM. Ảnh: Khang Nguyên

Câu lạc bộ TPHCM vừa trải qua nhiều biến động trên băng ghế huấn luyện cũng như vấn đề nội bộ. Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng cho biết Thể Công - Viettel chỉ quan tâm đến vấn đề chuyên môn cũng như phải chuẩn bị thật kĩ trước khi bước vào trận đấu này.

"Thể Công - Viettel không để ý đến những vấn đề bên ngoài của câu lạc bộ TPHCM. Đây sẽ là trận đấu khó khăn của chúng tôi vì phải chơi trên sân khách. Chúng tôi đã có thời gian để tập luyện kĩ càng và đã sẵn sàng cho trận đấu này", Bùi Tiến Dũng cho biết.

Về mục tiêu trước TPHCM, Bùi Tiến Dũng nhấn mạnh: "Toàn đội đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm. Chúng tôi cố gắng giành điểm số tối đa và cống hiến trận đấu hay cho người hâm mộ, đặc biệt là người hâm mộ Thể Công - Viettel".Trận đấu giữa TPHCM với Thể Công - Viettel ở vòng 4 Night Wolf V.League 2023-2024 sẽ diễn ra vào lúc 19h15 tối nay (3.12) trên sân Thống Nhất.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bùi Tiến Dũng: Có nhiều trọng trách khi thi đấu với tên Thể Công - Viettel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO