Bức xúc về bằng chứng SM phân biệt đối xử giữa Taeyeon (SNSD) và aespa

26/06/2023 19:50

Bên cạnh tranh cãi liên quan tới Taeyeon (SNSD) và aespa, SM còn mất điểm khi tổ chức concert mới đây cho “gà nhà”.

Trong buổi sáng 26/6, "ông lớn" SM đã trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả vì động thái phân biệt đối xử giữa Taeyeon và aespa. Theo Kbizoom, SM thể hiện sự quan tâm dành cho nhóm nhạc 4 thành viên, đồng thời phớt lờ thủ lĩnh SNSD trong bối cảnh họ tổ chức concert cùng ngày 23/6.

Vào hôm 23/6, SM chia sẻ hàng loạt hình ảnh đẹp từ concert lên trang Instagram chính thức của aespa, nhưng lại không cập nhật bất kỳ thông tin nào ở trang Instagram của Taeyeon do công ty lập ra. Từ đây, SM được cho là không còn coi trọng thủ lĩnh SNSD và đang tập trung o bế cho aespa. Điều này khiến người hâm mộ của Taeyeon vô cùng bức xúc xen lẫn thất vọng trước cách đối đãi của SM dành cho "gà nhà".

Bức xúc về bằng chứng SM phân biệt đối xử giữa Taeyeon (SNSD) và aespa-1
SM bị tố phân biệt đối xử giữa Taeyeon và nhóm nhạc aespa

Bức xúc về bằng chứng SM phân biệt đối xử giữa Taeyeon (SNSD) và aespa-2
SM đăng tải loạt hình về concert aespa (hình trái) lên Instagram nhưng lại phớt lờ đêm nhạc của thủ lĩnh SNSD

Bên cạnh lùm xùm liên quan tới Taeyeon và aespa, SM còn bị chỉ trích trong khâu tổ chức concert vừa qua của thủ lĩnh SNSD tại Đài Loan (Trung Quốc). Koreaboo cho biết SM đã chọn 1 nhà thi đấu có sức chứa 12 ngàn chỗ ngồi để tổ chức đêm nhạc của Taeyeon. Theo phản ánh từ phía khán giả, địa điểm này có quy mô quá nhỏ, không đáp ứng được nhu cầu thực tế của người hâm mộ. Được biết, vé concert của thủ lĩnh SNSD tại Đài Loan (Trung Quốc) được bán hết sạch chỉ sau khoảng 3 phút. Thậm chí, tại thời điểm mở bán, có khoảng 120 ngàn người đã online cùng lúc để giành giật những tấm vé hiếm hoi.

Địa điểm tổ chức concert chỉ đáp ứng được 12 ngàn chỗ ngồi trong bối cảnh số lượng người muốn tới đêm nhạc lại lớn hơn rất nhiều. Nhiều khán giả không có vé đã kéo đến bên ngoài nhà thi đấu để tận hưởng những âm thanh vang vọng từ bên trong và thể hiện sự ủng hộ cho Taeyeon theo cách riêng. Những hình ảnh về đám đông ở bên ngoài nhà thi đấu đã khiến netizen chỉ trích SM vì keo kiệt, không còn chăm lo tổ chức concert cho thành viên SNSD như trước kia.

Bức xúc về bằng chứng SM phân biệt đối xử giữa Taeyeon (SNSD) và aespa-3
Nhiều khán giả tập trung bên ngoài nhà thi đấu để thể hiện sự ủng hộ dành cho Taeyeon

Trước đó, người hâm mộ cũng chỉ trích SM gay gắt vì công ty này chọn địa điểm có sức chứa 5000 chỗ ngồi để tổ chức đêm nhạc cho Taeyeon tại Indonesia. Fan thậm chí còn thuê xe tải, xin giấy phép biểu tình trước tòa nhà SM yêu cầu công ty đối đãi tốt hơn với Taeyeon và chọn 1 nơi tổ chức concert với quy mô lớn hơn.

Bức xúc về bằng chứng SM phân biệt đối xử giữa Taeyeon (SNSD) và aespa-4
Fan Taeyeon thuê xe biểu tình yêu cầu SM chuẩn bị tốt hơn cho concert của thành viên SNSD

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bức xúc về bằng chứng SM phân biệt đối xử giữa Taeyeon (SNSD) và aespa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO