'Bữa tiệc ướt át nhất thế giới' sắp diễn ra tại TP.HCM

Hoàng Anh| 25/01/2024 14:46

Lễ hội âm nhạc S2O Songkran lần đầu tiên "chào sân" khán giả Việt Nam dự kiến có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế như Kenny Musik, Junior, Vini Vici, Slander, R3HAB...

Lễ hội âm nhạc S2O Songkran lần đầu tiên sẽ "chào sân" khán giả Việt Nam trong hai ngày 11 và 12 tháng 5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh. Sự kiện này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc đặc sắc với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế như Kenny Musik, Junior, Vini Vici, Slander, R3HAB...

Ngay sau khi thông tin về lễ hội được công bố, lượng vé giới hạn của "Bộ vé 2 ngày - Raver Chính Hiệu (True Raver Tickets)" đã được khán giả mua hết. Hôm nay, 21 tháng 1, S2O Việt Nam sẽ mở bán lượng vé giới hạn đầu tiên của bộ "Vé chim sớm" (Early Bird Tickets), đồng thời công bố danh sách nghệ sĩ DJ chính thức tham gia sự kiện.

BTC cam kết mang đến cho khán giả những khoảnh khắc, trải nghiệm thị giác và màn trình diễn xứng danh "Bữa tiệc ướt át nhất thế giới" của cộng đồng yêu nhạc điện tử sôi động. Thông tin chi tiết về BTC chương trình sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Lễ hội âm nhạc S2O Songkran bắt nguồn từ Thái Lan vào năm 2015, kết hợp lễ hội truyền thống té nước Songkran và không khí sôi động của âm nhạc Dance điện tử (EDM). Với hệ thống công nghệ nhạc nước 360 độ hiện đại và màn trình diễn cuồng nhiệt của các nghệ sĩ DJ quốc tế, lễ hội thu hút đến 100.000 khán giả đến Thủ đô Bangkok, Thái Lan vào mỗi tháng 4 thường niên.

Sau khi phải tạm dừng do dịch COVID-19, năm 2023, lễ hội S2O Songkran đã trở lại với sức hút mạnh mẽ, mở rộng sự phổ biến ra khỏi biên giới. Năm 2024, lễ hội sẽ lần đầu tiên "chào sân" khán giả Việt Nam, hứa hẹn mang đến một không gian âm nhạc đỉnh cao và không thể bỏ qua cho người yêu nhạc điện tử.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Bữa tiệc ướt át nhất thế giới' sắp diễn ra tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO