BST Gucci Ancora: Sự đổi mới theo hướng tối giản, mạnh mẽ và sắc sảo

(Đẹp/Vietnam+)| 02/10/2023 08:24

Trong bộ sưu tập đầu tiên tại Gucci, Sabato De Sarno giới thiệu nhiều kiểu dáng trang phục và phụ kiện thường ngày sành điệu như những bộ âu phục tối giản với đường cắt sắc nét, phom dáng rộng rãi.

BST Gucci Ancora: Su doi moi theo huong toi gian, manh me va sac sao hinh anh 1

Sau hơn 20 năm làm việc tại các nhãn hàng lớn như Prada, Dolce & Gabbana và Valentino, Giám đốc Sáng tạo Sabato De Sarno đến với Gucci, báo hiệu một sự đổi mới theo hướng tối giản, mạnh mẽ và sắc sảo.

Trong tiếng Italy, “Ancora” có nghĩa là “lại," “nữa," “lần nữa”… Với bộ sưu tập Gucci Ancora, vị Giám đốc Sáng tạo đương nhiệm không chỉ muốn khôi phục di sản chủ nghĩa tối giản của thương hiệu dưới góc nhìn hiện đại mà còn thể hiện tham vọng chinh phục trái tim giới mộ điệu nhiều hơn nữa trong tương lai.

Trong bộ sưu tập đầu tiên tại Gucci, Sabato De Sarno giới thiệu nhiều kiểu dáng trang phục và phụ kiện thường ngày sành điệu. Những bộ âu phục tối giản với đường cắt sắc nét, phom dáng rộng rãi nhằm tạo sự mạnh mẽ, tự tin cho người mặc.

Các thiết kế cơ bản như áo tank-top, chân váy bút chì, quần jeans ống đứng, đầm suông… được nâng tầm phong cách nhờ những chi tiết biểu tượng của Gucci. Sọc xanh và đỏ được điểm xuyết tinh tế ở phần tà xẻ trên áo khoác dáng dài bằng len, viền đồ dệt kim và dây đeo túi xách.

Đặc biệt, phong cách thường ngày của người phụ nữ Gucci được hoàn thiện với túi Gucci Bamboo 1947 và Gucci Jackie 1961 làm bằng chất liệu da bóng và da cá sấu. Đây là những It-bag chủ đạo của Gucci mùa này.

BST Gucci Ancora: Su doi moi theo huong toi gian, manh me va sac sao hinh anh 2

Sabato De Sarno mang đến một gam màu đầy mê hoặc là Rosso Ancora. Đây là tông màu gợi nhớ đến thang máy của khách sạn The Savoy ở London, nơi nhà sáng lập Guccio Gucci từng làm nhân viên khuân vác hành lý vào năm 1877.

Màu đỏ đô nổi bật này được tìm thấy trên các thiết kế bằng da dập nổi của bộ sưu tập như chân váy xẻ tà họa tiết Guccissima, áo khoác racer, áo blazer hai hàng khuy, quần shorts và giày kitten heels.

Ngoài ra, các phiên bản giày loafers với chi tiết hàm thiếc ngựa biểu tượng của nhà mốt Ý cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật.

Bên cạnh thiết kế loafers Jordaan nguyên bản, mẫu giày loafers đế bánh mỳ mới cũng khiến giới mộ điệu xuýt xoa. Với phần đế dày và chi tiết hàm thiếc ngựa bên trên, mẫu giày này xuất hiện ở nhiều phiên bản màu sắc và chất liệu khác nhau.

BST Gucci Ancora: Su doi moi theo huong toi gian, manh me va sac sao hinh anh 3

Bộ sưu tập Gucci Ancora đánh dấu một chương sáng tạo đầy hứa hẹn cho thương hiệu dưới thời Sabato De Sarno. Cách tiếp cận di sản của vị giám đốc sáng tạo thấm đẫm dấu ấn chủ nghĩa tối giản và cảm hứng hoài niệm, thể hiện tầm nhìn mới mẻ cho tương lai của nhà mốt Italy.

Đúng như tên gọi “Ancora," bộ sưu tập đưa các tín đồ thời trang trở về thời đại huy hoàng của Gucci “một lần nữa”./.

(Đẹp/Vietnam+)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BST Gucci Ancora: Sự đổi mới theo hướng tối giản, mạnh mẽ và sắc sảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO