Britney Spears nhẹ nhõm sắp thoát trợ cấp cho chồng cũ

05/09/2023 16:09

Nữ ca sĩ Britney Spears, người được mệnh danh “Công chúa nhạc pop”, nhẹ nhõm khi không phải trả tiền trợ cấp nuôi con mỗi tháng cho chồng cũ Kevin Federline. Bởi lẽ, con trai lớn của Sean của cô đạt 18 tuổi trong gần 2 tuần tới.

"Britney Spears cảm thấy nhẹ nhõm khi Sean sắp bước sang tuổi 18. Cô ấy đã rất mệt mỏi khi phải trả số tiền trợ cấp nuôi con lớn hàng tháng cho chồng cũ. Cô ấy vui khi trợ cấp nuôi dưỡng hai con là Sean và Jayden vì không gì phải tiếc với các con mình. Tuy nhiên, khi các con bước sang tuổi 18, sự trợ giúp đó sẽ đến trực tiếp với các con thay vì thông qua sự chi phối của Kevin Federline", nguồn tin thân cận nữ ca sĩ chia sẻ.

Nguồn tin nói thêm rằng bạn bè của Britney Spears nghĩ rằng đến lúc Kevin Federline nên kiếm việc làm chứ không thể sống dựa vào trợ cấp nuôi con từ vợ cũ như lâu nay. Jayden hiện cũng đã 17 tuổi.

Britney Spears nhẹ nhõm sắp thoát trợ cấp cho chồng cũ-1
Britney Spears và hai con trai Sean cùng Jayden

Britney Spears nhẹ nhõm sắp thoát trợ cấp cho chồng cũ-2
Sean đã sắp 18 tuổi trong khi Jayden hiện 17 tuổi

Kevin Federline đã chuyển toàn bộ gia đình gồm Sean, Jayden và bốn đứa con khác đến Hawaii nơi người vợ hiện tại được cho là làm công việc giảng dạy tại đây. Tuy nhiên, một số đồn đoán cho rằng chồng cũ Britney Spears làm thế để thực hiện mưu đồ tiếp tục nhận tiền trợ cấp nuôi con từ nữ ca sĩ.

Bởi theo luật ở Hawaii, cha mẹ có thể thu tiền cấp dưỡng nuôi con của người cũ cho đến khi đứa con tròn 23 tuổi nếu chúng đăng ký vào học một trường cao đẳng hoặc một trường dạy nghề. Tuy nhiên, một đạo luật sửa đổi năm 2016 cũng quy định số tiền cấp dưỡng và thời gian được thiết lập ở một tiểu bang nào thì tiểu bang nơi đó có thẩm quyền độc quyền. Nghĩa là, nếu di chuyển nơi khác vẫn phải tuân thủ theo quy định từ thiết lập đầu tiên.

Điều này có nghĩa, Britney Spears sẽ kết thúc khoản tiền cấp dưỡng nuôi con Sean cho chồng cũ vào ngày 14/9. Cô sẽ tiếp tục cấp dưỡng cho Jayden đến tháng 9/2024.

Hiện tại, Britney Spears và cả Kevin Federline chưa lên tiếng bình luận về vụ việc. Trong 15 năm qua, cô đã phải trả tối thiểu 420.000 USD (hơn 10 tỉ đồng) mỗi năm cho chồng cũ để hỗ trợ nuôi hai con trai.

Gần đây, Britney Spears tiếp tục gặp cú sốc khi Sam Asghari gửi đơn ly dị cô với lý do khác biệt không thể hòa giải.

Người chồng cũ này tiếp tục yêu cầu được hỗ trợ tài chính nhưng điều này rất khó xảy ra bởi cả hai đã ký thỏa thuận tiền hôn nhân với quy định chặt chẽ.

Britney Spears nhẹ nhõm sắp thoát trợ cấp cho chồng cũ-3
Kevin Federline và hai con trai

Britney Spears nhẹ nhõm sắp thoát trợ cấp cho chồng cũ-4
Kevin Federline và Britney Spears thuở còn mặn nồng

Theo Người Lao Động

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Britney Spears nhẹ nhõm sắp thoát trợ cấp cho chồng cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO