Bosch tiếp tục là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

HAI LAM (tổng hợp)| 25/11/2023 08:43

Bosch liên tục góp mặt trong nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam và đạt vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ cao và phần mềm từ năm 2014.

bosch-vn.png
Bosch tiếp tục là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Bosch Việt Nam tiếp tục là môi trường làm việc tốt nhất lĩnh vực kỹ
thuật, máy móc, cơ khí do Anphabe bình chọn trong danh sách "Top 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam năm 2023". Trong suốt 9 năm liên tiếp, Bosch đã liên tục góp mặt trong danh sách và trở
thành một trong những nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

“Vị trí dẫn đầu của Bosch Việt Nam ở lĩnh vực Kỹ thuật là minh chứng cho những cống hiến không mệt mỏi của toàn bộ nhân viên nhằm mang đến những thành tựu xuất sắc,” ông Dominik Meichle, Tổng Giám đốc Bosch Việt Nam, chia sẻ,

So với thời điểm bắt đầu, Bosch Việt Nam hiện có khoảng 5,800 nhân viên trên toàn quốc với hành trình trở thành doanh nghiệp công nghệ cao hàng đầu.

Hiện Bosch Việt Nam đang vận hành nhà máy sản xuất dây đai truyền động Bosch lớn nhất thế giới và Công ty Công nghệ Phần mềm Toàn cầu Bosch tại Việt Nam (BGSV) là trung tâm lớn thứ 2 của Bosch Global Software Technologies toàn cầu, chỉ sau Ấn Độ. Cùng với đó, Bosch Việt Nam còn sở hữu một Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Ô tô tại TP. HCM.

Tại Việt Nam, Bosch cũng tích cực mở rộng qui mô trong lĩnh vực công nghệ phần mềm với công ty Công nghệ Phần mềm Toàn cầu Bosch (BGSV). Trung tâm này hiện có khoảng 4.000 kỹ sư trình độ cao sau 13 năm hoạt động kể từ năm 2010.

BGSV được định vị cung cấp các giải pháp phần mềm và phát triển sản phẩm công nghệ cao tới đối tác tại khu vực Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Đông Nam Á.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bosch tiếp tục là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO