Bóng đá Việt Nam hướng đến năm 2024 khởi sắc

MINH PHONG| 08/02/2024 11:50

Liên đoàn bóng đá Việt Nam nhận được sự đồng hành và hỗ trợ của các đối tác, nhà tài trợ trên con đường nâng tầm bóng đá Việt.

Bóng đá Việt Nam hướng đến năm 2024 khởi sắc
U23 Việt Nam sẽ tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024 vào tháng 4 tới đây. Ảnh: VFF

Năm 2023 đã chứng kiến sự sôi động của bóng đá Việt khi các đội tuyển quốc gia liên tục góp mặt ở các giải đấu quốc tế, đặc biệt là chức vô địch giải U23 Đông Nam Á của U23 Việt Nam và lần đầu tiên đội tuyển nữ Việt Nam tham dự World Cup nữ 2023.

Bên cạnh đó, U23 Việt Nam cũng vượt qua vòng loại để giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Thành tích trên của các đội tuyển đến từ kế hoạch định hướng, phát triển của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự đồng hành, hỗ trợ của các đối tác như nhà tài trợ trang phục, nhà tài trợ thực phẩm, nước tăng lực,...

Trong đó, Acecook Việt Nam đã ủng hộ đội tuyển trong nhiều năm bằng các hoạt động tài trợ, nổi bật là lễ xuất quân đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 32; lễ xuất quân đội tuyển bóng đá nữ tham dự vòng chung kết World Cup...

Đáng chú ý, sau thành công của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, SEA Games 30 và 31, ban huấn luyện và các cầu thủ cũng nhận được phần thưởng khích lệ như lời cảm ơn vì đã chiến đấu hết mình cho niềm vui của người hâm mộ Việt Nam.

Đội tuyển nữ Việt Nam được trao tặng 1 tỉ đồng trước khi tham dự World Cup nữ 2023. Ảnh: VFF
Đội tuyển nữ Việt Nam được trao tặng 1 tỉ đồng trước khi tham dự World Cup nữ 2023. Ảnh: VFF

Từ những thành công trên, VFF tiếp tục định hướng đào tạo, phát triển bóng đá trẻ để kế thừa di sản và tìm ra những thế hệ cầu thủ mới tài năng. Nhằm thực hiện hoá mục tiêu này, VFF cùng nhà tài trợ đã tổ chức các giải đấu thiếu niên và sinh viên, như giải vô địch bóng đá sinh viên toàn quốc (SV Cup), vòng chung kết U15 vô địch quốc gia 2023, giải bóng đá thiếu niên quốc tế U13 Việt Nam - Nhật Bản…

Ngoài ra, chiến dịch "Kiêu hùng tiếp bước" đã gây tiếng vang lớn bởi đạt được mục đích chính là thể hiện sự tôn vinh đội tuyển nữ quốc gia. Theo đó, huấn luyện viên Mai Đức Chung và các cầu thủ sau nhiều năm nỗ lực, bền bỉ đã có thể xuất hiện tại World Cup 2023 - sân chơi lớn nhất hành tinh.

Khép lại một năm 2023 đầy cảm xúc, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và các nhà tài trợ hy vọng năm 2024 sẽ mang đến những thành công mới với thông điệp "Việt Nam quyết tiến, khởi sắc vinh quang".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bóng đá Việt Nam hướng đến năm 2024 khởi sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO