Bóng đá hôm nay 4/11: 'Siêu kinh điển' Đức: Dortmund vs Bayern; Ngoại hạng Anh: Fulham vs MU, Man City vs Bournemouth, Newcastle vs Arsenal; Serie A: Atalanta vs Inter; La Liga: Sociedad vs Barcelona

Bình An| 04/11/2023 06:00

Trận đấu tâm điểm của Bundesliga đêm nay chính là 'Der Klassiker' Dortmund vs Bayern Munich trên sân Signal Iduna Park. Tại Ngoại hạng Anh, MU đang trong tình cảnh tệ chưa từng thấy sẽ làm khách của Fulham và nhiều khả năng...lại thua, trận đấu được chờ đợi không kém là Newcastle vs Arsenal.

Vòng 11 Ngoại hạng Anh

-19h30 ngày 4/11: Fulham vs MU

MU đang trong tình cảnh tệ chưa từng thấy. Trong 2 trận đấu gần nhất họ đều thua với tỉ số 0-3 trên sân nhà trước Man City (Ngoại hạng) và Newcastle (Cúp Liên đoàn). Theo thống kê của Opta, từ năm 1962 đến nay MU mới thua hai lần liên tiếp trên sân nhà với cách biệt 3 bàn trở lên.

Từ đầu mùa đến giờ MU đã thua 5/10 trận, vượt qua ‘thành tích’ của mùa giải 1930-1931.

0_gettyimages-1474620815_11zon.jpg

Chính sự bết bát của MU và dấu hỏi về tương lai của HLV Ten Hag khiến cho trận đấu với chủ nhà Fulham tối nay được quan tâm đặc biệt.

MU đang rất cần một chiến thắng để xoa dịu nỗi đau. Lúc này Fulham đang đứng thứ 14 và chỉ thắng 1/5 trận gần nhất.

Nhưng với những gì đang diễn ra, thật khó để đặt niềm tin vào MU, dẫu cho Fulham cũng đang bê bết. MU sẽ còn lún sâu vào khủng hoảng. Trận này dự đoán Fulham sẽ có điểm, thậm chí là một chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

Fulham: Leno, Castagne, Bassey, Ream, Robinson, Reed, Palhinha, Reid, Iwobi, Willian, Jimenez.

MU: Onana, Dalot, Varane, Maguire, Reguilon, McTominay, Amrabat, Eriksen, Fernandes, Rashford, Hojlund.

-22h00 ngày 04/11: Man City vs Bournemouth

Đây là cuộc chiến hoàn toàn không cân sức khi Man City toàn thắng Bournemouth trong cả 13 lần gặp nhau trước đây. Đặc biệt, trong 5 trận trên sân Etihad trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh, Man City có tới 4 trận thắng với cách biệt 4 bàn.

Sau 10 vòng đấu, Bournemouth mới chỉ giành được 1 chiến thắng, đang xếp thứ 3 trong danh sách những đội chơi phòng ngự kém cỏi nhất giải với 21 bàn thua. Rất khó để Bournemouth chống đỡ sức mạnh tấn công của Man City.

1242494020.0.jpg

Man City đang xếp thứ 3 nhưng bằng điểm với Arsenal, kém Tottenham 2 điểm và có khả năng vươn lên vị trí dẫn đầu ngay ở vòng 11 khi hai đối thủ xếp trên đều có những trận đấu khó khăn: Arsenal  làm khách của Newcastle còn Tottenham gặp Chelsea.

Đội hình dự kiến:

Man City: Ederson; Walker, Dias, Stones, Gvardiol; Silva, Rodri; Silva, Alvarez, Doku; Haaland.
Bournemouth: Radu; Aarons, Mepham, Zabarnyi, Kelly; Scott, Billing; Semenyo, Christie, Tevernier; Solanke.

- 22h00 ngày 4/11: Brentford vs West Ham

Brentford đang đứng thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh khi có 13 điểm sau 10 vòng đấu.

So với đối thủ, West Ham xếp cao hơn một bậc, với vị trí thứ 9 khi có 14 điểm sau 10 vòng đấu. Hiện tại, West Ham đang chơi không tốt ở Ngoại hạng Anh khi có 3 trận gần nhất không thắng (2 thua, 1 hòa).

sei155902652_11zon.jpg

Riêng 5 trận gần nhất gặp Brentford, West Ham thua 4 và thắng 1. Vì vậy nhiều khả năng đội khách lại có thêm 1 kết quả không tốt trước chủ nhà.

Trận này West Ham lại vắng hai vị trí chủ chốt là Paqueta và Alvarez vì thẻ đỏ.

Đội hình dự kiến:

Brentford: Flekken; Ajer, Pinnock, Collins; Rasmussen, Jensen, Norgaard, Janelt, Hickey; Mbeumo, Wissa.

West Ham: Areola; Coufal, Zouma, Aguerd, Cresswell; Ward-Prowse, Fornals; Bowen, Benrahma, Kudus; Antonio.

- 00h30 ngày 5/11: Newcastle vs Arsenal

Chiến thắng 3-0 trên sân Old Trafford trước MU ở Cúp Liên đoàn chắc chắn sẽ ‘tiếp lửa’ cho Newcastle thêm tự tin hướng đến cuộc chiến cam go tại giải Ngoại hạng Anh.

chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Sheffield United vòng trước đã giúp Arsenal vươn lên thứ 2 trên BXH với 24 điểm, kém đội đầu bảng Tottenham 2 điểm và bằng điểm đối thủ bám đuổi Man City. Điều này đồng nghĩa với việc Arsenal cần phải thắng tiếp Newcastle để nuôi hy vọng vươn lên ngôi đầu, khi vòng đấu này Tottenham sẽ có màn so tài với Chelsea.

1488176275-scaled_11zon.jpg

Có lẽ hiểu tính chất của trận đấu này nên trong trận thua West Ham ở Cúp Liên đoàn vừa qua HLV Arteta đã cất hàng loạt trụ cột: Martin Odegaard, Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, Declan Rice và William Saliba. Với sự trở lại của những cái tên trên, Newcastle chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn dù có lợi thế sân nhà.

Nhưng có một thống kê rất đáng chú ý: Arsenal giành chiến thắng ở 4/5 trận gần nhất đá tại sân St. James' Park của Newcastle.

Đội hình dự kiến:

Newcastle: Pope; Trippier, Schar, Lascelles, Burn; Longstaff, Guimaraes, Joelinton; Almiron, Wilson, Gordon.

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Tomiyasu; Odegaard, Jorginho, Rice; Saka, Nketiah, Martinelli.

Vòng 10 Bundesliga

- 00h30 ngày 5/11: Dortmund vs Bayern Munich

Mùa giải Bundesliga năm nay đã khởi đầu rất tốt với hai ông lớn Dortmund và Bayern Munich, khiến cho trận Der Klassiker của nước Đức trên sân Signal Iduna Park rất đáng được chờ đợi. Cả hai đội cùng với Bayer Leverkusen là 3 đội vẫn đang bất bại tại Bundesliga.

Bayern Munich vừa ‘gây sốc’ khi thua đội hạng Ba Saarbrucken 1-2 ở Cúp Quốc gia dù đưa ra đội hình chính. Như vậy, tham vọng ‘ăn ba’ của Bayern đã khép lại và giờ họ chỉ tập trung vào Bundesliga và Champions League. Lúc này Bayern đang đứng thứ 2 trên BXH Bundesliga 2023/24 khi có 23 điểm và kém đội đầu bảng Leverkusen 2 điểm. Trong khi đó, Dortmund đang đứng thứ tư với 21 điểm, kém 4 điểm so với Leverkusen.

fc-bayern-munchen-v-borussia-dortmund-bundesliga-1-scaled.jpg

Ở lần chạm trán gần nhất, Bayern Munich đã thắng 4-2 tại Allianz Arena mùa trước, qua đó kéo dài thêm chuỗi trận thắng trước Dortmund. Cụ thể, Bayern đã không thua trong 9 trận đấu Bundesliga gần nhất (thắng 8, hòa 1), kể từ tháng 11/2018. Bayern đã ghi 29 bàn và chỉ để thủng lưới 11 bàn trong chuỗi trận bất bại ấy.

Lúc này phong độ của cả hai đều đang rất tốt và khó có thể đưa ra nhận định. Nhưng với tình hình ‘bão chấn thương’ đang hoành hành, Bayern hứa hẹn sẽ có một trận vô cùng khó khăn.

13-bvb-fcb-221008-get_11zon.jpg

Cái tên đáng chú ý nhất trong trận này không ai khác là Harry Kane, chân sút đã có 12 bàn cho Bayern sẽ có trận ‘Der Klassiker’ đầu tiên. Sự trở lại của Neuer cũng là điều đáng mừng cho đội khách giúp cho hàng thủ thêm yên tâm.

3a3d4fae-028f-4260-af93-85cab389757e.jpg

Tuy nhiên, một mình Neuer khó mà bù đắp nổi hàng thủ ‘gãy nát’ của Bayern. Trung vệ De Ligt chấn thương nặng trong trận thua Saarbrucken và khả năng sẽ nghỉ thi đấu hơn 1 tháng, trước đó Upamecano cũng nghỉ dài ngày. Nhiều khả năng Tuchel sẽ đưa cầu thủ trẻ Pavlovic vào sân vì chỉ còn đúng Kim Min Jae là trung vệ đích thực. Ở hàng tiền vệ, Leon Goretzka và Serge Gnabry đều…gãy tay. Kimmich bị cấm thi đấu 2 trận vì lãnh thẻ đỏ ở trận thắng Darmstadt 8-0 vòng trước.

Một trận ‘Der Klassiker’ vất vả đang chờ Bayern và nếu chỉ giành được 1 điểm, họ nên xem đó là chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

Dortmund: Kobel; Wolf, Sule, Schlotterbeck, Ryerson; Ozcan; Reus, Brandt, Reyna, Malen; Moukoko.

Bayern Munich: Neuer; Mazraoui, Palvovic, Kim Min-Jae, Davies; Laimer, Musiala; Coman, Sane, Tel; Kane.

Vòng 12 La Liga

- 20h00 ngày 4/11: Osasuna vs Girona

Girona đang xếp thứ 2 trên BXH La Liga và chỉ xếp sau "ông lớn" Real do thua về chỉ số phụ. Osasuna lại tỏ ra khá thất thường. Ở 8 trận đấu vừa qua, Osasuna chỉ thắng được có 3 và phải nhận đến 5 thất bại. Mới nhất là trận thua cay đắng 1-2 trên sân của Betis.

Dù là khách nhưng với phong độ hiện tại cùng lối chơi vô cùng khó chịu, Girona vẫn được dự đoán sẽ giành chiến thắng.

69ac7-16990034984891-1920_11zon.jpg

Cả hai đội đã gặp nhau 11 lần. Ưu thế chỉ nghiêng một chút về Osasuna với 4 chiến thắng, 4 hòa và 3 thua.

Sportmole nhận định: ‘Osasuna đang có phong độ kém hơn so với Girona đang hơn họ đến 15 điểm. Không dễ để Osasuna kiếm được điểm.

Đội hình dự kiến:

Osasuna: Herrera, Areso, Catena, García, Pena, Moncayola, Torro, Huarte, Avila, Budimir, Gomez.

Girona: Gazzaniga, Martínez, Juanpe, Blind, Couto, Herrera, Garcia, Gutierrez, Nunez, Savio, Dovbyk.

- 03h00 ngày 5/11: Sociedad vs Barcelona

Sociedad và Barca đang đứng ngay cạnh nhau trên BXH La Liga. Sau 11 trận, Sociedad giành 19 điểm và đứng thứ 5. Barca xếp ngay trên với 5 điểm nhiều hơn.

Barca đã nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải và thật cay đắng, nó lại là trước kình địch Real Madrid trong trận ‘Siêu kinh điển’.

r1175829_1296x729_16-9.jpg

Tình thế lúc này buộc Barca không thể mất điểm nữa, nếu không họ sẽ bị tụt lại. Nhưng thắng trên sân của đội bóng đang chơi tốt tại La Liga lẫn Champions League không phải là dễ dàng.

Mùa trước, trong hành trình lên ngôi vô địch, Barca đã thắng 4-1 ngay trên sân khách nhưng để Sociedad đánh bại 2-1 trên sân Nou Camp.

Với sự lì lợm trên sân nhà đã tạo thành bản sắc mùa này, Sociedad hứa hẹn sẽ cho Barca trải qua 90 phút vất vả.

Đội hình dự kiến:

Sociedad: Remiro; Traore, Zubeldia, Le Normand, Munoz; Mendez, Zubimendi, Merino; Kubo, Oyarzabal, Barrenetxea

Barcelona: Ter Stegen; Cancelo, Araujo, Kounde, Balde; Gavi, Romeu, Gundogan; Raphinha, Lewandowski, Felix

Vòng 11 Serie A

- 21h00 ngày 4/11: Salernitana vs Napoli

Tân HLV Filippo Inzaghi đã có chiến thắng đầu tiên cùng Salernitana khi đánh bại Sampdoria 4-0 tại Coppa Italia hồi giữa tuần. Nhưng tại Serie A họ vẫn chưa thắng trận nào, đứng chót bảng.

Napoli chỉ đang xếp thứ 5 trên BXH, rõ ràng là thành tích đáng thất vọng. Nhưng rõ ràng họ vẫn vượt trội đội chủ nhà về mọi mặt. Có thể nhận định Napoli sẽ thắng trận này. Đơn giản là Salernitana đang quá tệ và họ chẳng có điểm gì để người ngoài nhìn vào mà tin tưởng.

lozano-genero-peligro-anotarle-ochoa.jpg

Tính từ khi trở lại Serie A vào đầu mùa 2007/08, Napoli áp đảo Salernitana khi thắng 5, hòa 1/6 lần chạm trán gần nhất. Ngoại lệ duy nhất là vào cuối mùa trước khi Salernitana của HLV Paulo Sousa cầm hòa 1-1 ngay trong ngày Napoli chắc chắn vô địch Serie A nếu thắng. Thời điểm này, khó trông đợi bất ngờ.

Đội hình dự kiến:

Salernitana: Ochoa; Mazzocchi, Fazio, Pirola, Bradaric; Coulibaly, Bohinen, Maggiore; Candreva, Cabral; Dia.

Napoli: Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Ostigard, Mario Rui; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Politano, Raspadori, Kvaratskhelia.

- 00h00 ngày 5/11: Atalanta vs Inter

Inter mới chỉ thua 1 trận sau 10 vòng đầu tại Serie A 2023/24 và hiện dẫn đầu bảng với 25 điểm.

Inter bất bại trong 10 lần gần nhất đối đầu với Atalanta. Cụ thể, Nerazzurri thắng 5, hòa 5 ở 10 trận đấu nói trên.

1258225799.0.jpg

Atalanta chưa mất điểm trận nào trên sân nhà mùa này nhưng Inter cũng bất bại trong 7 trận sân khách mùa này. Lần gần nhất Inter thua sân khách tại Serie A là 21/5/2023, khi họ thua 1-3 trên sân Armando Diego Maradona của Napoli.

Chiến thắng cho đội ‘vua sân nhà’ hay ‘vua sân khách’?

Đội hình dự kiến:

Atalanta: Musso; Scalvini, Djimsiti, Kolasinac; Hateboer, De Roon, Ederson, Ruggeri; Koopmeiners; Lookman, Scamacca.

Inter Milan: Sommer; Parvard, Bastoni, Acerbi; Dumfries, Mkhitaryran, Barella, Calhanoglu, Dimarco; Thuram, Martinez.

- 02h45 ngày 5/11: AC Milan vs Udinese

Trận hòa 2-2 trong thế trên chân trước Napoli vòng trước giúp Milan tiếp tục đứng thứ 3 để bám đuổi Inter Milan và Juventus.

AC Milan hiểu rằng họ phải trở lại với mạch trận chiến thắng nếu còn muốn đua vô địch. Trở lại sân nhà San Siro sẽ là cơ hội rất tốt để họ làm điều này, khi chỉ phải tiếp đón Udinese, đội bóng mà họ đã không thua ở 15 trong 16 lần đối đầu gần nhất tại sân nhà.

2022.02.25-report-milanudinese-webhp.png

Udinese cùng với Salernitana là hai đội chưa có chiến thắng nào ở mùa giải này và hiện nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng. Không ngạc nhiên nếu họ tiếp tục thua.

Đội hình dự kiến:

AC Milan: Maignan; Calabria, Tomori, Thiaw, Hernandez; Musah, Krunic, Reijnders; Romero, Giroud, Leao.

Udinese: Silvestri; Perez, Bijol, Kabasele; Ebosele, Samardzic, Walace, Lovric, Kamara; Pereyra; Lucca.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh - vòng 11

- 19h30 ngày 4/11: Fulham vs MU

- 22h00 ngày 4/11: Burnley vs Crystal Palace

- 22h00 ngày 4/11: Everton vs Brighton

- 22h00 ngày 4/11: Man City vs Bournemouth

- 22h00 ngày 4/11: Sheffield United vs Wolves

- 22h00 ngày 4/11: Brentford vs West Ham

- 00h30 ngày 5/11: Newcastle vs Arsenal

Lịch thi đấu La Liga - vòng 12

-20h00 ngày 4/11: Osasuna vs Girona

- 22h15 ngày 4/11: Real Betis vs Mallorca

- 00h30 ngày 5/11: Celta Vigo vs Sevilla

- 03h00 ngày 5/11: Sociedad vs Barcelona

Lịch thi đấu Serie A - vòng 11

- 21h00 ngày 4/11: Salernitana vs Napoli

- 00h00 ngày 5/11: Atalanta vs Inter

- 02h45 ngày 5/11: AC Milan vs Udinese

Lịch thi đấu Bundesliga - vòng 10

- 21h30 ngày 4/11: FC Cologne vs Augsburg

- 21h30 ngày 4/11: Freiburg vs Gladbach

- 21h30 ngày 4/11: Hoffenheim vs Leverkusen

- 21h30 ngày 4/11: Mainz vs RB Leipzig

- 21h30 ngày 4/11: Union Berlin vs E.Frankfurt

- 00h30 ngày 5/11: Dortmund vs Bayern Munich

Lịch thi đấu Ligue 1 - vòng 11

- 23h00 ngày 4/11: Lorient vs Lens

- 03h00 ngày 5/11: Marseille vs Lille

Lịch thi đấu Hạng nhất Anh - vòng 15

- 22h00 ngày 4/11: Millwall vs Southampton

- 22h00 ngày 4/11: Birmingham City vs Ipswich Town

- 22h00 ngày 4/11: Bristol City vs Sheffield Wednesday

- 22h00 ngày 4/11: Huddersfield vs Watford

- 22h00 ngày 4/11: Plymouth Argyle vs Middlesbrough

- 22h00 ngày 4/11: Preston North End vs Coventry City

- 22h00 ngày 4/11: Rotherham United vs Queens Park

- 22h00 ngày 4/11: Stoke City vs Cardiff City

- 22h00 ngày 4/11: Swansea vs Sunderland

- 22h00 ngày 4/11: West Brom vs Hull City

Lịch thi đấu Serie B - vòng 12

- 20h00 ngày 4/11: Cittadella vs Brescia

- 20h00 ngày 4/11: Ternana vs Venezia

- 20h00 ngày 4/11: Pisa vs Como

- 20h00 ngày 4/11: Bari vs Ascoli

- 20h00 ngày 4/11: Catanzaro vs Modena

- 20h00 ngày 4/11: Cosenza vs FeralpiSalo

- 22h15 ngày 4/11: Sampdoria vs Palermo

Lịch thi đấu Hạng 2 Tây Ban Nha - vòng 14

- 22h15 ngày 4/11: Villarreal B vs Sporting Gijon

- 00h30 ngày 5/11: Levante vs Mirandes

- 00h30 ngày 5/11: Valladolid vs Tenerife

- 03h00 ngày 5/11: Albacete vs Elche

Lịch thi đấu Hạng 2 Đức - vòng 12

- 19h00 ngày 4/11: 1. Nuremberg vs Schalke 04

- 19h00 ngày 4/11: Kaiserslautern vs Greuther Furth

- 19h00 ngày 4/11: VfL Osnabrück vs Holstein Kiel

- 02h30 ngày 5/11: Hamburg SV vs Magdeburg

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bóng đá hôm nay 4/11: 'Siêu kinh điển' Đức: Dortmund vs Bayern; Ngoại hạng Anh: Fulham vs MU, Man City vs Bournemouth, Newcastle vs Arsenal; Serie A: Atalanta vs Inter; La Liga: Sociedad vs Barcelona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO