'Bom tấn' Squid Game nhá hàng phần 2 cùng những nhân tố mới

Ngọc Lý TH| 19/06/2023 20:51

Là một trong những siêu phẩm phim thuộc thể loại sinh tồn cực ăn khách của Hàn Quốc vào năm 2021. Squid Game một lần nữa thu hút khán giả khi phát hành trailer phần 2.

z4445250821748_b3d9784de64ececf14140bbd3e986f8b.jpg
Squid Game hay còn được biết đến với tên gọi Trò Chơi Con Mực, lên sóng vào tháng 9/2021. Series phim dài tập nhanh chóng 'gây bão' bởi nội dung mới lạ đầy kịch tính, phản ánh các khía cạnh đen tối của xã hội con người ngày nay khi bị chi phối bởi đồng tiền. Nguồn ảnh: East Mojo.

Dù đã trình làng trên màn ảnh được hai năm, thế nhưng sức nóng của Trò Chơi Con Mực vẫn chưa hề hạ nhiệt. Các trò chơi trong bộ phim được ưa chuộng tại nhiều nơi trên thế giới. Trong đó, video thực hiện trò chơi tách kẹo đường đăng tải trên nền tảng Weibo từng thu về 3 tỷ lượt xem.

Kể từ khi ra mắt, Squid Game luôn đứng đầu danh sách chương trình nổi tiếng nhất toàn cầu trên nền tảng Netflix, xô đổ mọi kỷ lục trước đó của 'Bridgerton' và chính thức trở thành series phim ăn khách nhất trong lịch sử với 111 triệu lượt xem chỉ trong 4 tuần và mang về doanh thu lên đến hàng tỷ USD.

Loạt phim tạo nên "cơn sốt" toàn cầu khi đạt vị trí số 1 tại 90 quốc gia, trở thành loạt phim Hàn Quốc đầu tiên giữ vị trí số 1 Netflix toàn cầu. Bộ phim được Netflix hỗ trợ đầu tư với 30 ngôn ngữ, nhiều hơn hẳn so với các tác phẩm trước của nền tảng này như "Money Heist" hay "Lupin",... .

Phần 2 của bộ phim được Netflix công bố trên trang Youtube chính thức. Nguồn: Youtube Netflix.

Phần tiếp theo được tiết lộ khi xuất hiện 4 gương mặt mới là Im Siwan, Kang Ha Neul, Park Sung Hoon và Yang Dong Geun chấp nhận tham gia các thử thách sống còn để đạt lấy số tiền 45,6 tỷ won (39 triệu USD).

untitled-design-3.jpg
Bộ phim đang trong quá trình khởi quay và dự kiến lên sóng vào năm 2024. Đạo diễn cũng chia sẻ phần hai sẽ có thêm nhiều trò chơi mới lạ và lôi cuốn hơn, đồng thời, nội dung cũng sẽ được đẩy lên cao trào để đáp lại sự chờ đợi của khán giả sau thành công vang dội của phần đầu tiên. Nguồn ảnh: VOV.

Đạt được đại thành công khi thủ vai kẻ phản diện bạo lực học đường Song Hye Kyo trong phim The Glory. Park Sung Hoon tiếp tục có được đất diễn trong phần hai bộ phim Squid Game. Cư dân mạng mong muốn nhìn thấy nam tài tử 38 tuổi lần nữa 'hóa điên' trong Squid Game 2.

Yim Si-Wan dù khởi nghiệp dưới vai trò idol nhưng  lại không mấy thành công trong lĩnh vực âm nhạc. Ngược lại, anh vô cùng nổi tiếng dưới vai trò diễn viên , với khả năng diễn xuất cực đỉnh trong một số tác phẩm như Người Lạ Đến Từ Địa Ngục, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời hay Hạ Cánh Khẩn Cấp.

Kang Ha Neul được biết đến qua các bộ phim phim truyền hình như Những Người Thừa Kế, Người Tình Ánh Trăng. Nam diễn viên Yang Dong Geun từng đóng The Forbidden Marriage và Bản Án Từ Địa Ngục.

yeu-tinh-gong-yoo-nguoi-quyen-luc-nhat-squid-game-xuat-hien-vai-phut-tat-lat-mat-457-nguoi-d05-6049789.jpeg
Phía đoàn sản xuất phim cũng tiết lộ Lee Jung Jae và cả Gong Yoo đều sẽ quay trở lại trong phần mới.
Nguồn ảnh: Vietgiaitri

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Bom tấn' Squid Game nhá hàng phần 2 cùng những nhân tố mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO