Bọc răng sứ thẩm mỹ an toàn và hiệu quả cùng Nha Khoa Shark

T/H| 18/07/2023 10:30

Hoạt động với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, Nha Khoa Shark là địa chỉ bọc răng sứ uy tín và chất lượng. Cam kết giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt và sở hữu nụ cười tự tin bởi nhiều ưu điểm về hệ thống máy móc, đội ngũ bác sĩ, chất lượng răng sứ và chính sách về giá.

image001.jpg
Nha Khoa Shark - Địa chỉ bọc sứ thẩm mỹ uy tín và chất lượng

Những ưu điểm nổi bật về dịch vụ bọc răng sứ

Với vị thế của một nha khoa lớn, uy tín và giàu kinh nghiệm, Nha Khoa Shark là đối tác của nhiều hãng chế tác răng sứ nổi tiếng trên thế giới như: Veneer Emax, Cercon XT & HT, Lava Esthetic,...

Bên cạnh đó, Nha Khoa Shark cũng sở hữu hệ thống phòng Lab chế tác răng sứ riêng, nhằm mang đến cho khách hàng mức giá hấp dẫn với chính sách bảo hành lên tới trọn đời.

Bọc răng sứ theo quy trình chuẩn Y khoa

Nụ cười răng sứ của khách hàng được đảm bảo an toàn và hiệu quả khi được thực hiện đúng theo quy trình của Bộ Y tế. Mỗi bước trong quy trình bọc sứ đều được bác sĩ tại Shark thực hiện trong môi trường vô khuẩn để đảm bảo vi khuẩn không xâm nhập. Bên cạnh đó, mài cùi răng sứ được bác sĩ thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận và hạn chế tối đa sai sót xảy ra.

image003.jpg
Quy trình bọc sứ tại Nha Khoa Shark an toàn và chuẩn Y khoa

Công nghệ nha khoa hiện đại dẫn đầu

Nha Khoa Shark tự hào là đơn vị tiên phong mang công nghệ tiêu chuẩn Đức vào lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ tại Việt Nam. Để khẳng định vị thế của mình, Shark đầu tư trang bị hệ thống máy móc hiện tại được tích hợp công nghệ tân tiến nhất trên thị trường.

Cụ thể, Shark nhập khẩu các thiết bị nha khoa từ những tập đoàn nha khoa lớn trên thế giới như: Hệ thống máy chụp (CT & PANO) VATECH Pax i3D Smart hiện đại hàng đầu, máy scan iTero 5D, Trios,....với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Không những vậy, với việc cam kết chất lượng răng sứ, Nha Khoa Shark ứng dụng công nghệ hiện đại CAD/CAM để thiết kế mô hình răng sứ. Với chất liệu phôi sứ được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Thụy Sĩ, Hàn Quốc,...nhằm mang đến những chiếc răng sứ chất lượng và có màu tự nhiên như răng thật.

image005.jpg
Hệ thống máy móc, trang thiết bị ứng dụng công nghệ nha khoa hiện đại

Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm

Tại Nha Khoa Shark, 100% khách hàng bọc răng sứ đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Với hơn 20 năm trong nghề, trải qua hàng nghìn ca bọc sứ cho khách hàng trên khắp cả nước, đội ngũ bác sĩ cam kết mang đến những sản phẩm làm hài lòng khách hàng nhất.

Đến với Shark, khách hàng luôn được thăm khám 1:1 với bác sĩ chuyên khoa, nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm chuyên biệt và chuẩn 5 sao. Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu mà Shark muốn hướng tới.

image007.jpg
Đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm tại Nha Khoa Shark

Thông tin minh bạch, chính sách rõ ràng

Nếu bạn đang muốn biết bọc răng sứ giá bao nhiêu và muốn tìm một địa chỉ có mức giá phù hợp nhưng vẫn đảm bảo an toàn thì Nha Khoa Shark là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tại Shark, mọi thông tin về chi phí, chính sách bảo hành đều được thông tin minh bạch để khách hàng chủ động trong quá trình điều trị. Với đa dạng mức giá, bác sĩ sẽ tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng lựa chọn được loại răng sứ phù hợp nhất với mình.

Hiện tại, Nha Khoa Shark đang mở rộng hệ thống để đáp ứng nhu cầu làm đẹp răng sứ cũng như chăm sóc răng miệng của khách hàng. Để Shark tự tin làm được điều này chính là giải thưởng Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á cùng với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm” trong hành trình phủ sáng nụ cười Việt.

Shark Dental Clinic - Phụng Sự Từ Tâm
Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023

Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, P2, Q Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TPHCM
Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322
Website: https://nhakhoashark.vn/

Bài liên quan
  • Những lý do cư dân Estella nên lựa chọn Nha khoa Quốc tế Kaiyen
    Cư dân Estella được xem là những người thuộc phân khúc giàu có trong thị trường hiện nay. Chính vì vậy mà việc lựa chọn một Phòng khám/ Trung tâm Nha Khoa uy tín để đảm bảo sức khoẻ cũng như mang đến tính thẩm mỹ cao là những điều kiện vô cùng quan trọng.
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bọc răng sứ thẩm mỹ an toàn và hiệu quả cùng Nha Khoa Shark
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO