Bọc răng sứ - Giải pháp thẩm mỹ mang lại nhiều lợi ích vượt trội

T/H| 15/09/2023 10:30

Bọc răng sứ là giải pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người áp dụng để nâng cao vẻ đẹp nụ cười, ngày càng trở nên phổ biến. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích do bọc răng sứ mang lại.

image001(2).jpg


Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người áp dụng

Khái quát về dịch vụ bọc răng sứ

Bọc răng sứ là giải pháp nâng cao thẩm mỹ hàm răng, giúp cải thiện tình trạng răng ố vàng, xỉn màu, sứt mẻ, gãy vỡ,... Sử dụng răng sứ kim loại hoặc răng sứ toàn sứ để che lấp phần răng bị khiếm khuyết, bọc răng sứ giúp khôi phục hình dáng và màu sắc tự nhiên của răng.

Trước khi lắp mão sứ, bác sĩ sẽ mài răng thật theo tỷ lệ chuẩn để làm cùi răng. Bọc răng sứ giúp bảo vệ răng thật trước sự tấn công của hại khuẩn, khắc phục các nhược điểm: Răng sâu, răng sứt mẻ, viêm tủy; Răng thưa, răng lệch lạc, hô, móm; Răng nhiễm màu kháng sinh Tetracycline; Răng có hình dáng không đồng đều;...

Nhờ sự tiến bộ vượt bậc trong công nghệ nha khoa, bọc răng sứ mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Tại những đơn vị trang bị máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bọc răng sứ sẽ được thực hiện an toàn, không gây biến chứng.

Bọc răng sứ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn và không biến chứng

Nhằm phòng tránh các tình trạng: Ảnh hưởng khả năng ăn nhai, xâm lấn răng gây chết tủy, nhiễm trùng,... bạn cần cẩn trọng trước những kênh quảng cáo bọc răng sứ giá rẻ. Để được tư vấn chính xác về tình hình sức khỏe răng miệng, hãy liên hệ và tiến hành bọc răng sứ tại địa chỉ nha khoa uy tín.

Bật mí những lợi ích khi bọc răng sứ

Trở nên phổ biến nhờ vào những lợi ích nổi trội, bọc răng sứ được các chuyên gia đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ, độ bền chắc, khả năng cải thiện ăn nhai và ngăn ngừa 1 số bệnh lý răng miệng. Phương pháp này ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm.

  • Cải thiện tính thẩm mỹ

Mão răng được sử dụng trong kỹ thuật bọc răng sứ có hình dáng, kích thước và màu sắc tương tự răng thật. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ lấy lại được sự tự tin, nâng cao chất lượng đời sống. Ngoài ra, màu sắc trắng sáng của răng sứ còn giúp bạn nổi bật trong đám đông.

Răng sứ được phục hình có hình dáng và màu sắc tương tự như răng thật

  • Cải thiện khả năng ăn nhai

Răng sứ có khả năng chịu lực cao gấp 5-6 lần so với răng tự nhiên, hỗ trợ tốt cho quá trình nhai và nghiền nát thức ăn. Nhờ đó, sau khi bọc răng sứ, bạn sẽ không cần lo lắng về tình trạng răng sứt mẻ, gãy vỡ.

Ngoài ra, bọc răng sứ cũng có thể giúp khắc phục tình trạng lệch sai khớp cắn, cải thiện hàm răng cân đối và đều đặn.

  • Ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng

Sau khi bọc răng sứ, tình trạng răng sâu, răng thưa, răng viêm tủy,... sẽ được cải thiện đáng kể. Đồng thời, ngăn chặn quá trình tái phát, giúp bạn bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện.

Bọc răng sứ có tác dụng ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng

  • Răng sứ có độ bền cao

Kết quả bọc răng sứ tại những đơn vị nha khoa uy tín có thể duy trì thời gian sử dụng lên đến 20 năm, hoặc thậm chí trọn đời. Vấn đề này được quyết định dựa vào nhiều yếu tố khác nhau: Tay nghề bác sĩ thực hiện, tình hình sức khỏe và cách thức chăm sóc răng miệng ở mỗi người,...

  • Chi phí hợp lý

Bọc răng sứ giá bao nhiêu là thắc mắc được nhiều khách hàng đề cập. Theo đánh giá chung, bọc răng sứ có chi phí hợp lý, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng tại Việt Nam. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với dịch vụ thẩm mỹ nha khoa hiện đại.

Chi phí bọc răng sứ phù hợp với đại đa số khách hàng tại Việt Nam

Với kỹ thuật bọc răng sứ, những vấn đề về sức khỏe răng miệng sẽ không còn là tình huống nan giải trong cuộc sống. Nếu có nhu cầu thẩm mỹ răng sứ, hãy đến với nha khoa Shark để được tư vấn cụ thể bởi những chuyên gia hàng đầu.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Shark Dental Clinic - Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á 2023

Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322
Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP.HCM

Bài liên quan
  • Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Địa chỉ phun môi đẹp tại Hà Nội
    Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một trong những thương hiệu cung cấp dịch vụ phun môi được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn giữa muôn vàn cơ sở phun xăm khác. Không ngẫu nhiên mà SeoulSpa.Vn lại chiếm được lòng khách hàng như vậy. Tất cả đều nhờ vào những ưu điểm nổi trội sau:
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bọc răng sứ - Giải pháp thẩm mỹ mang lại nhiều lợi ích vượt trội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO