Bộ trưởng Lê Minh Hoan, Chủ tịch tỉnh Đồng Tháp thăm gia đình Hạo Nam

20/01/2023 15:48

Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan và Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Phạm Thiện Nghĩa thắp hương cho cháu bé Hạo Nam và tặng quà, thăm hỏi gia đình cháu.

tham gia dinh Hao Nam anh 1
Sau khi kiểm tra hiện trường công trình cầu Rọc Sen, nơi bé Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi) rơi xuống trụ bê tông rộng sâu 3 5m tử vong, ông Lê Minh Hoan - Bộ trưởng Bộ NN&PTNN cùng Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Phạm Thiện Nghĩa đã đến gia đình nạn nhân thăm hỏi, động viên.
tham gia dinh Hao Nam anh 2
Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan và Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Phạm Thiện Nghĩa thắp hương cho cháu bé. Bàn thờ của Hạo Nam lập vội trên chiếc bàn học của em.
tham gia dinh Hao Nam anh 3
Bộ trưởng Lê Minh Hoan chia sẻ nỗi mất mát với gia đình nạn nhân.
tham gia dinh Hao Nam anh 4
Anh Thái Văn Tấn Tài (cha bé Hạo Nam).
tham gia dinh Hao Nam anh 5
Sau 21 ngày bé trai rơi xuống ống cọc bê tông, không khi nào cha mẹ bé Hạo Nam thôi nỗi mong nhớ con. Những ngày qua, chính quyền địa phương cũng như các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã tiến hành thăm hỏi, động viên, hỗ trợ, giúp đỡ gia đình.
tham gia dinh Hao Nam anh 6
Bộ trưởng Lê Minh Hoan động viên anh Tấn Tài (cha bé Hạo Nam).
tham gia dinh Hao Nam anh 7
Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Phạm Thiện Nghĩa chia sẻ nỗi mất mát với gia đình bé Hạo Nam và cho biết sẽ tạo mọi điều kiện để gia đình vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống.
tham gia dinh Hao Nam anh 8
Sau 21 ngày dốc toàn lực, rạng sáng 20/1, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể cháu bé lên mặt đất. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm pháp y, thi thể bé trai đã được bàn giao cho gia đình an táng.
tham gia dinh Hao Nam anh 9
Ghi nhận của phóng viên sáng 20/1, hiện trường công trình cầu Rọc Sen vẫn được bảo vệ.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Bộ trưởng Lê Minh Hoan, Chủ tịch tỉnh Đồng Tháp thăm gia đình Hạo Nam
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO