Bộ sưu tập của Nguyễn Công Trí xuất hiện trên tạp chí Vogue

Mai Mai (Vietnam+)| 11/10/2023 15:41

Quán quân The Face Vietnam 2023 Huỳnh Tú Anh xuất hiện đầy cuốn hút trên tạp chí Vogue trong mẫu thiết kế mới nhất "Cong Tri Spring 2024 Ready-to-wear" của nhà tạo mẫu Nguyễn Công Trí.

Tú Anh xuất hiện trên Vogue Mỹ cùng người mẫu nước ngoài. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Tú Anh xuất hiện trên Vogue Mỹ cùng người mẫu nước ngoài. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Sau khi trở thành Quán quân The Face Vietnam 2023, Huỳnh Tú Anh luôn gây ấn tượng trong hình ảnh gắn với thời trang cao cấp, gương mặt góc cạnh cùng chiều cao nổi bật 1m75.

Mới đây nhất, cô gây bất ngờ khi xuất hiện trên tạp chí Vogue (Mỹ), trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Tú Anh cũng là gương mặt người mẫu châu Á duy nhất xuất hiện trong dịp ra mắt bộ sưu tập "Cong Tri Spring 2024 Ready-to-wear."

Xuất hiện ấn tượng trên Vogue Runway là hình ảnh Quán quân Huỳnh Tú Anh trong những khung hình đậm chất “high-fashion” cùng thần thái và vóc dáng chuẩn chỉnh bên cạnh dàn người mẫu ngoại quốc.

Tú Anh dường như “lột xác” từ thần thái đến lối tạo dáng chuyên nghiệp, kết hợp uyển chuyển giữa ngôn ngữ hình thể và từng chuyển động của trang phục. Ngoài ra, Tháp Nghinh Phong - công trình kiến trúc độc đáo và Ghềnh Đá Đĩa nổi tiếng tại Phú Yên cũng góp phần thu hút người xem khi làm bối cảnh cho bộ ảnh thời trang này.

Bo suu tap cua Nguyen Cong Tri xuat hien tren tap chi Vogue hinh anh 1Hình ảnh Tú Anh cùng ghềnh Đá Đĩa trên  Vogue Mỹ. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Bước ra từ The Face Vietnam 2023, Tú Anh đang ngày càng khẳng định mình khi biến hóa đa dạng từ thời trang cao cấp đến thời trang thương mại nhờ lợi thế chiều cao nổi bật.

Thời gian tới, cô nàng được kỳ vọng sẽ là làn gió mới ‘càn quét’ các sự kiện, sàn diễn thời trang lớn, nhỏ trong và ngoài nước như kế hoạch của đơn vị tổ chức The Face Vietnam.

Một số hình ảnh Tú Anh trong bộ sưu tập mới nhất của nhà tạo mẫu Công Trí:

Bo suu tap cua Nguyen Cong Tri xuat hien tren tap chi Vogue hinh anh 2


Bo suu tap cua Nguyen Cong Tri xuat hien tren tap chi Vogue hinh anh 3


Bo suu tap cua Nguyen Cong Tri xuat hien tren tap chi Vogue hinh anh 4


Bo suu tap cua Nguyen Cong Tri xuat hien tren tap chi Vogue hinh anh 5


Bo suu tap cua Nguyen Cong Tri xuat hien tren tap chi Vogue hinh anh 6


Bo suu tap cua Nguyen Cong Tri xuat hien tren tap chi Vogue hinh anh 7


Mai Mai (Vietnam+)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bộ sưu tập của Nguyễn Công Trí xuất hiện trên tạp chí Vogue
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO