Bộ phim 'Nhà mình lạ lắm!' quy tụ dàn diễn viên đình đám

Ngọc Lý TH| 14/07/2023 13:42

Thuộc thể loại gia đình kết hợp cùng các yếu tố hài hước, "Nhà mình lạ lắm!" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h ngày 17/7 sắp tới.

Phim gồm 12 tập, do đạo diễn Đinh Tuấn Vũ thực hiện và được K+ tham gia đầu tư sản xuất. Bên cạnh đó, các gương mặt gạo cội như NSND Trung Anh hay NSND Kim Xuân cũng sẽ góp mặt trong bộ phim cùng diễn viên Nhan Phúc Vinh, Hương Giang, Huyền Trang, Tuấn Tú, Samuel An, Lê Bống và nhiều gương mặt trẻ tiềm năng.

z4515007124661_1cf629e0fea1c068fe06b1f5fcec1dd7.jpg

Trong những năm gần đây, dòng phim gia đình đang là một trong những chủ đề cực ăn khách tại đất Việt bởi sự gần gũi, gắn kết, chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa về tình thân và hơn hết là phù hợp với mọi lứa tuổi.

"Nhà mình lạ lắm!" xoay quanh cô bé Thanh Mỹ (Nhã Uyên thủ vai) mất đi cùng lúc 7 người thân trong một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng và cô là người duy nhất sống sót. Trải qua chấn thương về thể xác và tâm lý nặng nề khiến Thanh Mỹ mất đi toàn bộ ký ức.

Theo lời đề nghị của bác sĩ, "một tổ hợp người thân bất đắc dĩ" được tạo nên từ 7 người xa lạ để tạo nên một bầu không khí gia đình thân thuộc nhằm giúp cô bé khôi phục trí nhớ với ít tổn thương nhất.

Trong buổi lễ ra mắt tại Hà Nội vào ngày 12/7, Tổng Giám đốc Truyền hình K+ - Thomas Jayet chia sẻ: "Bộ phim là một ly cocktail hoàn hảo với sự pha trộn thú vị giữa các thể loại đa dạng, vừa gay cấn, vừa hồi hộp căng thẳng lại vừa hài hước vui nhộn. Tôi tin chắc bộ phim sẽ gây thích thú cho khán giả bởi đề tài độc đáo về những con người có hoàn cảnh sống khác biệt phải học cách trở thành một gia đình. Và khác với các Original Series trước đây của K+ được sản xuất tại TP. Hồ Chí Minh, đây là dự án đầu tiên của chúng tôi được thực hiện tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc”.

z4515061553229_4a2cf6fc8ed2edb36a91a7a5b75e52de.jpg
Dàn diễn viên Nhà mình lạ lắm! trong lễ ra mắt phim tại Hà Nội.

"Nhà mình lạ lắm!" chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút lắng đọng với nhiều cung bậc cảm xúc qua hành trình trưởng thành của 7 con người có xuất thân, tính cách khác nhau phải học cách sống chung như một đại gia đình thực thụ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bộ phim 'Nhà mình lạ lắm!' quy tụ dàn diễn viên đình đám
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO