Bộ phim gây tranh cãi vì ghép đôi nữ chính với bạn diễn kém 23 tuổi

15/11/2023 19:30

Bộ phim Trung Quốc "At the moment" gây tranh cãi khi xếp cặp tình nhân chênh nhau tới 23 tuổi. Đặc biệt, những cảnh tình cảm thân mật giữa họ khiến người xem cảm thấy không thoải mái.

At the moment (Ngay giờ phút này) là bộ phim truyền hình mới của Trung Quốc được phát sóng trên nền tảng Netflix. Phim có sự tham gia của Từ Hy Đệ, Giả Tịnh Văn, Lâm Tâm Như, Vương Tịnh, Ngô Khảng Nhân, Lâm Bách Hoành, Hoàng Lộ Tử Nhân (Lulu), Tằng Kính Hoa...

Trong đó, phim ghép cặp nữ diễn viên Giả Tịnh Văn với bạn diễn kém cô 23 tuổi, Tằng Kính Hoa. Giả Tịnh Văn thủ vai Lị Văn, một người phụ nữ thành đạt trong lĩnh vực sản xuất show truyền hình.

Bộ phim gây tranh cãi vì ghép đôi nữ chính với bạn diễn kém 23 tuổi-1
Giả Tịnh Văn được ghép đôi với bạn diễn kém 23 tuổi, Tằng Kính Hoa, trong "At the moment".

Người đàn ông duy nhất bên cạnh cô là Khả Việt (Tằng Kính Hoa đóng). Dần dần, họ nảy sinh tình cảm, Tuy nhiên, khoảng cách 23 tuổi giữa 2 người khiến Lị Văn luôn cảm thấy bất an.

Việc đạo diễn xếp cặp Giả Tịnh Văn và Tằng Kính Hoa khiến khán giả bàn tán. Trên màn ảnh, nhiều câu chuyện tình chị em được khai thác và nhận sự ủng hộ của công chúng. Nhưng khoảng cách 23 tuổi thực sự là con số "khó chấp nhận".

Ngoài ra, khán giả cũng nhận xét, ngoại hình của Giả Tịnh Văn và Tằng Kính Hoa không phù hợp dù nữ diễn viên sinh năm 1979 trẻ trung, xinh đẹp và thời thượng. Trong một số cảnh quay đôi, Giả Tịnh Văn lộ rõ khiếm khuyết ngoại hình khi sánh đôi cùng bạn diễn kém tuổi.

Song, cũng có một số ý kiến bênh vực bộ phim và cho rằng, việc xếp đôi Giả Tịnh Văn và Tằng Kính Hoa là chủ ý của đạo diễn, phù hợp với câu chuyện của nữ chính Lị Văn.

Bộ phim gây tranh cãi vì ghép đôi nữ chính với bạn diễn kém 23 tuổi-2
Sự chênh lệch tuổi tác và ngoại hình khiến cặp đôi Giả Tịnh Văn và Tằng Kính Hoa bị khán giả phản đối.

Giả Tịnh Văn từng là một trong những mỹ nhân hàng đầu màn ảnh xứ Đài. Một trong số những vai diễn nổi tiếng nhất của cô là Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký.

Sau khi lập gia đình, cô chuyển hướng sang tham gia các show truyền hình Đầu năm, cô tham dự chương trình Đạp gió 2023 và gây ấn tượng tốt với khán giả.

At the moment chính thức lên sóng từ ngày 10/11. Phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm và gửi gắm thông điệp "Tình yêu chính là khoảnh khắc chúng ta nhận ra mình giống nhau giữa hàng ngàn người khác biệt".

Phim khám phá các khía cạnh của tình yêu trong thời kỳ đại dịch, cùng với đó là sự kết nối giữa con người và những mối lương duyên. At the moment được ngợi ca như một câu chuyện đa diện và sinh động về tình yêu trong thời kỳ hiện đại.

Bộ phim gây tranh cãi vì ghép đôi nữ chính với bạn diễn kém 23 tuổi-3
Từ Hy Đệ và bạn diễn kém 4 tuổi, Ngô Khảng Nhân, có nhiều cảnh quay thân mật trong "At the moment".

Ngoài chuyện tình gây tranh cãi giữa Giả Tịnh Văn và Tằng Kính Hoa, At the moment còn gây chú ý với những cảnh quay nhạy cảm của nữ diễn viên Từ Hy Đệ. Trở lại đóng phim sau thời gian dài nghỉ ngơi, em gái của Từ Hy Viên gây sốc khi thể hiện một loạt cảnh phim 18+.

Trong phim, Từ Hy Đệ đóng cặp với bạn diễn kém 4 tuổi Ngô Khảng Nhân. Họ có mối quan hệ ngoài luồng say đắm sau khi phát hiện người bạn đời phản bội. Cả hai có nhiều cảnh nóng bỏng, diễn xuất ăn ý của họ được đánh giá cao. Câu chuyện về hôn nhân và ngoại tình được đánh giá rất đời thường.

Bộ phim gây tranh cãi vì ghép đôi nữ chính với bạn diễn kém 23 tuổi-4
Từ Hy Đệ cho biết, gia đình chồng cô ủng hộ người đẹp tham gia dự án "At the moment".

Trên trang cá nhân, Từ Hy Đệ tiết lộ: "Tôi hỏi bố chồng rằng ông có xem phim mới của tôi chưa. Ông liền giơ ngón cái lên và khen phim rất hay. Tôi hỏi tiếp là bố không xấu hổ khi xem con đóng phim sao, ông trả lời rằng phim là phim và đời là đời".

Những chia sẻ của Từ Hy Đệ khiến người hâm mộ bất ngờ, thu hút hàng triệu lượt bình luận. Khán giả cũng ủng hộ sự trở lại của cô với điện ảnh sau thời gian dài nghỉ ngơi. Ngoài đời, ngôi sao U50 đã có chồng và 3 cô con gái.

Tại buổi họp báo bộ phim đầu tháng 11, Từ Hy Đệ tiết lộ rằng, cô đã hỏi ý kiến chồng và mẹ chồng trước khi nhận lời tham gia At the moment. Điều bất ngờ là chồng cô nhanh chóng gật đầu còn mẹ chồng phải suy nghĩ một thời gian nhưng vẫn ủng hộ cô tham gia bộ phim.

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bộ phim gây tranh cãi vì ghép đôi nữ chính với bạn diễn kém 23 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO