Bộ đôi xe gầm cao mới của Hyundai ra mắt tại Việt Nam

15/09/2023 13:05

Hai mẫu xe gầm cao Custin và Palisade được lắp ráp tại nhà máy ở Ninh Bình và có mặt trên thị trường từ 15/9.

Theo TC Motor, Hyundai Custin (có tên gọi khác Custo) là mẫu MPV cỡ trung, được định vị ở phân khúc dưới mẫu Hyundai Staria và xếp trên chiếc Hyundai Stargazer.

Bộ đôi xe gầm cao mới của Hyundai ra mắt tại Việt Nam ảnh 1
Hyundai Custin.

Mẫu xe này được nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng N3-Platform toàn cầu dành cho các mẫu SUV-MPV cỡ trung của Hyundai Motor, chia sẻ cùng với các mẫu xe Santa Fe, Tucson.

Nổi bật ở vẻ bề ngoài của xe nằm ở lưới tản nhiệt hình lục giác lớn, được bao quanh bởi hai thanh ngang mạ crôm. Cụm đèn pha LED được thiết kế theo phong cách “Parametric Hidden Lights”, lấy cảm hứng từ mẫu SUV Tucson. Mâm xe sở hữu đường kính 17 inch - 18 inch tùy từng phiên bản.

Xe được trang bị hệ dẫn động cầu trước FWD với 2 phiên bản động cơ bao gồm 2.0 lít Turbo GDi, cho công suất tối đa 236 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và động cơ 1.5 lít Turbo-GDi Gamma II, cho công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm.

Trong khi đó, Hyundai Palisade được giới thiệu trở thành mẫu SUV đầu bảng của Hyundai Motor. Chiếc xe ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường về một mẫu SUV cao cấp.

Bộ đôi xe gầm cao mới của Hyundai ra mắt tại Việt Nam ảnh 2

Mẫu SUV có không gian nội thất tinh tế và phong cách với vật liệu da cao cấp kết hợp vật liệu thân thiện môi trường và nhôm định hình, tạo nên một không gian cao cấp sang trọng.

Đáng chú ý, xe được trang bị ghế “Captain” ở hàng ghế thứ hai, giúp cho Palisade có được một không gian tối ưu tốt nhất để nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Tại thị trường trong nước, Hyundai Palisade được trang bị động cơ dầu R 2.2 cho công suất tối đa 200 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 440 Nm ngay từ. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 8 cấp cùng các chế độ lái đa dạng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bộ đôi xe gầm cao mới của Hyundai ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO