Bố chồng cũ lên tiếng vụ Dương Mịch chi tiền giành quyền nuôi con gái

24/08/2023 16:23

Thông tin Dương Mịch muốn giành quyền nuôi con gái gây xôn xao suốt thời gian gần đây.

Mới đây, Lưu Đan - bố chồng cũ của Dương Mịch đã xuất hiện trong một buổi tuyên truyền phim cho đài TVB.

Ngay khi xuất hiện, truyền thông lập tức đặt câu hỏi cho Lưu Đan về thông tin gần đây nói rằng, Dương Mịch chi tiền khủng để giành quyền nuôi con.

Bố chồng cũ lên tiếng vụ Dương Mịch chi tiền giành quyền nuôi con gái-1
Bố chồng cũ phủ nhận việc Dương Mịch chi tiền khủng giành quyền nuôi con.

Đối với câu hỏi này, Lưu Đan cho biết, bản thân không muốn nói nhiều tới vấn đề này. Đồng thời ám chỉ những thông tin trên mạng gần đây là sai sự thật: "Vấn đề gia đình tôi sẽ không nói, bên ngoài có rất nhiều chuyện vớ vẩn".

Trước đó, trên mạng xuất hiện thông tin nói rằng, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa đã bỏ ra khoản tiền lớn 540 triệu Nhân dân tệ (gần 2 nghìn tỷ đồng) để giành quyền nuôi con gái Tiểu Gạo Nếp với gia đình Lưu Khải Uy.

Theo thông tin này, Dương Mịch được cho là đã giành được quyền nuôi con và sẽ đưa Tiểu Gạo Nếp tới Bắc Kinh sống cũng như nhập học vào tháng 9 này. Một trong những nguyên nhân khiến Dương Mịch quyết tâm giành quyền nuôi con là do Lưu Khải Uy và bạn gái mới là Lý Hiểu Phong được cho là chuẩn bị kết hôn.

Bố chồng cũ lên tiếng vụ Dương Mịch chi tiền giành quyền nuôi con gái-2Bố chồng cũ lên tiếng vụ Dương Mịch chi tiền giành quyền nuôi con gái-3
Dương Mịch được cho là muốn giành lại quyền nuôi con.

Kể từ sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Lưu Khải Uy vào năm 2018, Dương Mịch gần như không nhắc đến hay xuất hiện cùng con gái Tiểu Gạo Nếp. Cô bé sống cùng ông bà nội và bố ở Hong Kong (Trung Quốc). Việc này khiến Dương Mịch bị công chúng chỉ trích là vô tâm, bỏ bê con gái. Đối với những điều này, Dương Mịch hoàn toàn im lặng, không lên tiếng phản hồi.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
  • Chuyện gì đang xảy ra với con gái Dương Mịch?
    Cuộc chiến truyền thông giữa Dương Mịch và nhà chồng cũ Lưu Khải Uy diễn ra liên tục trong nhiều năm từ khi nữ diễn viên sinh con gái Tiểu Gạo Nếp. Do đó, Dương Mịch bị vết nhơ danh tiếng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bố chồng cũ lên tiếng vụ Dương Mịch chi tiền giành quyền nuôi con gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO