Bộ ảnh 'nóng bỏng' của cặp Minh Triệu - Kỳ Duyên

08/11/2023 12:58

Sau 5 năm bên nhau, cặp Minh Triệu - Kỳ Duyên hiếm hoi xác nhận mối quan hệ yêu đương dù với công chúng, họ chính là một trong những cặp đôi đẹp của giới showbiz Việt.

Bộ ảnh nóng bỏng của cặp Minh Triệu - Kỳ Duyên-1
Hoa hậu Kỳ Duyên lột xác so với trước đây

Mới đây, cặp siêu mẫu Minh Triệu - hoa hậu Kỳ Duyên đã "đốt cháy cõi mạng" bằng bộ ảnh nude "không thể nóng hơn". Vốn là những người mẫu nổi tiếng của làng mốt Việt nên bộ ảnh nude của hai người đẹp luôn hút mắt.

Nhưng điều khiến cư dân mạng phấn khích là những dấu hiệu xác nhận mối quan hệ yêu đương của cả hai. Theo đó, hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: "Những tấm ảnh này do bạn gái Duyên chụp cho".

Dù vẫn là những thông điệp chưa xác nhận lẫn phủ nhận nhưng khán giả yêu mến cặp đôi nhận thông tin theo chiều hướng phấn khích.

Cả hai vốn là cặp đôi được yêu thích nhất showbiz Việt. Thậm chí, người hâm mộ còn nhiệt tình đẩy thuyền và kêu gọi cặp đôi nhanh chóng công khai.

Thời gian gần đây, cặp Minh Triệu - Kỳ Duyên cũng thường xuyên đăng ảnh cùng nhau thân mật. Đáng chú ý, hoa hậu còn chia sẻ đầy ẩn ý: "Tụi mình đang iu".

Người hâm mộ liền rần rần xôn xao cho rằng người đẹp đã ngầm lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Minh Triệu. Tuy nhiên, câu này cũng có thể mang nghĩa cả hai rất dễ thương và đáng yêu.

Dù không nói rõ mục đích, ý nghĩa của dòng chú thích này là gì nhưng story này của Kỳ Duyên đã nhanh chóng được người hâm mộ chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và còn "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Bộ ảnh nóng bỏng của cặp Minh Triệu - Kỳ Duyên-2Bộ ảnh nóng bỏng của cặp Minh Triệu - Kỳ Duyên-3
Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết "bộ ảnh này do bạn gái chụp"

Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi vấn có quan hệ trên mức tình bạn từ năm 2018. Khi đó, khán giả liên tục thấy cả hai diện đồ đôi và đi du lịch chung cùng nhau. Trong những dịp quan trọng, hai người đẹp cũng tặng quà và dành cho đối phương điều đặc biệt.

Bộ ảnh nóng bỏng của cặp Minh Triệu - Kỳ Duyên-4Bộ ảnh nóng bỏng của cặp Minh Triệu - Kỳ Duyên-5Bộ ảnh nóng bỏng của cặp Minh Triệu - Kỳ Duyên-6Bộ ảnh nóng bỏng của cặp Minh Triệu - Kỳ Duyên-7Bộ ảnh nóng bỏng của cặp Minh Triệu - Kỳ Duyên-8Bộ ảnh nóng bỏng của cặp Minh Triệu - Kỳ Duyên-9
Người mẫu Minh Triệu

Kỳ Duyên cho hay cả hai tìm thấy ở nhau những điểm tương đồng từ trong cách ăn mặc, tính cách, suy nghĩ và hành động.

Kỳ Duyên từng bày tỏ lý do không công khai chuyện đời tư tới khán giả: "Cá nhân tôi nghĩ mình sẽ không nói quá nhiều về điều này bởi lẽ mỗi khán giả đã có sự nhận định của riêng họ. Thế nên ngoài công việc tôi sẽ không chia sẻ về đời tư và các mối quan hệ cá nhân".

Bộ ảnh nóng bỏng của cặp Minh Triệu - Kỳ Duyên-10
Triệu - Duyên, cặp đôi đẹp của showbiz Việt

Vào dịp Tết vừa qua, Minh Triệu đã ra Hà Nội để gặp gỡ gia đình của Hoa hậu Kỳ Duyên. Sau đó vào tháng 2/2023, hoa hậu sinh năm 1996 cũng về quê của Minh Triệu ở Phú Yên.

Theo Người Lao Động

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bộ ảnh 'nóng bỏng' của cặp Minh Triệu - Kỳ Duyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO