BLACKPINK tái ký hợp đồng, Yang Hyun Suk kiếm 735 tỷ VNĐ trong 1 ngày

07/12/2023 14:30

Truyền thông Hàn cho biết, BLACKPINK tái ký hợp đồng khiến người hưởng lợi nhiều nhất là ông Yang Hyun Suk.

Thông tin YG xác nhận tái ký hợp đồng với BLACKPINK không chỉ khiến người hâm mộ “mở tiệc ăn mừng" mà còn khiến các chuyên gia tài chính thở phào nhẹ nhõm. Theo truyền thông Hàn Quốc, giá cổ phiếu của YG đã tăng hơn 25% sau thông tin ký độc quyền với 4 cô gái BLACKPINK.

Đặc biệt trong sáng 7/12, trang tin Dispatch của truyền thông Hàn Quốc còn cho biết Yang Hyun Suk - Giám đốc sản xuất YG và cũng là cổ đông lớn nhất của YG trở thành người hưởng lợi nhiều nhất khi giá trị cổ phiếu của ông tăng xấp xỉ 38,8 tỷ won (khoảng 735 tỷ VNĐ) chỉ trong vòng 1 ngày.

BLACKPINK tái ký hợp đồng, Yang Hyun Suk kiếm 735 tỷ VNĐ trong 1 ngày-1
Ông Yang Hyun Suk kiếm 735 tỷ VNĐ chỉ trong 1 ngày sau tin BLACKPINK tái ký hợp đồng.

Giá cổ phiếu của YG cho thấy sức mạnh nhờ thông tin đã ký gia hạn hợp đồng với toàn bộ thành viên BLACKPINK. Với thông báo đã ký hợp đồng độc quyền với BLACKPINK về hoạt động nhóm, 4 thành viên gồm Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa sẽ được hoạt động dưới sự chỉ đạo của YG.

Giám đốc Yang Hyun Suk cho biết: “Tôi rất vui khi có thể duy trì mối quan hệ này với BLACKPINK. Trong tương lai, BLACKPINK sẽ cố gắng hết sức để tỏa sáng rực rỡ hơn nữa trên thị trường âm nhạc toàn cầu cũng như trong thị trường các nghệ sĩ Kpop. Chúng tôi gửi gắm sự ủng hộ cũng như niềm tin vững chắc vào các hoạt động trong tương lai của họ".

Yang Hyun Suk - cổ đông lớn nhất của YG hiện đang nắm giữ 16,87% và được coi là người hưởng lợi lớn nhất từ sự tăng vọt của cổ phiếu sau tin tức tái ký hợp đồng với BLACKPINK. Dựa trên giá đóng cửa ngày hôm trước (48.000 won), giá trị cổ phần của ông Yang hiện đang sở hữu hơn 151 tỷ won. Nhưng sau tin tái ký hợp đồng, giá trị cổ phần hiện đã đạt hơn 190 tỷ won (tương đương khoảng 3,4 nghìn tỷ đồng).

Dù YG đã gia hạn hợp đồng với BLACKPINK về hoạt động nhóm nhưng quan chức YG cho biết, họ vẫn đang thảo luận về các hoạt động cá nhân. Trang Dispatch tiết lộ, một số thành viên đã bày tỏ ý định đi theo con đường riêng của mình hơn là của YG khi nói đến hoạt động cá nhân.

BLACKPINK tái ký hợp đồng, Yang Hyun Suk kiếm 735 tỷ VNĐ trong 1 ngày-2
Dispatch cho biết các thành viên BLACKPINK bày tỏ ý định đi theo con đường riêng thay vì ký hợp đồng cá nhân với YG.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BLACKPINK tái ký hợp đồng, Yang Hyun Suk kiếm 735 tỷ VNĐ trong 1 ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO