Black Gold Project: lịch lãm và đầy bản lĩnh của phái mạnh

T/H| 20/10/2023 18:00

K3 đã tạo ra nước hoa hoàn hảo cho tất cả mọi người. Một sự tươi trẻ thơm mát mở ra, kéo dài trên sự ấm áp, đong đầy cảm giác gây nghiện của hổ phách và gỗ.

K3 - Black Gold Project được tạo nên từ sự kết hợp của các nguyên liệu tự nhiên cao cấp, mang đến hương thơm độc đáo, cuốn hút. Hương đầu mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái với sự kết hợp của cam Bergamot, chanh, quýt và oải hương. Hương giữa mang đến cảm giác ngọt ngào, quyến rũ với sự kết hợp của gừng, hoa mộc lan, linh lan và thảo quả. Hương cuối mang đến cảm giác ấm áp, sang trọng với sự kết hợp của hổ phách, thân gỗ, gỗ Cashmere và hoa Labdanum. Đây là những thành phần hương thơm có thể gây nghiện cho những quý ông lịch lãm, khơi dậy bản lĩnh bất tận của phái mạnh.

Black Gold Project chính là dấu ấn của người đàn ông lịch lãm, thần thái, thành đạt. Các nốt hương gỗ Cashmere đại diện cho sự nam tính kết hợp với sự bùng nổ từ hương cam chanh tươi mát.

Cashmere tạo hương thơm mãnh liệt từ gỗ. K3 - Black Gold Project phá vỡ mọi quy ước, mọi khuôn khổ mang đến hương thơm gợi cảm, lịch lãm và đầy bản lĩnh của phái mạnh.

Một hương thơm nam tính cho lối sống hiện đại – đơn giản, nhẹ nhàng và vừa đủ để chỉ để những ai đủ thân thiết mới có thể tận hưởng mùi hương từ bạn.

Black Gold Project mang lại cho bạn mùi hương vừa đủ để cảm nhận và ngửi thấy dễ chịu, nhưng không quá nồng, phảng phất mùi hương nam tính đặc trưng khiến người khác ấn tượng với bạn ngay lần tiếp xúc đầu tiên.

Black Gold Project là sự tái hiện của dòng nước hoa cho nam đầu tiên được tạo nên bởi LA’P Việt Nam.

Thật hoàn hảo khi bạn xịt ngay trước khi ra ngoài đi làm việc hoặc đến những buổi tiệc sang trọng. K3 - Black Gold Project có thiết kế chai màu đen sang trọng huyền bí, mạnh mẽ thu hút ánh nhìn của đối phương điểm xuyến tên dòng nước hoa và thương hiệu với mạ vàng nổi bật. Black Gold như một tác phẩm âm nhạc, cầu kỳ mà tinh tế chính là một cách hiểu đầy ngân nga như một bản  giao hưởng gợi cảm.

▪️ Shopee: https://shopee.vn/k3perfume
▪️ Tiktok: https://www.tiktok.com/@k3perfume
▪️ Web: https://www.k3perfume.vn/
▪️ Zalo: K3 Perfume
▪️ Page: https://www.facebook.com/k3perfumevietnam
▪️ Youtube: k3 perfume – YouTube
▪️ Lazada: https://www.lazada.vn/shop/k3-perfume/
▪️ Hot line: 0937.115.133
▪️ Showroom : 120 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM, Việt Nam

Bài liên quan
  • Công ty Kính Hà Nội đồng hành cùng khách hàng thay đổi diện mạo không gian sống‏
    Bền đẹp, sang trọng lại tạo được sự thoáng đãng cho căn phòng, chất liệu kính cường lực được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc. Công ty CP Kính Hà Nội tự hào đồng hành cùng khách hàng trong việc nâng cấp không gian sống tiện nghi và hiện đại hơn bởi chuỗi sản phẩm đa dạng.‏
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Black Gold Project: lịch lãm và đầy bản lĩnh của phái mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO