Bình Tinh gửi 73 triệu đồng cho Sỹ Ben đang khốn đốn vì tràn dịch màng phổi

25/04/2023 16:45
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Nghệ sĩ Bình Tinh chiều nay nhờ ca sĩ Khánh Băng trao gần 73 triệu đồng cho ca sĩ Sỹ Ben đang gặp khó khăn vì bệnh tràn dịch màng phổi.

Tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (quận 5, TP.HCM), ca sĩ Khánh Băng đại diện nghệ sĩ Bình Tinh trao tận tay Sỹ Ben số tiền gần 73 triệu đồng (gồm 52 triệu đồng, 1.000 AUD, 150 USD và 100 CAD).

Bình Tinh kêu gọi người thân, đồng nghiệp quyên góp trong hai ngày 23 - 24/4. Do bị bệnh, cô không thể tự đi trao tiền cho Sỹ Ben, phải nhờ Khánh Băng.

Khánh Băng là người em thân thiết của Sỹ Ben hơn 10 năm nay. Cô là người đầu tiên đăng thông tin về bệnh tình của Sỹ Ben trên mạng xã hội.

Bình Tinh gửi 73 triệu đồng cho Sỹ Ben đang khốn đốn vì tràn dịch màng phổi-1
Ca sĩ Khánh Băng (phải) thay Bình Tinh vào bệnh viện trao tiền cho Sỹ Ben.

Nhận số tiền này, ca sĩ Sỹ Ben xúc động nói: "Hơn nửa tháng nhập viện, tôi tiêu tốn 30 - 40 triệu đồng. Tôi khốn đốn, đang không biết làm sao xoay tiền thuốc men thì được Bình Tinh và các nghệ sĩ giúp đỡ. Tôi rất vui, không biết nói gì hơn ngoài cảm ơn".

Sức khỏe Sỹ Ben chưa ổn, phổi còn chảy dịch. Trong hôm nay, anh sẽ phải chụp X-quang lần nữa. Bác sĩ nói có khả năng phải làm phẫu thuật nếu tình trạng không cải thiện.

Trước đó, Bình Tinh đăng thông tin về bệnh tình của Sỹ Ben, kêu gọi các người thân, đồng nghiệp quyên góp hỗ trợ. Sau 2 ngày, nhiều nghệ sĩ chung tay đóng góp như Ngân Tuấn, Linh Tâm, Thoại Mỹ, Điền Thanh, Nhật Minh...

Bình Tinh gửi 73 triệu đồng cho Sỹ Ben đang khốn đốn vì tràn dịch màng phổi-2
Sỹ Ben thường than đau, sợ hãi "5 cái ống hút dịch chọc vào người".

Ngày 7/5 tới, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức đêm nhạc từ thiện giúp đỡ ca sĩ Sỹ Ben với sự tham gia của vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu, ca sĩ Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, diễn viên Lý Hùng...

Sỹ Ben đang điều trị bệnh tràn dịch màng phổi tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch nửa tháng nay. Do không có người thân bên cạnh, anh được một người anh em kết nghĩa tên Tâm (sinh năm 1985) chăm sóc.

Vài ngày Sỹ Ben lại được bác sĩ hút gần 2 lít dịch trong phổi. Anh đau đớn, chỉ ngủ được khi thuốc giảm đau còn tác dụng.

Mỗi bữa, anh ăn rất ít, hầu như ăn cháo và uống sữa. Ca sĩ yếu, không thể nói nhiều hay tự đi lại, phần lớn việc đều cần anh Tâm giúp đỡ.

Sỹ Ben nổi tiếng sau khi tham gia nhạc tập Mưa Bụi, được báo giới gọi là "Lê Minh Việt Nam" khi gắn với trào lưu nhạc Hoa lời Việt từ giữa thập niên 1990 đến đầu thập niên 2000.

Sau Mưa Bụi, nam ca sĩ sang Mỹ định cư năm 2002 rồi về Việt Nam kinh doanh. Năm 2010, Sỹ Ben và vợ bị nhiều đồng nghiệp tố nợ nần. Sự kiện gây chấn động khiến tên tuổi Sỹ Ben biến mất khỏi làng giải trí.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bình Tinh gửi 73 triệu đồng cho Sỹ Ben đang khốn đốn vì tràn dịch màng phổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO