Bình luận viên thể thao... ngất lịm khi đang lên sóng trực tiếp

Bích Ngọc| 25/07/2023 13:15

Bình luận viên thể thao Shaka Hislop (54 tuổi) của kênh thể thao ESPN đã bất ngờ bị ngất khi đang lên sóng trực tiếp.

Bình luận viên thể thao Shaka Hislop đã bị ngất khi đang đưa tin trực tiếp từ sân vận động Rose Bowl, trước trận đấu giao hữu giữa hai câu lạc bộ AC Milan và Real Madrid. Trận đấu vừa diễn ra tại thành phố Pasadena, bang California, Mỹ, vào chủ nhật vừa qua.

Sự việc đã khiến nhiều khán giả theo dõi trận đấu trên kênh ESPN khá lo lắng cho bình luận viên Shaka Hislop. Ngay khi bị ngất, Hislop đã được nhân viên y tế có mặt tại sân vận động Rose Bowl chăm sóc sức khỏe. Shaka Hislop sinh ra ở Anh, anh từng chơi ở vị trí thủ môn cho các câu lạc bộ bóng đá như West Ham, Newcastle và Portsmouth.

Bình luận viên thể thao... ngất lịm khi đang lên sóng trực tiếp (Video: Daily Mail).

Khi đang đưa tin trực tiếp từ sân vận động Rose Bowl cùng với bạn dẫn Dan Thomas, Hislop bất ngờ loạng choạng rồi bị ngất. Sự việc đã gây nên những sự bối rối trong bản tin đưa trước khi trận đấu bắt đầu. Ngay lập tức, bản tin tạm dừng để mọi việc được xử lý ổn thỏa, trước khi bình luận viên Dan Thomas lên sóng trở lại.

Trong giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp đấu, bình luận viên Dan Thomas đã cập nhật tình hình về người bạn dẫn của mình tới khán giả: "Anh bạn của tôi, Shaka, không xuất hiện bên cạnh tôi, nhưng mọi chuyện vẫn ổn cả. Anh ấy vẫn tỉnh táo và đã có thể nói chuyện với mọi người. Tôi nghĩ anh ấy có chút xấu hổ về chuyện này. Anh ấy xin lỗi rất nhiều.

Anh ấy cũng không phải người thích để người khác phải lo lắng nhặng xị lên vì mình. Có thể còn quá sớm để nói bất cứ điều gì, nhưng điều quan trọng là anh ấy vẫn tỉnh táo. Vì các bạn đã chứng kiến sự việc xảy ra trên sóng trực tiếp nên chúng tôi cũng phải thông tin thêm rằng chúng tôi đã gọi điện cho người thân của anh ấy. Mọi việc có vẻ đã ổn với anh bạn Shaka ngốc nghếch của tôi".

Bình luận viên thể thao... ngất lịm khi đang lên sóng trực tiếp - 1

Shaka Hislop sinh ra ở Anh, anh từng chơi ở vị trí thủ môn cho các câu lạc bộ bóng đá như West Ham, Newcastle và Portsmouth (Ảnh: Daily Mail).

Sau khi giải nghệ khỏi sự nghiệp thủ môn hồi năm 2007, Shaka Hislop bắt đầu chuyển hướng sự nghiệp sang lĩnh vực bình luận viên thể thao, anh hợp tác với các chuyên trang thể thao và kênh thể thao. Sau sự việc vừa xảy ra, có nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự quan tâm dành cho Hislop và mong anh sớm khỏe lại để có thể tiếp tục xuất hiện trong các bản tin thể thao.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bình luận viên thể thao... ngất lịm khi đang lên sóng trực tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO