Bình Định: Khởi công dự án Khu dân cư 05 - Cát Tiến

01/08/2024 12:21

Ngày 28/7, tại thị trấn Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Ngân Tín tổ chức Lễ khởi công dự án Khu dân cư 05 thuộc điểm số 3, quỹ đất dọc đường trục Khu kinh tế nối dài Nhơn Hội (dự án Khu dân cư 05, Cát Tiến).

Bình Định: Khởi công dự án Khu dân cư 05 - Cát Tiến
Nghi thức bấm nút khởi công dự án Khu dân cư 05 - Cát Tiến.

Phát biểu tại Lễ khởi công, ông Đinh Phú Minh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Ngân Tín cho biết: Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Ngân Tín được thành lập từ năm 2009, là một Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, hoạt động chủ yếu trong hai lĩnh vực chính là đầu tư các dự án bất động sản và kinh doanh xăng dầu.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Ngân Tín tạo dựng được uy tín, thương hiệu, vị thế vững chắc trên thị trường, được cổ đông, đối tác, khách hàng tin tưởng hợp tác. Một trong những thế mạnh của Tập đoàn đã và đang được đẩy mạnh phát triển là đầu tư bất động sản. Tập đoàn đã và đang mở rộng thị trường, đầu tư, kinh doanh bất động sản tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, tiêu biểu như các dự án khu đô thị tại các tỉnh như: Nam Định, Bình Phước, Long An, Đồng Nai, Tiền Giang, Bến Tre.

Qua quá trình tìm hiểu, nghiên cứu về những ưu thế tự nhiên, vị trí địa lý của tỉnh Bình Định; cùng với những chính sách đãi ngộ chào đón các nhà đầu tư, Tập đoàn Ngân Tín đánh dấu sự có mặt của mình tại tỉnh Bình Định với các dự án “Khu dân cư 05 thuộc điểm số 3, quỹ đất dọc đường trục Khu kinh tế nối dài thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội” tại thị trấn Cát Tiến, huyện Phù Cát; dự án Khu nghỉ dưỡng biển quốc tế Bãi Xép với tổng mức đầu tư 2.500 tỷ đồng tại phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn.

Trước đó, tại Lễ công bố Quy hoạch tỉnh Bình Định thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, Tập đoàn được UBND tỉnh Bình Định trao Bản ghi nhớ tìm hiểu, nghiên cứu lập dự án Khu đô thị tại thành phố Quy Nhơn.

Bình Định: Khởi công dự án Khu dân cư 05 - Cát Tiến
Phối cảnh dự án Khu dân cư 05 - Cát Tiến.

Dự án Khu dân cư 05 - Cát Tiến là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để kiến tạo một cộng đồng văn minh, hiện đại. Với quy mô 5,8ha, được quy hoạch với mục đích xây dựng khu dân cư, gồm 193 căn nhà ở liền kề và biệt thự, dân số khoảng 700 người sẽ mang đến một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và đầy đủ các tiện ích hiện đại.

Dự án đưa vào sử dụng sẽ khai thác hiệu quả quỹ đất dọc đường trục Khu kinh tế nối dài, đảm bảo kết nối đồng bộ về hạ tầng, kiến trúc cảnh quan với phân khu khác và các dự án lân cận trong Khu kinh tế Nhơn Hội.

Phát biểu tại Lễ khởi công, ông Đặng Vĩnh Sơn, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định đề nghị các phòng, ban, đơn vị của Ban Quản lý Khu kinh tế phối hợp với các Sở, ngành liên quan, chính quyền huyện Phù Cát và thị trấn Cát Tiến, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho dự án, kịp thời hoàn thành các thủ tục liên quan cho nhà đầu tư; thường xuyên theo dõi, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai đầu tư xây dựng và vận hành dự án sau này; tiếp tục hướng dẫn, hỗ trợ nhà đầu tư hoàn thiện đầy đủ các thủ tục theo quy định, bảo đảm điều kiện triển khai xây dựng và hoạt động đúng tiến độ đã cam kết.

image00520240728175046.jpg
Khu đất thực hiện dự án Khu dân cư 05 - Cát Tiến.

Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất để dự án sớm hoàn thành và đi vào hoạt động, đồng thời bảo đảm môi trường đầu tư tích cực tại Khu kinh tế Nhơn Hội để các nhà đầu tư đều được hưởng lợi những tiện ích từ môi trường đầu tư tích cực của khu kinh tế, khu công nghiệp nói riêng và tỉnh Bình Định nói chung.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bình Định: Khởi công dự án Khu dân cư 05 - Cát Tiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO