Big Bang G-Dragon dành tặng món quà đặc biệt cho 'bạn gái tin đồn'

Ngọc Lý| 04/05/2023 14:13

Cộng đồng mạng lại một lần nữa được dịp 'đẩy thuyền' DaraGon, khi nam ca sĩ gửi tặng Dara món quà phiên bản giới hạn của Nike, nhãn hàng mà anh đang hợp tác.

1683152438-image.png
Hình ảnh phấn khích của Dara khi nhận được món quà đặc biệt từ nam rapper.

Ngày 3/5, biểu tưởng nhan sắc của nhóm nhạc nữ huyền thoại 2NE1 đăng tải những bức ảnh lên mạng xã hội và gắn tên tài khoản cá nhân của G-Dragon với dòng trạng thái: "Cám ơn G-Dragon"

Bên cạnh đó, Dara cũng tiết lộ sai lầm hài hước của Jiyong (tên thật của G-Dragon) khi in sai tên của cô (Sandari Park thay vì Sandara Park). "Jiyong à, San...San Da Ri Park là ai thế"

Món quà mà ông hoàng K-Pop dành tặng 'bạn gái tin đồn' bao gồm đôi giày màu trắng đen với kiểu dáng độc đáo và bộ quần áo phiên bản giới hạn thêu tên cô.

0000049592.jpg
Dara và G-Dragon đều được xem là hai gương mặt có sự nghiệp thành công nhất từ khi debut thập niên 2000 với hàng loạt bản hit solo và những giải thưởng danh giá xướng tên cặp đôi.

Giọng ca chính 2NE1 từ khi ra mắt vào năm 2009 đã liên tục được fan hâm mộ ghép đôi cùng với thủ lĩnh Big Bang vì nhan sắc xứng đôi cũng như tài năng nổi bật của cả hai.

Dara nhiều lần phủ nhận tin đồn hẹn hò với nam nghệ sĩ 34 tuổi và cho biết chỉ xem anh như một người em trong gia đình. Thế nhưng, hình ảnh thân mật giữa hai người vẫn khiến khán giả nghi ngờ.

e40e8d4f-286a-42e0-92aa-24e22e77aa66_169.jpeg
Dù cách biệt 4 tuổi, nhưng nhờ vào nhan sắc 'hack tuổi' của người đẹp nhà YG, không ai nhận ra cô nàng lại lớn tuổi hơn G-Dragon.

Tuy đã có thời gian hoạt động hơn 1 thập kỷ nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên liên lạc với nhau. Đây chính là lí do khiến cộng đồng mạng luôn nhiệt tình 'đẩy thuyền' cặp đôi chị em suốt 17 năm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Big Bang G-Dragon dành tặng món quà đặc biệt cho 'bạn gái tin đồn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO