Bích Thùy chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt cùng ngôi sao số một Tây Ban Nha

15/07/2023 09:03

Sau trận thua Tây Ban Nha 0-9, tiền vệ Bích Thùy được may mắn chụp ảnh chung với thần tượng Alexia Putellas của đội tuyển nữ Tây Ban Nha.

Trên trang cá nhân, Bích Thùy vui vẻ khi khoe tấm hình chụp cùng Alexia Putellas. Tiền vệ của tuyển nữ Việt Nam viết: "Cũng 1994 mà sao nó lạ lắm. Xin vía để đá hay như bạn Alexia Putellas".

Trước đó, Bích Thùy cùng các đồng đội có trận giao hữu với đội bóng số 6 thế giới Tây Ban Nha. Đây là trận đấu thử nghiệm cuối của thầy trò HLV Mai Đức Chung trước khi chính thức bước vào vòng chung kết World Cup nữ 2023.

Bích Thùy chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt cùng ngôi sao số một Tây Ban Nha - 1
Bích Thùy cùng Thần Tượng (Ảnh Bích Thùy).

Ở trận này, dù thi đấu rất cố gắng nhưng các cô gái Việt Nam đã phải nhận thất bại với tỷ số đậm 0-9. Thậm chí nếu như bên phía Tây Ban Nha có ngôi sao Alexia Putellas, có thể đội bóng của HLV Mai Đức Chung còn thua đậm hơn.

Trong sự nghiệp, Putellas đã giành tất cả những danh hiệu cao quý nhất cùng đội nữ Barcelona, nổi bật với 7 chức vô địch quốc gia Tây Ban Nha, 2 lần đăng quang ở UEFA Champions League nữ.

Ở phương diện cá nhân, Putellas cũng 2 lần đoạt Quả bóng vàng nữ, 2 lần nhận giải FIFA The Best dành cho nữ cầu thủ hay nhất trong năm vào các năm 2021, 2022.

Bích Thùy chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt cùng ngôi sao số một Tây Ban Nha - 2
Alexia Putellas là ngôi sao hàng đầu thế giới.

Do đang trong thời gian hồi phục chấn thương nên Putellas không thi đấu ở trận gặp đội tuyển nữ Việt Nam sáng 14/7.

Cái tên lập cú đúp ở trận đấu này, tiền đạo Jennifer Hermoso cho biết: "Trận đấu giúp chúng tôi rèn giũa các chi tiết cuối cùng và mọi thứ đã hoàn tất. Tây Ban Nha tiếp tục giữ sạch lưới và đã sẵn sàng cho mục tiêu của mình.

Trận đấu với Việt Nam giúp chúng tôi có sự chuẩn bị tốt và toàn đội sẽ bước vào trận ra quân với sự tự tin cao nhất".

Trong khi đó, cái tên ấn định chiến thắng 9-0, tiền vệ Aitana Bonmati của Tây Ban Nha chỉ ra khó khăn trong việc thích nghi tại New Zealand: "Những ngày đầu tới đây là thử thách lớn với chúng tôi.

Ở đây là mùa đông, trong khi ở Tây Ban Nha đang là mùa hè. Chúng tôi mất thời gian để thích nghi nhưng giờ, toàn đội đang ở trạng thái tốt nhất.

Bích Thùy chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt cùng ngôi sao số một Tây Ban Nha - 3
Đội tuyển nữ Tây Ban Nha vượt trội so với Việt Nam.

World Cup là giải đấu diễn ra 4 năm mộtlần, đây là kỳ World Cup thứ hai của tôi và tất cả đang rất hào hứng. Chúng tôi sẽ dồn toàn lực để cạnh tranh giải đấu này".

Về phần mình, HLV Jorge Vilda của đội tuyển nữ Tây Ban Nha bày tỏ: "Đây là bài test cuối cùng của chúng tôi trước World Cup và tôi rất hài lòng với kết quả.

Các cầu thủ đều có thể trạng tốt, toàn đội có màn trình diễn tốt trong cả 2 hiệp đấu. Việt Nam không thể tiến gần khung thành của chúng tôi và đội tuyển nữ Tây Ban Nha đã giữ sạch lưới".

Bích Thùy chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt cùng ngôi sao số một Tây Ban Nha - 4
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Bích Thùy chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt cùng ngôi sao số một Tây Ban Nha
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO