Bị yêu cầu tước ngôi vị, Hoa hậu Ý Nhi lên tiếng: 'Mong có cơ hội sửa sai'

31/07/2023 17:50

Chiều 31/7, fanpage của Hoa hậu Thế giới Việt Nam đăng tải lời xin lỗi của tân hoa hậu Ý Nhi sau loạt lùm xùm "vạ miệng" vừa qua.

Trong bài đăng, Hoa hậu Ý Nhi bày tỏ: "Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị. Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai.

Ở tuổi 21, Ý Nhi biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và Ban Tổ chức trong suốt hành trình tham gia cuộc thi.

Vì thế, Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của mọi người. Một lần nữa, Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam".

Tân hoa hậu cũng bày tỏ mong muốn khán giả sẽ mở lòng, đón nhận và cho cô thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình: "Chắc chắn rằng sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa rằng không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng".

Bị yêu cầu tước ngôi vị, Hoa hậu Ý Nhi lên tiếng: Mong có cơ hội sửa sai-1
Hoa hậu Ý Nhi trong khoảnh khắc đăng quang (Ảnh: Miss World Vietnam).

Cũng trong chiều 31/7, bà Phạm Kim Dung - Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban giám khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - thay mặt Ý Nhi lên tiếng sau lùm xùm phát ngôn vừa qua.

Trên trang cá nhân, bà Phạm Kim Dung viết: "Xin lỗi và cảm ơn. Chúng tôi xin lỗi vì những phát ngôn chưa chuẩn của Hoa hậu Ý Nhi đã làm tổn thương nhiều bạn trẻ.

Những ngày qua, bản thân Ý Nhi đã có sự nhìn nhận lại và hiểu được những điều mình chưa hoàn thiện. Chúng tôi chân thành xin lỗi. Xin được cảm ơn vì đã góp ý và sẻ chia để Ý Nhi có cơ hội được hoàn thiện bản thân mình".

Đây là phản hồi chính thức từ Ban Tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam trong bối cảnh làn sóng phản đối Ý Nhi đang bùng nổ trên mạng xã hội.

Bị yêu cầu tước ngôi vị, Hoa hậu Ý Nhi lên tiếng: Mong có cơ hội sửa sai-2
Ý Nhi và bà Phạm Kim Dung trong livestream hôm 29/7 (Ảnh: Chụp màn hình).

Về phía Ý Nhi, sau lùm xùm "vạ miệng", cô xuất hiện với hình ảnh giản dị và đang tập trung cho các hoạt động thiện nguyện.

Hôm 30/7, top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 ghé thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ (quận 8, TPHCM). Hoa hậu Ý Nhi cùng 2 Á hậu trao quà cho những nghệ sĩ già yếu, neo đơn.

Trước đó, Ý Nhi cũng đến thăm và trao quà cho các em nhỏ tại một lớp học tình thương ở TPHCM.

Bị yêu cầu tước ngôi vị, Hoa hậu Ý Nhi lên tiếng: Mong có cơ hội sửa sai-3
Ý Nhi chụp ảnh cùng nghệ sĩ Diệu Hiền tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ hôm 30/7 (Ảnh: Miss World Vietnam).

Trước đó, Ý Nhi liên tục xuất hiện trong các buổi giao lưu với truyền thông sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 và có nhiều phát ngôn tranh cãi.

Khi được hỏi về sự thay đổi của bạn trai sau khi bạn gái thành hoa hậu, Ý Nhi đưa ra quan điểm: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước.

Chắc chắn bạn trai cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi".

Tân hoa hậu còn có những phát ngôn gây tranh cãi khác như: "Các bạn đồng trang lứa dành thời gian để ngủ, uống trà sữa... còn tôi đi thi hoa hậu"; "Kiều nữ với đại gia giống như gió tầng nào gặp mây tầng đó"; "Khi Ban giám khảo đã chọn tôi ở vị trí cao nhất, thì phải chứng tỏ tôi là một cô gái như thế nào thì họ mới đưa tôi đến vị trí đó"...

Dân mạng chỉ trích Ý Nhi về cách ứng xử thiếu tinh tế, chưa đủ tư duy và khả năng giao tiếp đúng chuẩn của một hoa hậu. Người đẹp gốc Bình Định bị lập nhóm "anti" với số người theo dõi lên tới gần 250.000 thành viên.

Bị yêu cầu tước ngôi vị, Hoa hậu Ý Nhi lên tiếng: Mong có cơ hội sửa sai-4
Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm chú ý sau đăng quang (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hôm 29/7, Ý Nhi xuất hiện trên livestream, thừa nhận thiếu chín chắn và xin lỗi khán giả vì những phát ngôn "thiếu chính xác".

"Tôi không nghĩ rằng mình là một hoa hậu lại có những lời nói không chính xác. Tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ có những lời nói phù hợp để mọi người có cái nhìn tốt hơn về mình", hoa hậu cho biết.


Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, quê ở Bình Định. Cô cao 1,75m, số đo 3 vòng 79-59-89cm, hiện là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TPHCM.
Trước khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi từng đoạt giải Á khôi cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2022.

Theo Dân trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị yêu cầu tước ngôi vị, Hoa hậu Ý Nhi lên tiếng: 'Mong có cơ hội sửa sai'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO