Bí quyết giữ nhan sắc đỉnh cao của Jennifer Phạm là ở những món ăn vặt

01/09/2023 12:48

Jennifer Phạm được nhiều người ưu ái gọi tên "Hoa hậu của các hoa hậu" nhờ giữ phong độ sắc vóc đỉnh cao dù đã trải qua đến 4 lần sinh nở.

Sinh năm 1985, Jennifer Phạm là hình tượng được nhiều mẹ bỉm sữa ngưỡng mộ. Trải qua 4 lần sinh nở, cô vẫn có sắc vóc thon thả, trẻ trung chẳng kém cạnh gái đôi mươi.

Bí quyết giữ nhan sắc đỉnh cao của Jennifer Phạm là ở những món ăn vặt-1Bí quyết giữ nhan sắc đỉnh cao của Jennifer Phạm là ở những món ăn vặt-2
Lựa chọn thực phẩm ít đường, ít tinh bột là bí quyết giữ dáng sau 4 lần sinh nở của Jennifer Phạm.

Jennifer Phạm đã tiết lộ rằng cô không tuân thủ bất kỳ chế độ ăn kiêng nào, mà chỉ ăn đúng bữa, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng và tập luyện thường xuyên cùng với việc nghỉ ngơi đều đặn.

Với khẩu phần ăn của mình, cô thường ăn một miếng bánh sandwich, một quả táo và uống một cốc nước rau ép vào bữa sáng và bữa trưa thường là một bát cơm nhỏ kèm với rau, đậu, trứng và nấm.

Bí quyết giữ nhan sắc đỉnh cao của Jennifer Phạm là ở những món ăn vặt-3
Vào bữa tối, Jennifer thường chọn cho mình một chén súp rau củ để thưởng thức, mục đích giúp cơ thể không phải hấp thụ chất béo vào buổi tối, ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ thừa. Bên cạnh đó súp là món ăn dễ tiêu hóa nên việc ăn súp vào bữa tối góp phần bảo vệ hệ tiêu hóa của bạn được tốt hơn.

Bí quyết giữ nhan sắc đỉnh cao của Jennifer Phạm là ở những món ăn vặt-4
Các loại rau củ luôn chứa rất nhiều chất xơ tốt cho dạ dày và sức khỏe, cũng như hàm lượng lớn các chất vi lượng cực tốt cho cơ thể, giúp cải thiện các chức năng trao đổi chất và đốt cháy mỡ bụng là tất yếu.

Bữa tối của cô thường bao gồm một bát súp lúa mạch. Trong suốt ngày, cô bổ sung thêm nhiều nước, uống trà thảo dược, sữa lúa mạch, ăn trái cây và đặc biệt thích ăn sữa chua, món ăn vặt có lợi cho tiêu hóa và làm đẹp da nhờ chứa nhiều collagen và vitamin C.

Bí quyết giữ nhan sắc đỉnh cao của Jennifer Phạm là ở những món ăn vặt-5
Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì trong 100g đỗ đen chứa đến 343 calo. Một bát súp đậu đen như thế này không làm bạn bị tăng cân mà đủ năng lượng cho một ngày làm việc.

Bí quyết giữ nhan sắc đỉnh cao của Jennifer Phạm là ở những món ăn vặt-6
1 bát súp gà chứa 75 calo; 1 tô súp gà chứa 135-200 calo. Đây sẽ là một công thức lành mạnh cho bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối, một chút hương vị gà với nước súp đậm đà sẽ khiến bữa ăn của bạn thú vị hơn rất nhiều.

Bí quyết giữ nhan sắc đỉnh cao của Jennifer Phạm là ở những món ăn vặt-7
Bông cải xanh chứa rất nhiều chất xơ, vitamin C (một cây bông cải xanh cung cấp 104g vitamin C) và khoáng chất nên rất có lợi cho việc ép cân, giữ dáng và làm đẹp da. Bông cải xanh là một loại rau được dùng trong việc giảm cân vì nó rất giàu chất xơ. Nếu đã quen thuộc và ngán các món luộc, thì có thể biến tấu bông cải xanh thành món súp vô cùng hấp dẫn mà lại dễ làm tại nhà.

Bí quyết giữ nhan sắc đỉnh cao của Jennifer Phạm là ở những món ăn vặt-8
Một bát súp rau củ chỉ cung cấp 50 calo và 0,8 gam chất béo.

Bí quyết giữ nhan sắc đỉnh cao của Jennifer Phạm là ở những món ăn vặt-9
Jennifer Phạm chọn những thực phẩm giàu dinh dưỡng, ít đường và tinh bột, vừa có lợi cho sức khỏe vừa giúp làm đẹp da, giữ dáng sẽ khiến bạn không mất nhiều thời gian vào việc tính toán calo khi ăn.

Đặc biệt, trong chế độ ăn uống hàng ngày, cô rất thích ăn vặt lành mạnh bằng sữa chua.

Với cô, món ăn vặt quen thuộc này không chỉ có lợi cho tiêu hóa, làm đẹp da mà còn cung cấp lợi khuẩn cho đường ruột, rất tốt cho sức khỏe. Nghiên cứu khoa học cũng cho thấy những lợi ích tuyệt vời khi ăn sữa chua đều đặn.

Hàng loạt lợi ích sức khỏe khi ăn sữa chua thường xuyên

1. Bổ sung men vi sinh

Probiotic là một loại vi khuẩn lành mạnh có lợi cho đường ruột. Chúng giúp điều chỉnh hệ thống tiêu hóa và giảm đầy hơi, tiêu chảy, táo bón...

Theo Medical News Today, ăn sữa chua có thể tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp kiểm soát cân nặng và giảm nguy cơ ung thư. Ngoài ra, ăn sữa chua cũng có thể tăng cường hấp thụ vitamin và khoáng chất.

Bí quyết giữ nhan sắc đỉnh cao của Jennifer Phạm là ở những món ăn vặt-10

2. Cung cấp canxi

Theo Healthline, các sản phẩm từ sữa là một trong những nguồn cung cấp canxi tốt nhất. Canxi rất cần thiết cho sự phát triển, duy trì xương và răng khỏe mạnh. Nhất là đối với phụ nữ sau sinh. Nó cũng quan trọng đối với quá trình đông máu, chữa lành vết thương và duy trì huyết áp bình thường.

Thực phẩm giàu canxi tốt nhất khi kết hợp với nguồn vitamin D. Nguyên nhân bởi, vitamin D giúp ruột non hấp thụ canxi.

Hầu hết các loại sữa chua cũng chứa một lượng vitamin B6 và B12, riboflavin, kali và magiê. Đây đều là những vitamin và khoáng chất cơ thể cần hàng ngày.

3. Giàu protein

Sữa chua cung cấp một lượng protein ấn tượng. Protein hỗ trợ quá trình trao đổi chất bằng cách tăng mức tiêu hao năng lượng hoặc lượng calo bạn đốt cháy trong ngày.

Bí quyết giữ nhan sắc đỉnh cao của Jennifer Phạm là ở những món ăn vặt-11

Theo Healthline, nhận đủ protein rất quan trọng để điều chỉnh sự thèm ăn vì làm tăng sản xuất hormone báo hiệu cảm giác no. Nhất là với sữa chua Hy Lạp. Chúng có hàm lượng protein cao hơn sữa chua thông thường (200g sữa chua Hy Lạp cung cấp 20g protein), giúp kiểm soát sự thèm ăn, trì hoãn cơn đói.

4. Tăng cường miễn dịch

Probiotic trong sữa chua có khả năng giảm viêm, giảm tỷ lệ mắc, thời gian và mức độ nghiêm trọng của cảm lạnh thông thường.

Hơn nữa, đặc tính tăng cường miễn dịch của sữa chua một phần là do chúng chứa magie, selen và kẽm. Đây đều là những khoáng chất vi lượng giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Ngoài ra, sữa chua có vitamin D, giúp tăng cường sức khỏe miễn dịch hơn nữa. Loại vitamin này cũng được nghiên cứu về khả năng ngăn ngừa các bệnh như cảm lạnh và cúm thông thường.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết giữ nhan sắc đỉnh cao của Jennifer Phạm là ở những món ăn vặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO