Bị lộ clip nhạy cảm, nữ rapper cầu xin cộng đồng mạng ngừng chia sẻ

21/04/2023 19:00
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

ĐÀI LOAN (TRUNG QUỐC) - Nữ rapper kiêm diễn viên Nana Liang phải cầu xin cộng đồng mạng ngừng chia sẻ video nhạy cảm của mình.

Nữ rapper 31 tuổi Nana Liang đang là mục tiêu của những cuộc tấn công mạng sau khi đoạn clip riêng tư của cô bị rò rỉ trên mạng.

Bị lộ clip nhạy cảm, nữ rapper cầu xin cộng đồng mạng ngừng chia sẻ-1
Nana Liang bị rò rỉ clip nhạy cảm.

Tờ The Star cho hay, một clip nhạy cảm được lan truyền trên mạng những ngày gần đây và nhiều người cho rằng nhân vật chính là nữ rapper Nana Liang. Nana Liang sau đó đã thừa nhận người phụ nữ trong clip chính là mình.

Cô cho hay “đoạn clip này được ghi lại từ nhiều năm trước” và không hiểu tại sao nó lại bị rò rỉ vào thời điểm này. “Tôi chưa bao giờ nghĩ điều tồi tệ này sẽ xảy ra với mình. Tôi chỉ muốn trốn thoát khỏi mọi thứ”, Nana Liang chia sẻ.

Bị lộ clip nhạy cảm, nữ rapper cầu xin cộng đồng mạng ngừng chia sẻ-2
Một trong những hình ảnh nhạy cảm của diễn viên kiêm rapper bị lộ.

Theo HK01, Nana Liang từng tiết lộ bạn trai cũ của cô đã bí mật quay lại cảnh họ thân mật khi cô say rượu. Nana Liang chỉ biết đến sự tồn tại của clip khi một người bạn của cả hai tiết lộ. Mặc dù sau đó đoạn clip đã được xóa khỏi máy tính của bạn trai cũ nhưng không hiểu vì sao nó lại được lan truyền những ngày gần đây.

Bị lộ clip nhạy cảm, nữ rapper cầu xin cộng đồng mạng ngừng chia sẻ-3
Nana Liang cảm thấy bị tổn thương.

Nana Liang thấy đau lòng trước tình huống này và sẽ thực hiện các biện pháp để giải quyết vấn đề. “Ban đầu tôi không muốn trả lời bất kỳ điều gì. Tôi đã rất sợ hãi nhưng thấy cần dũng cảm đối mặt với nó vì còn có những người tôi vô cùng yêu thương và bảo vệ”. Nana Liang cũng cầu xin mọi người ngừng phát tán clip nhạy cảm.

Nhiều người hâm mộ để lại lời động viên dành cho Nana Liang bên dưới các bài đăng của cô trên mạng xã hội. Bạn trai hiện tại cũng lên tiếng ủng hộ cô giải quyết sự việc bằng các biện pháp pháp lý.

Nana Liang là một trong những nữ rapper nổi tiếng tại Đài Loan (Trung Quốc). Bên cạnh âm nhạc, Nana Liang còn dấn thân sang lĩnh vực diễn xuất với bộ phim Li Zongrui (2017). Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng và quyến rũ. Cô còn từng gây sốc khi thú nhận rằng mình đã bị tấn công tình dục nhiều lần bởi những người đàn ông mà cô tin tưởng.

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị lộ clip nhạy cảm, nữ rapper cầu xin cộng đồng mạng ngừng chia sẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO