Bi kịch khi 'dao kéo' giống ngôi sao, thần tượng

27/04/2023 11:00
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Nam diễn viên Canada Saint Von Collucci chi 200.000 USD, can thiệp "dao kéo" cho vẻ ngoài giống với ca sĩ Jimin nhóm BTS để đóng phim. Tuy nhiên, nam diễn viên đã thiệt mạng tuổi 22 do các biến chứng.

Trang TMZ ngày 24/4 thông tin Saint Von Collucci qua đời sáng 23/4, tại một bệnh viện ở Hàn Quốc, do hậu quả biến chứng từ các ca phẫu thuật thẩm mỹ. Thông tin được người đại diện phát ngôn của nam diễn viên chia sẻ với báo giới.

Saint Von Collucci đã đi phẫu thuật thẩm mỹ 12 lần để biến đổi ngoại hình, để vào vai Jimin trong phim dài tập Pretty Lies và phát trên nền tảng trực tuyến lớn. Các phẫu thuật gồm ghép hàm, làm mũi, căng da mặt, thu gọn môi, nâng chân mày, cắt mắt…

Bi kịch khi dao kéo giống ngôi sao, thần tượng-1
Saint Von Collucci sau phẫu thuật

Bi kịch khi dao kéo giống ngôi sao, thần tượng-2
Jimin - thành viên nhóm nhạc toàn cầu BTS

Bi kịch khi dao kéo giống ngôi sao, thần tượng-3
Saint Von Collucci trước khi phẫu thuật

Nam diễn viên bị nhiễm trùng do cấy ghép hàm trong lần đầu tiên vào tháng 11/2022 và đã phải phẫu thuật vào tối 22/4. Do các biến chứng, anh đã qua đời ít giờ sau ca mổ. Nam diễn viên biết những rủi ro liên quan đến phẫu thuật cấy ghép hàm nhưng vẫn muốn được thực hiện quy trình này.

Người đại diện cho biết nam diễn viên đã đến Hàn Quốc vào năm 2019 để thử lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc nhưng không an tâm về ngoại hình của mình. Anh cứ nghĩ rằng không nhận được vai diễn vì bị phân biệt đối xử do có ngoại hình phương Tây.

Saint Von Collucci không phải người đầu tiên muốn nhờ "dao kéo" để có ngoại hình giống các ngôi sao, thần tượng nổi tiếng nhằm thuận lợi trong công việc hoặc do yêu thích. Trước đó, Oli London - nghệ sĩ người Anh có ảnh hưởng trên mạng xã hội từng chi nhiều tiền và trải qua 32 lần phẫu thuật để có vẻ ngoài giống Jimin.

Oli London thường mặc giống hệt Jimin và xuất hiện trong các video clip trên các nền tảng mạng để thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, anh gặp phải nhiều chỉ trích từ công chúng, người hâm mộ Jimin và nhóm nhạc BTS.

"Tôi rất hối hận vì đã 'dao kéo' quá nhiều. Việc cậy nhờ phẫu thuật để đổi ngoại hình trở thành người khác là quyết định sai lầm. Bây giờ tôi chỉ muốn trở về bình thường như trước", Oli London thổ lộ.

Bi kịch khi dao kéo giống ngôi sao, thần tượng-4
Oli London bắt chước Jimin

Bi kịch khi dao kéo giống ngôi sao, thần tượng-5
Anh nỗ lực thành bản sao của nam thần tượng

Một số người hâm mộ cuồng nhiệt thần tượng cố gắng phẫu thuật cho giống thần tượng còn có Kitty cố giống Jennifer Lawrence, Tobias Strebel chi tiền để giống Justin Bieber, Jennifer Pamplona muốn giống Kim Kardashian…

Bi kịch khi dao kéo giống ngôi sao, thần tượng-6
Kitty cố giống Jennifer Lawrence (trái)

Bi kịch khi dao kéo giống ngôi sao, thần tượng-7
Jennifer Pamplona muốn giống Kim Kardashian (phải)

Hẳn nhiên, đa phần những bản sao, nỗ lực giống hệt vẻ ngoài của các ngôi sao, thần tượng khác bằng "dao kéo" đều chịu nhiều bi kịch. Một số người thiệt mạng do phẫu thuật như Saint Von Collucci, một số nghiện "dao kéo", chất giảm đau và các hậu quả khác.

Theo Người Lao Động

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bi kịch khi 'dao kéo' giống ngôi sao, thần tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO