Bị đồn rút khỏi showbiz, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói gì?

12/12/2023 21:45

Xuất hiện tại show thời trang Dorii Fashion Week của NTK Tạ Linh Nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà phủ nhận tin đồn rút khỏi showbiz được lan truyền thời gian qua.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa là người diễn kết màn cho BST Cảm hứng Vạn Tượng của NTK Tạ Linh Nhân tại Quảng Ngãi. Sự xuất hiện của Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng người mẫu nhí Bùi Hồ Ái My gây chú ý với khán giả. Đây là lần thứ 4 nàng hậu quê Thanh Hóa cùng mẫu nhí Ái My được Tạ Linh Nhân tin tưởng trao vai trò kết màn bộ sưu tập.

Thời gian qua, Đỗ Thị Hà gây chú ý khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh làm đẹp. Chính vì vậy có nhiều tin đồn về việc cô sẽ từ bỏ showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh của mình.

Nói về tin đồn này, Hoa Hậu Việt Nam 2020 phủ nhận. “Mỗi Hoa hậu sau khi hết nhiệm kỳ cần có những hướng đi riêng, có người chọn làm ca sĩ, diễn viên hay MC. Tôi thấy mình thích và phù hợp với kinh doanh hơn. Tuy nhiên chắc chắn tôi vẫn sẽ tiếp tục tham gia các sự kiện giải trí và cống hiến cho nghệ thuật như trước đây”, Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Bị đồn rút khỏi showbiz, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói gì?-1
Đỗ Thị Hà trở lại sàn diễn, phủ nhận tin đồn rời khỏi showbiz.

Ngoài Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy cũng được chọn diễn kết cho BST Sắc màu Nghĩa Hiệp. Người đẹp sinh năm 2002 diện váy trắng tôn lên đôi chân dài. Cô được khen ngợi ngày càng thăng hạng nhan sắc sau một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Bị đồn rút khỏi showbiz, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói gì?-2
Hoa hậu Thanh Thủy được khen thăng hạng nhan sắc sau 1 năm đăng quang.

Đáng chú ý là xuất hiện của NSƯT Phi Điểu trên sàn diễn thời trang ở tuổi 91. Bà diện áo dài xanh với điểm nhấn tay áo cách điệu, sải bước trong tràng pháo tay dài của mọi người. NSƯT Phi Điểu nói lý do tiếp tục nhận lời đảm nhận vai trò trình diễn cho NTK Tạ Linh Nhân vì muốn cùng anh thực hiện câu chuyện quảng bá áo dài đến với mọi người.

Trên đất Quảng Ngãi, nữ nghệ sĩ không khỏi xúc động khi ôn lại những kỷ niệm xưa tại vùng đất này. “Bây giờ tôi thấy mình giúp đỡ, hưởng ứng gì cho các em thì làm. Khi sải bước trên sân khấu, tôi cảm nhận được tình yêu thương của mọingười. Điều đó khiến tôi xúc động", bà nói.

Bị đồn rút khỏi showbiz, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói gì?-3
NSƯT Phi Điểu tự tin diễn thời trang ở tuổi 91.

Hoạt động miệt mài với nghề, NSƯT Phi Điểu không đặt nặng chuyện phải đạt được danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân. “Bạn bè tôi nhiều người còn hơn cả mình. Quan trọng là được bà con yêu mến, biết đến mình là sự may mắn. Mình còn phục vụ được là vui rồi. Cái gì đến thì tự nhiên đến, còn tôi không mưu cầu điều gì. Tôi còn làm được gì cho mọi người thì cứ làm", bà thổ lộ.

Show diễn Dorii Fashion Week là hồi ức về một số làng nghề ở Quảng Ngãi như gốm, mộc, hoa, đường phèn… được kể lại qua ngôn ngữ thời trang, âm nhạc và vũ đạo. Qua đó, NTK Tạ Linh Nhân mong muốn góp phần quảng bádu lịch tỉnh Quảng Ngãi - nơi anh sinh ra và lớn lên.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị đồn rút khỏi showbiz, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO