Bị bố ruột hành hung dã man, bé gái chạy trốn trong đêm

22/08/2023 06:58

"Mày nói xấu tao đúng không? Tao đánh mày chết, mày đi cho khỏi vướng mắt tao", H. vừa nói vừa đánh, đạp con gái mặc T. sợ hãi, lạy van cầu cứu trong đêm.

"Con không ở với bố nữa, con sợ lắm. Con muốn ở với mẹ", câu nói van vỉ của V.N.M.T. (15 tuổi) khiến người làm mẹ như chị T.N. (ngụ tại tỉnh Quảng Nam) tuôn trào nước mắt.

Chị N. và anh V.M.H. (41 tuổi, bố T.) ly hôn được khoảng 2 tháng. Chị N. đã bỏ về quê từ tháng 6/2022 để tránh những trận đòn roi, bạo hành như cơm bữa. Để con gái lại cho chồng nuôi, người phụ nữ không ngờ cháu T. lại bị đánh đập thường xuyên, dã man như hình ảnh trong đoạn clip lan truyền trên mạng chiều 21/8.

Bị bố ruột hành hung dã man, bé gái chạy trốn trong đêm - 1

Bố ruột hành hung con gái khiến nhiều người phẫn nộ (Ảnh cắt từ video clip nhân vật cung cấp).

Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông hành hung cháu gái được cho con ruột của người này, khiến dư luận phẫn nộ.

Đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hành động dã man người đàn ông dành cho chính con gái ruột của mình.

Tài khoản N.O. bình luận: "Hổ dữ không ăn thịt con. Dù bất cứ lý do nào, người bố đánh con của mình như vậy là rất sai".

"Thậm chí không phải con ruột, việc hành hung người khác dã man như vậy là vi phạm pháp luật. Rất mong lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc", tài khoản T.P. viết.

Được biết, sự việc xảy ra tối muộn ngày 8/8. Người đàn ông trong đoạn clip được xác định là V.M.H., người bị hành hung là V.N.M.T. (con gái H., hiện ở cùng cha tại xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TPHCM). Toàn bộ sự việc do camera an ninh ghi lại, mẹ của T. đã nhờ người đăng lên mạng xã hội để cầu cứu.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, chị N. vẫn chưa hết bàng hoàng, kể lại sự việc với giọng run rẩy. Chị cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, anh H. ngồi nhậu ở nhà hàng xóm. Lúc này, T. đi vào bên trong nhà trò chuyện cùng vợ người bạn nhậu của bố.

"Con bé kể lại, do nghi ngờ con nói xấu mình với vợ của bạn, H. đã mắng chửi và đánh đập con", chị N. nói.

Mặc cho người hàng xóm ngăn cản, H. vẫn lao vào đánh con, thậm chí còn quật ngã người bạn xuống đất. Sau đó, H. leo lên xe bỏ đi. Cháu T. do quá sợ hãi nên đã trốn vào trong nhà người hàng xóm.

Nghĩ về những trận đòn vô cớ của bố, ít hôm sau T. trốn sang nhà bạn học ở 1 tuần, rồi đến nhà mợ ruột cầu cứu. Khi hay tin, chị N. cố gắng liên lạc với chồng cũ nhưng người này không nghe máy. Vì vậy, chị đã vào TPHCM đón con về được 1 tuần.

"Con nói rằng đây không phải lần đầu bị bố đánh. Bố thường xuyên vô cớ đánh đập T. thậm tệ, có lúc còn đánh trước mặt các bạn khiến con xấu hổ. Cháu kể lại, có lần bị bố đánh bằng dây xích đến ngất xỉu", chị N. nghẹn ngào.

Bị bố ruột hành hung dã man, bé gái chạy trốn trong đêm - 2

Hình ảnh chị N. với những thương tích khi bị người chồng cũ hành hung dã man (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Người mẹ khóc trong day dứt vì cảm thấy có lỗi với con khi biết tin quá muộn. Chị ước đã có mặt tại thời điểm T. bị bố đánh để che chở con.

Theo chị N., anh H. làm trong lĩnh vực xây dựng. Giai đoạn dịch bệnh Covid-19 vừa qua, gia đình khó khăn, áp lực tài chính lớn, hai vợ chồng bất đồng quan điểm, xung đột phát sinh dẫn đến ly hôn.

"Trước khi ly hôn, tôi từng bị anh ấy đánh nhưng cũng đã tha thứ. Đỉnh điểm là lần anh ấy đánh tôi chảy rất nhiều máu, tôi quá sợ hãi mới trốn về quê. Trước đây thấy anh rất thương con, nên khi ly hôn tôi mới tin tưởng, giao con để anh nuôi, nhưng không ngờ…", chị N. quẹt nước mắt.

Chị N. cho biết đã nộp đơn lên tòa án để giành lại quyền nuôi con. Riêng về việc trình báo cơ quan chức năng, chị N. vẫn e dè là không đủ bằng chứng tố cáo, đang thảo luận thêm cùng gia đình để tìm phương án xử lý tốt nhất.

Về cháu T., hiện tâm lý cô bé đang dần ổn định khi được đón về ở cùng mẹ, gia đình bên ngoại.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị bố ruột hành hung dã man, bé gái chạy trốn trong đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO