Bị bạn bè ngó lơ, AngelaBaby vẫn hạnh phúc rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 35 bên cạnh bố mẹ và con trai

01/03/2024 11:06

Angelababy khoe ảnh đón sinh nhật ấm cúng cùng bố mẹ và con trai nhân ngày bước sang tuổi 35.

Ngày 28/2 vừa qua, Angelababy đã gây xôn xao dư luận khi tổ chức sinh nhật lần thứ 35 của mình. Không giống như những năm trước nhiều ngôi sao gửi lời chúc tốt lành tới cô, sinh nhật năm nay có vẻ hơi vắng.

Bị bạn bè ngó lơ, AngelaBaby vẫn hạnh phúc rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 35 bên cạnh bố mẹ và con trai-1Bị bạn bè ngó lơ, AngelaBaby vẫn hạnh phúc rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 35 bên cạnh bố mẹ và con trai-2Bị bạn bè ngó lơ, AngelaBaby vẫn hạnh phúc rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 35 bên cạnh bố mẹ và con trai-3

Được biết, sinh nhật những năm trước đó của cô nàng luôn có nhiều đồng nghiệp thân thiết và cả chồng cũ - Huỳnh Hiểu Minh, gửi lời chúc mừng. Tuy nhiên, sau ồn ào bị cấm sóng, các mối quan hệ của sao nữ sinh năm 1989 dần mờ nhạt.

Tuy nhiên, bù lại, cô nàng vẫn hạnh phúc đăng tải loạt khoảnh khắc đón tuổi mới bên bố mẹ và con trai.

Bị bạn bè ngó lơ, AngelaBaby vẫn hạnh phúc rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 35 bên cạnh bố mẹ và con trai-4

Trong ảnh, sao nữ cười rạng rỡ, ôm bánh và hoa bên cạnh những người thân yêu. Không gian tiệc sinh nhật cũng được trang trí nhẹ nhàng, không phô trương nhưng lại vô cùng ấm áp, gần gũi. Nữ diễn viên cũng diện trang phục đơn giản, không cầu kỳ. Dù vậy, nhan sắc của bà mẹ 1 con vẫn nổi bần bật và nhận về nhiều lời khen.

Bị bạn bè ngó lơ, AngelaBaby vẫn hạnh phúc rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 35 bên cạnh bố mẹ và con trai-5Bị bạn bè ngó lơ, AngelaBaby vẫn hạnh phúc rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 35 bên cạnh bố mẹ và con trai-6

Được biết, Angelababy vừa mới được gỡ phong sát sau 3 tháng bị phạt cảnh cáo vì xem Lisa (BLACKPINK) biểu diễn ở bar thoát y vào ngày 30/1. Đến ngày 9/2, nữ diễn viên thông báo tái xuất ngành giải trí.

Bị bạn bè ngó lơ, AngelaBaby vẫn hạnh phúc rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 35 bên cạnh bố mẹ và con trai-7

Thời gian qua, Angelababy được cho là có nhiều động thái chạy đà "làm nóng" cho sự quay trở lại của mình bằng việc tham dự sự kiện ở nước ngoài như làm khách mời trong tiệc khai trương khách sạn One&Only One Za'abeel tại Dubai, dự dạ tiệc lễ trao giải BAFTA Film Awards (Giải thưởng Điện ảnh Viện Hàn lâm Anh quốc) ở Anh. Tại Trung Quốc, Angelababy chưa công bố lịch trình làm việc.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị bạn bè ngó lơ, AngelaBaby vẫn hạnh phúc rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 35 bên cạnh bố mẹ và con trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO