Bí ẩn người phụ nữ khẳng định từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc

17/06/2022 22:03

Một người phụ nữ tuyên bố rằng cô bị người ngoài hành tinh bắt cóc trong giấc ngủ, khi tỉnh dậy, trên người đầy vết bầm tím.

Maria Leiva, 51 tuổi, đến từ Ramsgate, Kent kể lại rằng cô bị người ngoài hành tinh bắt cóc trong giấc ngủ. Khi cô tỉnh dậy, trên người đầy vết thương bầm tím.

Bí ẩn người phụ nữ khẳng định từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc
Bí ẩn người phụ nữ khẳng định từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc

Người phụ nữ nói rằng cô đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc nhiều lần và mỗi lần thức dậy cô ở những nơi kỳ lạ, cơ thể nhiều vết bầm tím, vết cắt trên da.

Maria Leiva kể rằng bản thân đã có những cuộc gặp gỡ từ khi bốn tuổi. "Họ liên lạc với tôi thông qua những giấc mơ và tôi biết khi họ đến thăm. Họ để lại cho tôi những vết bầm tím kỳ lạ trên cơ thể", Maria Leiva nói.

Maria Leiva đôi khi bị đánh thức do những liên lạc thần giao cách cảm lúc hai giờ và bốn giờ sáng. Cô thức dậy, đi đến cửa sổ, nhìn ra ngoài như có thứ gì ở đó. Trong hai tuần, cô đã thấy hai vật thể bay, ba lần trong một đêm.

Người phụ nữ là mẹ của 2 con cho biết: "Những ký ức sớm nhất về điều kỳ lạ xảy ra với tôi là từ khi tôi khoảng 4 tuổi. Sau này, tôi có trải qua vài lần. Tôi nhớ mình đã rất buồn, buổi tối hôm đó tôi đi ra ngoài sân thượng khi nhà tôi ở Columbia và khóc rồi nói chuyện với các vì sao. Tôi hỏi họ tại sao lại để tôi ở đây và tôi muốn trở về nhà. Tôi có thể nhìn thấy mọi thứ trên bầu trời. Khi lớn tuổi, tôi bắt đầu chia sẻ với bạn bè những bí mật về chuyện đã xảy ra ".

Có đêm khi đang chìm trong giấc ngủ, Maria Leiva thức dậy ở một nơi hoàn toàn khác, khá xa. Cô phải bắt taxi về nhà, vì không có chìa khóa nên cô phải gõ cửa.

Bố Maria Leiva ra mở cửa, ông ấy rất bối rối vì không biết chuyện gì đã xảy ra. Không chỉ Maria Leiva, con gái cô cũng có những trải nghiệm về vật thể bay không người lái UFO.

Maria Leiva nói rằng con gái cô đã nhìn thấy UFO đầu tiên khi trên đường đến trường vào năm 10 tuổi và đã nhìn thấy một số UFO kể từ đó.

Người phụ nữ 51 đã tham gia rất nhiều vào cộng đồng UFO trong suốt nhiều năm qua với hi vọng tìm được câu trả lời cho những chuyện bí ẩn cô đã trải qua. Bên cạnh đó, Maria tìm kiếm xem có những ai từng trải qua vụ việc giống cô hay không.

Hoàng Dung (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí ẩn người phụ nữ khẳng định từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO