Bên trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 34 toàn sao của Taylor Swift

15/12/2023 14:44

Taylor Swift vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất về buổi tiệc sinh nhật hoành tráng đón tuổi 34 với sự góp mặt của những ngôi sao đình đám Hollywood.

Bên trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 34 toàn sao của Taylor Swift-1
Được biết Taylor Swift đã tổ chức sinh nhật lần thứ 34 vào tối thứ 13/12 tại The Box ở New York City. 

Bên trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 34 toàn sao của Taylor Swift-2
Tại buổi tiệc, nữ ca sĩ diện chiếc váy của thương hiệu Clio Peppiatt, có giá hơn 2.000 USD. Thiết kế đính kết họa tiết mặt trăng và bầu trời đêm, dáng bó sát tôn đường cong cơ thể. 

Bên trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 34 toàn sao của Taylor Swift-3
Buổi tiệc có sự tham dự của nhiều gương mặt nổi tiếng như: Blake Lively, Zoë Kravitz, Sabrina Carpenter, Gigi Hadid, Jack Antonoff...

Bên trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 34 toàn sao của Taylor Swift-4
Trước đó, Taylor Swift đã dành thời gian riêng đi ăn tối với cô bạn thân Selena Gomez ở New York hôm 12/12, một ngày trước khi nữ ca sĩ đón tuổi 34.

Bên trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 34 toàn sao của Taylor Swift-5
"Không thể tin được năm nay... thực sự... đã xảy ra? Cảm ơn vì tất cả những lời chúc sinh nhật tuyệt vời của các bạn", Taylor Swift chú thích cho loạt ảnh.

Bên trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 34 toàn sao của Taylor Swift-6
Bạn trai của nữ ca sĩ - cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce không tham dự buổi tiệc này. Theo People, Travis phải tập luyện cùng đội bóng để thi đấu vào cuối tuần nên anh đã tổ chức tiệc sinh nhật sớm cho bạn gái vào tối Chủ nhật tuần trước.

Bên trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 34 toàn sao của Taylor Swift-7
Economic Times cho rằng, ở tuổi 34 Taylor Swift hiện thực hóa thành công giấc mơ trở thành nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất nước Mỹ. Cô trở thành hình mẫu mới cho giới ca sĩ tại Hollywood: hát hay, kiếm tiền giỏi và biết kinh doanh. Trong giới nghệ sĩ, không mấy ai làm được như Taylor Swift.

Theo VOV

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bên trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 34 toàn sao của Taylor Swift
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO