Bellingham tỏa sáng, Real Madrid thắng đậm Girona

Kim Anh| 11/02/2024 07:50

Cuộc so tài giữa hai đội đầu bảng La Liga là Real Madrid và Girona đã kết thúc với chiến thắng 4-0 nghiêng về đoàn quân HLV Ancelotti. Bellingham tỏa sáng với cú đúp trên sân Bernabeu tối 10/2.

Girona đang cạnh tranh ngôi vô địch với Real Madrid và chuyến hành quân đến sân Bernabeu ở vòng 24 La Liga là cơ hội để CLB xứ Catalonia thu hẹp khoảng cách điểm số. Mặc dù vậy, chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội là quá lớn.

Real Madrid tung ra sân đội hình mạnh nhất với Bellingham, Rodrygo, Vinicius trên hàng công còn Valverde, Kroos thi đấu ở giữa sân. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã đẩy cao tốc độ trận đấu để tìm kiếm bàn thắng.

Bellingham tỏa sáng, Real Madrid thắng đậm Girona - 1

Real Madrid vượt trội về đẳng cấp so với Girona (Ảnh: Getty).

Girona thi đấu khá tự tin và chủ động chơi đôi công cùng đối thủ. Tuy nhiên ngay ở phút thứ 6, Vinicius đã có pha dứt điểm chớp nhoáng mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

Sau bàn thua, Girona thi đấu có phần thiếu tự tin và để đối thủ ép sân. Sai lầm ở hàng thủ đã khiến Girona trả giá khi Vinicius có pha kiến tạo để Bellingham đánh bại thủ môn Gazzaniga, nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho Real Madrid.

Hiệp 1 kết thúc với ưu thế nghiêng về Real Madrid và sang hiệp 2, đoàn quân HLV Ancelotti vẫn làm chủ cuộc chơi. Đến phút 54, Vinicius căng ngang để Bellingham đệm bóng ở cự ly gần, Real Madrid dễ dàng dẫn trước 3-0.

Girona gần như mất hết tinh thần và không còn duy trì sự chắc chắn trong phòng ngự. Phút 61, Rodrygo để lại dấu ấn với bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 sau cú chạm bóng tinh tế.

Bellingham tỏa sáng, Real Madrid thắng đậm Girona - 2

Bellingham và Vinicius tỏa sáng trong chiến thắng của Real Madrid (Ảnh: Getty).

Về cuối trận, Real Madrid bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thứ 5 khi Joselu đá hỏng phạt đền. Girona không thể kiếm được bàn thắng danh dự và chấp nhận trận thua đậm trên sân Bernabeu.

Đánh bại Girona 4-0, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga với 61 điểm sau 24 vòng đấu, hơn đối thủ xếp thứ hai là Girona 5 điểm, đồng thời tạo khoảng cách điểm số khá xa với Atletico, Barcelona.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bellingham tỏa sáng, Real Madrid thắng đậm Girona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO