Bellingham lốp bóng tuyệt đẹp, Real Madrid xuất sắc hạ gục Man Utd

H. Long| 27/07/2023 11:13

Real Madrid đã giành chiến thắng 2-0 trong trận đấu giao hữu với Man Utd vào sáng 27/7. Trong đó, tân binh Bellingham đã đóng góp một bàn thắng sau cú lốp bóng tuyệt đẹp.

Sau khi đội U21 Man Utd để thua trước Wrexham vào hôm qua, đội một Man Utd cũng hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 trong trận đấu với Real Madrid ở Texas vào sáng 27/7. Những trận thua đã chấm dứt chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của Quỷ đỏ trước đó.

Bellingham lốp bóng tuyệt đẹp, Real Madrid xuất sắc hạ gục Man Utd - 1
Bellingham lốp bóng tuyệt đẹp, Real Madrid xuất sắc hạ gục Man Utd - 2

Bellingham có pha lốp bóng tuyệt đẹp trong trận đấu với Man Utd (Ảnh: Getty).

Bước vào trận đấu với Real Madrid, Man Utd ra sân với đội hình gần như mạnh nhất. Hai tân binh Mason Mount và Andre Onana đều xuất hiện. Marcus Rashford đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cho cầu thủ này là bộ ba Garnacho, Bruno Fernandes và Mason Mount. Ở bên kia chiến tuyến, Real Madrid bố trí tân binh Jude Bellingham ra sân ngay từ đầu, chơi ngay phía sau hai tiền đạo Vinicius Jr và Rodrygo.

Với tính chất của trận giao hữu, hai đội nhập cuộc khá chủ động. Họ sẵn sàng đẩy cao đội hình tấn công. Ngay ở phút thứ 5, Man Utd chịu tổn thất khi tiền vệ trẻ Mainoo dính chấn thương và phải rời sân. Real Madrid đã tận dụng thời điểm Quỷ đỏ chưa kịp thay người để ghi bàn.

Phút thứ 6, Antonio Rudiger có đường chuyền từ phần sân nhà để Bellingham phá bẫy việt vị băng xuống, trước khi thực hiện cú lốp bóng đẳng cấp qua đầu thủ môn Onana, mở tỷ số cho Real Madrid.

Bellingham lốp bóng tuyệt đẹp, Real Madrid xuất sắc hạ gục Man Utd - 3

Tình huống Joselu thực hiện "xe đạp chổng ngược" tung lưới Man Utd.

Sau bàn thua, HLV Ten Hag tung Christian Eriksen vào sân thay Mainoo. Man Utd tấn công mạnh mẽ. Họ đã có cơ hội để ghi bàn gỡ hòa nhưng Mason Mount và Marcus Rashford đều không tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, cả hai đội đều có nhiều sự thay đổi về nhân sự. Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn. Rất nhiều tình huống bắn phá khung thành đối phương được họ tạo ra. Tuy nhiên, các chân sút của hai đội không thể ghi danh lên bảng tỷ số.

Phút 89, tưởng chừng trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0, tân binh Joselu của Real Madrid đã ghi dấu ấn với tình huống xe đạp chổng ngược, khiến thủ thành Onana không thể cản phá. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Los Blancos.

Sau trận thua này, Man Utd còn một trận đấu nữa trên đất Mỹ gặp Dortmund vào lúc 08h00 ngày 31/7. Trong khi đó, Real Madrid gặp Barcelona vào lúc 04h00 ngày 30/7.

Đội hình thi đấu 

Real Madrid: Lunin; Carvajal (Mendy), Alaba (Nacho), Rudiger (Militao), Fran Garcia (Lucas), Tchouameni (Kroos), Camavinga, Modric (Joselu), Bellingham (Valverde), Rodrygo (Ibrahim Diaz), Vinicius

Man Utd: Onana; Shaw (Sancho), Martinez, Varane (Dalot), Wan-Bissaka (Maguire), Casemiro (Williams), Mainoo (Eriksen-McTominay), Mount (Lindelof), Bruno, Garnacho (Antony), Rashford (Van de Beek)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bellingham lốp bóng tuyệt đẹp, Real Madrid xuất sắc hạ gục Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO