Bellingham cân bằng thành tích của Ronaldo, Real Madrid toàn thắng

Kim Anh| 03/09/2023 07:06

Tân binh Bellingham tiếp tục tỏa sáng giúp Real Madrid đánh bại Getafe 2-1 tại vòng 4 và duy trì thành tích toàn thắng ở La Liga năm nay.

Với lợi thế sân nhà Bernabeu và được đánh giá cao hơn đối thủ Getafe, Real Madrid chủ động ép sân sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút 11 sau pha lập công của Borja Mayoral (cầu thủ được Real Madrid cho Getafe mượn).

Bellingham cân bằng thành tích của Ronaldo, Real Madrid toàn thắng - 1

Real Madrid đã trải qua trận đấu khó khăn trước Getafe (Ảnh: AP).

Bị thủng lưới sớm, Real Madrid càng tràn lên mạnh mẽ. Getafe không còn cách nào khác phải kéo thấp đội hình chơi phòng ngự trước cầu môn Soria. Điều này đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Real Madrid và "Kền kền trắng" thua 0-1 sau 45 phút đầu tiên.

Khi hiệp 2 mới bắt đầu được 2 phút, Real Madrid tìm được bàn gỡ nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Joselu. Pha làm bàn này giúp Real Madrid trút bỏ được gánh nặng về tinh thần và chơi hay hơn.

Đoàn quân HLV Ancelotti tấn công mãnh liệt hơn, nhưng Getafe cũng chống đỡ rất kiên cường. Những tưởng trận đấu đã khép lại với tỷ số hòa 1-1 thì ở phút 90+5, cái duyên ghi bàn của Jude Bellingham lên tiếng.

Cú sút xa rất căng của Lucas Vazquez buộc thủ thành David Soria phía Getafe phải đẩy bóng ra và Bellingham ngay lập tức lao vào đá bồi, ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Real Madrid.

Bellingham cân bằng thành tích của Ronaldo, Real Madrid toàn thắng - 2

Bellingham ấn định chiến thắng 2-1 cho Real Madrid ở cuối trận (Ảnh: AP).

Đây là pha lập công thứ 5 của tuyển thủ Anh cho Real Madrid sau 4 vòng đầu tại La Liga năm nay. Bellingham cân bằng kỷ lục ghi bàn liên tiếp trong 4 vòng đấu đầu tiên ở La Liga của Cristiano Ronaldo (mùa giải 2009-10) và Pepillo (mùa giải 1960-61).

Trong quá khứ, Cristiano Ronaldo đã ghi 450 bàn thắng và 120 đường kiến tạo trong 438 trận cho gã khổng lồ Tây Ban Nha từ năm 2009 đến năm 2018. Lúc này, Ronaldo đang thi đấu cho Al-Nassr của Saudi Arabia.

Chiến thắng 2-1 nghẹt thở này giúp Real Madrid tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu La Liga 2023-24 với 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu. Tại vòng 5, Los Blancos sẽ có trận đấu khó khăn trên sân Bernabeu gặp Sociedad ngày 18/9.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Kepa, Alaba, Carvajal, Rudiger, Garcia, Modric, Tchouameni, Camavinga, Bellingham, Joselu, Rodrygo.

Bàn thắng: Joselu (47'), Bellingham (90'+5)

Getafe: Soria, Suarez, Mitrovic, Dokonam, Alderete, Duarte, Alvarez, Maksimovic, Alena, Mayoral, Latasa.

Bàn thắng: Mayoral (11')

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bellingham cân bằng thành tích của Ronaldo, Real Madrid toàn thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO