Bella Vũ Huyền Diệu làm giám khảo ‘Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023'

An Nhiên| 05/05/2023 12:40

BTC “Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023” vừa họp báo giới thiệu cuộc thi tại TP.HCM vào chiều 4/5. Bella Vũ Huyền Diệu đăng quang “Miss Eco Teen International 2021” sẽ ngồi vị trí giám khảo

BTC Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023 cho biết mục đích tổ chức cuộc thi là góp phần định hướng, giáo dục và xây dựng một thế hệ thiếu niên Việt Nam sống có hoài bão, sẵn sàng hành động vì cộng đồng, tìm được đại diện Việt Nam tham gia Miss Eco Teen International.

Cuộc thi dành cho thiếu niên nữ - có quốc tịch Việt Nam, đang sinh sống và học tập tại Việt Nam hoặc nước ngoài (chấp nhận 2 quốc tịch), độ tuổi từ đủ 14-19 (căn cứ vào ngày nộp hồ sơ), chiều cao từ 160cm trở lên. 

dsc_9508-1-.jpg

BTC và BGK cuộc thi "Hoa hậu sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023"

Ngoài ra, cuộc thi còn tôn vinh, biểu dương hình ảnh người cán bộ kiểm lâm - một lực lượng chuyên trách bảo vệ rừng, đặc biệt là các vấn đề tài nguyên rừng bị xâm hại.

“Thông qua cuộc thi như thế này, các em thanh thiếu niên sẽ tiếp tục được nâng cao hiểu biết, nhận thức môi trường. Mỗi thí sinh tham dự cuộc thi sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực, giúp đỡ cộng đồng hiểu rõ và thực hiện tốt từng công việc cụ thể để bảo vệ môi trường thiên nhiên. Hãy bắt đầu từ những việc yêu cây, cỏ. Từng lá cây, từng bông hoa, ngọn cỏ cũng sẽ giúp cho môi trường trở nên tươi xanh, không khí trong lành”, TS.LS Đồng Xuân Thụ, Trưởng Ban cố vấn cho biết thêm.

dsc_9432-1-.jpg

TS.LS Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, Trưởng Ban cố vấn cuộc thi và Trưởng Ban giám khảo

Cuộc thi còn góp phần quảng bá du lịch của Vườn quốc gia Cát Tiên, mang những cảnh quan thiên nhiên nổi bật của địa phương đến gần hơn với mọi người.

vuth7968-1-.jpg

Hoa hậu Bella Vũ...

vuth8196-1-.jpg
... sẽ không khắt khe với thí sinh

Chia sẻ về vòng chung kết sẽ được tổ chức tại Vườn Quốc Gia Cát Tiên, đại diện Ban tổ chức cho biết: Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023 không cải tạo rừng theo ý mình mà nương mình theo ý rừng. Ban tổ chức sẽ cố gắng nhất có thể để không can thiệp vào những gì đang hiện hữu, đồng thời thực nghiệm nhiều lần để tìm hiểu và lên phương án tốt nhất”.

BTC đã có 3 chuyến đi tiền trạm thực tế để khám phá các địa điểm sinh thái đặc sắc và các tuyến đường di chuyển an toàn cho thí sinh và ê-kíp. Mục đích cuối cùng chính là giữ cho được nét đẹp nguyên sơ, tự nhiên vốn có của rừng, và con người - các thí sinh chính là những bông hoa rừng mộc mạc điểm tô cho phong cảnh nơi đây. 

nha-thiet-ke-nguyen-minh-tuan-thanh-vien-ban-giam-khao-chia-se-ve-phan-thi-swimsuit-cho-cac-thi-sinh-tuoi-teen-1-.jpg

NTKNguyễn Minh Tuấn - Thành viên BGK cho biết trang phục áo tắm sẽ kín đáo, phù hợp với lứa tuổi thiếu niên.

Đồng hành xuyên suốt cùng với chương trình chính là Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ. Cô đang giữ vai trò Đại sứ hình ảnh cho cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023.

Trưởng ban giám khảo là bà Ngọc Thu, NTK Nguyễn Minh Tuấn, chuyên gia trang điểm Gia Khang, siêu mẫu quốc tế Bùi Quỳnh Hoa, Dương Yến Ngọc, Bella Vũ Huyền Diệu - Miss Eco Teen International 2021.

vuth8085-1-.jpg
vuth8151-1-.jpg

Giải vàng siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa rạng rỡ tại sự kiện

Bùi Quỳnh Hoa cho biết cô sẽ không khắt khe với các thí sinh, cũng không quá chú trọng về hình thể bởi các bé còn đang phát triển. Người đẹp sẽ tập trung vào khả năng catwalk. Bella Vũ Huyền Diệu cũng chia sẻ em hiểu rõ cảm giác đi thi và chiến thắng thế nào nên sẽ truyền tải kinh nghiệm cho các bạn.

Cuộc thi Hoa hậu sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023 được khởi động qua hình thức tuyển chọn trực tuyến (online) từ tháng 4 đến hết tháng 5/2023. Vòng Chung kết dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 16 - 25/06/2023.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

vuth8149-1-.jpg

Á hậu, Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc sẽ giữ vai trò giám khảo

hoa-hau-the-thao-viet-nam-2022-doan-thu-thuy-1-.jpg

Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thuỷ trong chiếc đầm xẻ cao cùng những đường cắt táo bạo của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn.

bui-dinh-hoai-sa-a-quan-the-tiffany-vietnam-chinh-phuc-hoan-my-1-.jpg

Bùi Đình Hoài Sa - Á quân The Tiffany Vietnam (Chinh phục hoàn mỹ) dịu dàng với đầm lệch vai màu pastel của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

lam-thu-hong-the-miss-globe-vietnam-2022-1-.jpg

Diện váy đen lấp lánh với chi tiết cut out giữa thân do NTK Nguyễn Minh Tuấn sáng tạo, Lâm Thu Hồng - The Miss Globe Vietnam 2022 khoe khéo vòng eo con kiến gợi cảm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bella Vũ Huyền Diệu làm giám khảo ‘Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO