Bé trai 3 tuổi bị chó cắn phải khâu 32 mũi khi đi du lịch cùng gia đình

Doãn Công| 29/07/2023 15:39

Cháu bé 3 tuổi bị chó cắn rách cằm và miệng, phải khâu 32 mũi. Sự cố xảy ra khi cháu bé đang đi du lịch cùng gia đình từ Bình Phước đến xã đảo Nhơn Lý, TP Quy Nhơn.

Ngày 29/7, ông Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch UBND xã Nhơn Lý (TP Quy Nhơn, Bình Định), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháu bé 3 tuổi bị chó cắn, gây thương tích.

Cháu bé bị chó cắn khi đang đi du lịch cùng gia đình từ tỉnh Bình Phước đến xã đảo Nhơn Lý.

Bé trai 3 tuổi bị chó cắn phải khâu 32 mũi khi đi du lịch cùng gia đình - 1

Ảnh minh họa (Nguồn Intenet).

Theo anh Nguyễn Viết Hay (32 tuổi, bố cháu bé), khoảng 5h chiều 27/7, cháu cùng gia đình đang đi tham quan con đường đá xanh ở xã Nhơn Lý (TP Quy Nhơn) thì một con chó bất ngờ lao tới cắn vào vùng mặt, cổ của cháu, gây chảy máu nhiều.

Người dân giúp gia đình đưa cháu đến trạm y tế cấp cứu ban đầu, sau đó chuyển đến Bệnh viện đa khoa Thu Phúc để điều trị trong tình trạng có nhiều vết thương vùng mặt và cổ, kích thước vết thương 4-6cm, trong đó vết thương dưới cằm dài 8cm, rách sâu và rách nhiều hướng. Các y, bác sỹ đã khâu vết thương (32 mũi) cho cháu.

Hiện tại sức khỏe của cháu ổn định, không sốt, các vết thương khô nhưng cần ở lại viện theo dõi điều trị.

"Gia đình tôi không có yêu cầu bồi thường gì, chỉ mong người dân ý thức hơn trong việc tiêm phòng cho chó và không nên thả rông chó ra đường, tránh gây nguy hiểm cho người khác", anh Hay nói.

Trao đổi thêm về vụ việc, ông Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch UBND xã Nhơn Lý, cho biết đã giao công an truy tìm con chó đã cắn cháu bé để xử lý.

"Sự việc này cũng ngoài ý muốn, trước giờ cũng chưa có việc du khách bị chó cắn. Sau vụ việc này, UBND xã sẽ tăng cường tuyên truyền, vận động người dân tiêm phòng cho vật nuôi và không thả rông vật nuôi ra ngoài đường. Nếu thả phải rọ mõm để tránh những sự việc tương tự xảy ra, đảm bảo an toàn cho người dân, du khách khi đến địa phương", ông Dũng nói.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé trai 3 tuổi bị chó cắn phải khâu 32 mũi khi đi du lịch cùng gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO