Bé trai 14 tuổi nghi bị cha dượng đốt 'vùng kín'

Hoàng Quân| 17/07/2023 16:40

Ông H. dùng bật lửa đốt bộ phận sinh dục của con riêng của vợ. Chưa dừng lại đó, gã cha dượng thú tính còn nhấn đầu bé trai vào thùng nước và đánh đập nhiều lần.

Trưa 17/7, Công an tỉnh An Giang xác nhận, tại khóm Xuân Hòa, phường Tịnh Biên, thị xã Tịnh Biên đã xảy ra vụ việc cha dượng hành hung con riêng của vợ dẫn đến thương tích.

"Chúng tôi đang chờ Công an huyện Tịnh Biên báo cáo sự việc cụ thể để có hướng xử lý theo đúng quy định pháp luật", người này nói.

Bé trai 14 tuổi nghi bị cha dượng đốt vùng kín - 1

Vết thương trên cổ bé Tr. nghi do cha dượng bạo hành (Ảnh: cắt từ clip).

Sáng 15/7, Công an phường Tịnh Biên nắm được thông tin cháu T.K.Tr (14 tuổi, ngụ phường Tịnh Biên, thị xã Tịnh Biên) bị ông Trần Thanh H. (26 tuổi, cha dượng của Tr.) hành hung gây thương tích.

Công an phường đã phối hợp cùng với đoàn thể UBND phường và Ban khóm Xuân Hòa làm việc với cháu Tr.

Trong quá trình tiếp xúc cơ quan chức năng, lúc đầu Tr. cho biết những vết thương trên người là do trong lúc làm nước đá với cha dượng bị nước ăn.

Tuy nhiên, sau đó được động viên, chia sẻ, cháu Tr. mới xác nhận những vết thương nói trên là do ông H. gây ra.

Sau đó, Công an phường Tịnh Biên đã mời ông H. đến làm việc. Tại cơ quan công an, ông H. khai, khoảng một tháng trước có đánh và dúi đầu bé Tr. vào thùng nước. Nửa tháng sau, ông H. dùng bật lửa đốt bộ phận sinh dục của Tr. gây thương tích. Ngoài ra, ngày 10/ 7, ông H. cũng dùng cây đánh vào lưng của Tr.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra xử lý sự việc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé trai 14 tuổi nghi bị cha dượng đốt 'vùng kín'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO