Bé gái 11 tuổi tự tử tại trường vì bị bắt nạt

05/04/2023 12:10
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Bé gái 11 tuổi, đang học lớp 6 ở New Jersey, Mỹ tự tử trong phòng tắm của trường học sau thời gian dài bị bạn học bắt nạt.

Felicia LoAlbo-Melendez, học sinh lớp 6, trường F.W. Holbein ở Mount Holly được bạn học phát hiện bất tỉnh trong buồng tắm khoảng 13h ngày 6/2. Vài ngày trước khi Felicia tự tử, bố cô bé qua đời vì bệnh ung thư.

Dù trường đã gọi cấp cứu nhưng nữ sinh lớp 6 không qua khỏi. Sau khi khám nghiệm tử thi, Văn phòng Giám định Y tế Philadelphia xác định nguyên nhân chết do tự tử.

Theo điều tra của Văn phòng Công tố Hạt Burlington, Felicia ở phòng vệ sinh một mình khi xảy ra sự việc và không có hành vi chơi xấu liên quan đến cái chết của cô bé.

Bé gái 11 tuổi tự tử tại trường vì bị bắt nạt - 1

Felicia LoAlbo-Melendez.

Mẹ của Felicia cho biết, trước đó, con gái bà từng nhiều lần gửi email cho trường để phản ánh việc bị bắt nạt, nhưng không có kết quả. "Họ đã che đậy hành vi bắt nạt mà Felica và nhiều học sinh khác trong trường gặp phải" - mẹ nữ sinh nói.

Bà LoAlbo cũng chia sẻ bằng chứng về đoạn ghi âm của Felicia từ năm 2021 với nội dung "Trừ khi bạn là tôi, bạn đang nghe điều này từ tương lai. Hãy gửi lời chào đến Mẹ tương lai, Bố tương lai ... tất cả mọi người trong tương lai. Đừng bao giờ, đừng bao giờ, đừng bao giờ là một người xấu, đừng bao giờ từ bỏ bạn bè của mình, không bao giờ, không bao giờ... là một kẻ bắt nạt".

Sau cái chết của nữ sinh lớp 6, ngày 8/2, giám thị trường F.W. Holbein viết thư thông tin về cái chết của một học sinh nhưng không đề cập đến tên và ý định tự sát bên trong tòa nhà.

Lá thư chỉ có nội dung: "Kính gửi cộng đồng trường Mount Holly. Hôm nay, chúng tôi được biết về sự ra đi của một trong những học sinh của nhà trường. Tin tức bi thảm này ảnh hưởng đến toàn bộ cộng đồng trường học...”.

Trong cuộc họp hội đồng nhà trường ngày 15/3, ông Seth Turner - phụ huynh học sinh chia sẻ, con gái ông là bạn thân của Felicia - một trong những đứa trẻ thông minh nhất ông từng biết. "Trước khi qua đời, Felicia tâm sự bị các bạn trong lớp. Tuy nhiên, khi con gái chia sẻ, tôi đã không kịp thời báo cho gia đình và nhà trường. Tôi rất xin lỗi vì điều này", ông Seth nói.

Diệu Anh (Nguồn: NYPost)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 11 tuổi tự tử tại trường vì bị bắt nạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO