BazanFood Tây Nguyên - Thương hiệu thực phẩm mang đậm chất miền núi

T/H| 24/04/2024 08:00

Trong khi nhiều thương hiệu tìm cách thổi phồng, đánh bóng hình ảnh để tiếp cận với công chúng mục tiêu, BazanFood Tây Nguyên lại đi ngược với số đông.

Cá tính thương hiệu thể hiện rõ sự chất phác, thân thuộc, có chút “nông dân” như ngấm vào máu của đội ngũ BazanFood Tây Nguyên. Từ người lãnh đạo Võ Tuấn Kiệt đến các nhân sự đứng sau hệ thống đều ưu tiên sự thành thật, trung thực khi phục vụ khách hàng.

BazanFood – chuyên cung cấp các đặc sản núi rừng Tây Nguyên

BazanFood Tây Nguyên là cái tên quen thuộc của nhiều thực khách mê bò khô, muối kiến vàng, muối cá lá é, hạt điều rang muối... Đơn vị cung cấp hàng loạt đặc sản từ núi rừng Tây Nguyên chuẩn nguồn gốc, đảm bảo an toàn thực phẩm.

BazanFood Tây Nguyên chuyên cung cấp các đặc sản chất lượng.

Khác với nhiều đơn vị bạn cùng ngành, BazanFood Tây Nguyên có định hướng cụ thể. Ngay từ khi mới manh nha ý tưởng, CEO Võ Tuấn Kiệt đã định hướng rõ “muốn gần khách hàng bằng sự chân thật như đúng những gì đang có”.

Anh cùng đội ngũ cộng sự một mặt chuyên biệt hóa từng bộ phận để đảm bảo có đặc sản chất lượng, chuẩn vị Tây Nguyên. Mặt khác, hệ thống chỉn chu từng chi tiết nhằm có bao bì nổi bật, tinh tế thể hiện rõ tấm lòng, sự thành tâm trong từng món quà thương hiệu gửi tới khách hàng.

Sự đa dạng về thể loại kết hợp công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu chuẩn sạch đang giúp các sản phẩm của BazanFood Tây Nguyên thêm khác biệt. Hầu hết khách hàng đều quay lại nhiều lần sau khi cần để mua dùng, làm quà biếu tặng.

Thương hiệu chú trọng tới nguồn nguyên liệu sạch, lấy tận gốc và công nghệ sản xuất hiện đại.

Nỗ lực của đội ngũ BazanFood Tây Nguyên đã được đền đáp xứng đáng. Hệ thống hiện đang mở rộng chi nhánh, đẩy mạnh kinh doanh online để phục vụ khách mua khắp ba miền tốt hơn nữa. Chính quy trình chuẩn và sản phẩm khác biệt đã tạo lợi thế lớn cho đơn vị.

Đến với khách hàng bằng sự chân chất đúng chuẩn người Tây Nguyên

Gặp Võ Tuấn Kiệt – Founder của BazanFood Tây Nguyên ngoài đời, có lẽ bạn khó nhận ra đây là lãnh đạo tài ba đã thành công từ sớm, có khối tài sản đáng nể.

BazanFood Tây Nguyên coi khách hàng là trung tâm, xây dựng quy trình chăm sóc chuyên nghiệp.

Anh thường mặc chiếc áo bay (áo xanh lao động) để vào vườn thu hái nông sản cùng bà con cũng như xuống nhà máy sản xuất. Đôi khi CEO đi dép tổ ong, đầu đội mũ cối đích thực như một nông dân vào vườn. Cách nói chuyện và chia sẻ đầy cảm xúc, rất thật của anh khiến nhiều người thêm ngưỡng mộ, trân quý.

Dường như điều này cũng thấm nhuần vào cả hệ thống của BazanFood Tây Nguyên. Khi kết nối với bộ phận chăm sóc khách hàng của hệ thống, bạn sẽ thấy ở đó tấm chân tình, chất phóng khoáng đậm cá tính của con người sinh sống ở vùng đất đỏ bazan.

Hệ thống lấy khách hàng làm trung tâm, để lợi nhuận phía sau cùng. Sự tận tâm, khát khao mang lại sản phẩm xứng với kỳ vọng, sự tin tưởng của người mua đã giúp BazanFood Tây Nguyên thêm khác biệt.

Thương hiệu đứng từ vị trí khách mua để mang lại phương án tốt nhất nhằm tối ưu chi phí, có trải nghiệm hài lòng trong hành trình mua hàng.

Theo dõi các kênh của BazanFood Tây Nguyên đang hoạt động càng nhận rõ hơn điều này. Có lẽ vì thế mà diễn viên Quách Phương Ngọc (người thủ vai Cò – trong Đất Rừng Phương Nam) mới có duyên kết nối và trở thành đại diện thương hiệu cho các sản phẩm của hệ thống này.

Thương hiệu chạm vào trái tim khách hàng bằng sự chân thật, trung thực cùng sản phẩm chất lượng.

Một cái gì đó đầy tự nhiên, xởi lởi, phóng khoáng, đầy năng lượng của sản phẩm và con người BazanFood Tây Nguyên sẽ giúp bạn như có thêm nội lực. Hãy đồng hành cùng thương hiệu để tận hưởng nhiều đặc sản ngon chuẩn của vùng đất đỏ này.

Hơn nữa, đây còn là gợi ý hay để bạn sớm có thêm nhiều kiến thức hay nhằm chăm sóc sức khỏe cho gia đình, bạn bè và người thân của mình tốt hơn nữa đấy.

Theo dõi BazanFood Tây Nguyên theo link sau để hiểu thêm về thương hiệu:

Facebook: https://www.facebook.com/bazanfoodtaynguyen

Tiktok: https://www.tiktok.com/@bazan_food

Bài liên quan
  • Các loại trà ngon đặc sản của Việt Nam‏
    Trà Việt - thức đặc sản làm phong phú thêm cho nền ẩm thực Việt Nam. Với thổ nhưỡng và địa hình lý tưởng, nước ta có rất nhiều vùng trồng trà nổi tiếng. Vì thế mà cũng có không ít đặc sản trà làm say lòng bao thực khách du lịch. Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng khám phá các loại trà đặc sắc nhất mà bạn nên thử hoặc mua biếu tặng vào dịp tết này! Mời bạn cùng tham khảo nhé!‏
  • Phần lớn cây trồng vụ đông của Ukraine đang ở tình trạng tốt
    Chỉ khoảng 3% cây trồng vụ đông của Ukraine được đánh giá ở tình trạng không đạt yêu cầu, trong khi 77% được xếp loại tốt tính đến ngày 10/12, theo báo cáo của công ty tư vấn nông nghiệp APK-Inform, trích dẫn dữ liệu từ các nhà dự báo thời tiết nhà nước.
  • Diện tích gieo trồng lúa mì mềm tại Pháp phục hồi mạnh nhờ thời tiết thuận lợi
    Bộ Nông nghiệp Pháp dự báo diện tích gieo trồng lúa mì mềm cho vụ thu hoạch năm 2025 sẽ có sự phục hồi đáng kể nhờ thời tiết khô ráo hơn trong tháng 11, giúp tránh lặp lại tình trạng mưa lớn cản trở quá trình gieo trồng như năm ngoái.
  • Khóa học nghiệp vụ sư phạm - Chắp cánh ước mơ nghề giáo
    Theo thống kê của Bộ GD&ĐT, tính đến tháng 4/2024, nước ta đang thiếu 113.491 giáo viên các cấp, đặc biệt là đội ngũ giáo viên chất lượng. Để nâng cao năng lực nghiệp vụ và cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm theo quy định của Bộ Giáo Dục, tham gia khóa học nghiệp vụ sư phạm điều rất cần thiết.
  • Làm thế nào để tối ưu hoá ROI trong đào tạo Tiếng Anh doanh nghiệp
    Trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức, việc đào tạo tiếng Anh cho nhân viên đã trở thành một khoản đầu tư chiến lược, không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh mà còn góp phần giữ chân nhân tài. Tuy nhiên, với ngân sách bị giới hạn, các L&D leaders đang đối mặt với áp lực chứng minh ROI (tỷ suất hoàn vốn) từ các chương trình đào tạo này.
  • Nguyễn Văn Khánh: Nhà sáng tạo nội dung làm nên thương hiệu Trần Gỗ Miền Bắc‏
    Trong bối cảnh thị trường nội thất ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng thương hiệu không còn đơn thuần chỉ là sản xuất và bán hàng. Đó còn là cuộc chơi sáng tạo nội dung và tạo dựng giá trị khác biệt. Nguyễn Văn Khánh sinh năm 1995, quê quán Bắc Giang người sáng lập thương hiệu Trần Gỗ Miền Bắc, đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lĩnh vực này nhờ tư duy nhạy bén và khả năng truyền tải câu chuyện thương hiệu một cách độc đáo.
  • Những sai lầm thường gặp khi sử dụng Facebook và cách khắc phục của Văn Bình Channel
    Facebook không chỉ là một nền tảng giải trí mà còn là công cụ quan trọng trong kinh doanh, quảng bá thương hiệu và xây dựng cộng đồng. Tuy nhiên, người dùng thường mắc phải những sai lầm phổ biến, ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng. Dưới đây là những vấn đề chính cùng cách khắc phục, được tổng hợp từ kinh nghiệm của các chuyên gia và người dùng thực tiễn, trong đó có những chia sẻ hữu ích từ TikToker Văn Bình Channel.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BazanFood Tây Nguyên - Thương hiệu thực phẩm mang đậm chất miền núi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO