Cá tính thương hiệu thể hiện rõ sự chất phác, thân thuộc, có chút “nông dân” như ngấm vào máu của đội ngũ BazanFood Tây Nguyên. Từ người lãnh đạo Võ Tuấn Kiệt đến các nhân sự đứng sau hệ thống đều ưu tiên sự thành thật, trung thực khi phục vụ khách hàng.
BazanFood – chuyên cung cấp các đặc sản núi rừng Tây Nguyên
BazanFood Tây Nguyên là cái tên quen thuộc của nhiều thực khách mê bò khô, muối kiến vàng, muối cá lá é, hạt điều rang muối... Đơn vị cung cấp hàng loạt đặc sản từ núi rừng Tây Nguyên chuẩn nguồn gốc, đảm bảo an toàn thực phẩm.
BazanFood Tây Nguyên chuyên cung cấp các đặc sản chất lượng.
Khác với nhiều đơn vị bạn cùng ngành, BazanFood Tây Nguyên có định hướng cụ thể. Ngay từ khi mới manh nha ý tưởng, CEO Võ Tuấn Kiệt đã định hướng rõ “muốn gần khách hàng bằng sự chân thật như đúng những gì đang có”.
Anh cùng đội ngũ cộng sự một mặt chuyên biệt hóa từng bộ phận để đảm bảo có đặc sản chất lượng, chuẩn vị Tây Nguyên. Mặt khác, hệ thống chỉn chu từng chi tiết nhằm có bao bì nổi bật, tinh tế thể hiện rõ tấm lòng, sự thành tâm trong từng món quà thương hiệu gửi tới khách hàng.
Sự đa dạng về thể loại kết hợp công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu chuẩn sạch đang giúp các sản phẩm của BazanFood Tây Nguyên thêm khác biệt. Hầu hết khách hàng đều quay lại nhiều lần sau khi cần để mua dùng, làm quà biếu tặng.
Thương hiệu chú trọng tới nguồn nguyên liệu sạch, lấy tận gốc và công nghệ sản xuất hiện đại.
Nỗ lực của đội ngũ BazanFood Tây Nguyên đã được đền đáp xứng đáng. Hệ thống hiện đang mở rộng chi nhánh, đẩy mạnh kinh doanh online để phục vụ khách mua khắp ba miền tốt hơn nữa. Chính quy trình chuẩn và sản phẩm khác biệt đã tạo lợi thế lớn cho đơn vị.
Đến với khách hàng bằng sự chân chất đúng chuẩn người Tây Nguyên
Gặp Võ Tuấn Kiệt – Founder của BazanFood Tây Nguyên ngoài đời, có lẽ bạn khó nhận ra đây là lãnh đạo tài ba đã thành công từ sớm, có khối tài sản đáng nể.
BazanFood Tây Nguyên coi khách hàng là trung tâm, xây dựng quy trình chăm sóc chuyên nghiệp.
Anh thường mặc chiếc áo bay (áo xanh lao động) để vào vườn thu hái nông sản cùng bà con cũng như xuống nhà máy sản xuất. Đôi khi CEO đi dép tổ ong, đầu đội mũ cối đích thực như một nông dân vào vườn. Cách nói chuyện và chia sẻ đầy cảm xúc, rất thật của anh khiến nhiều người thêm ngưỡng mộ, trân quý.
Dường như điều này cũng thấm nhuần vào cả hệ thống của BazanFood Tây Nguyên. Khi kết nối với bộ phận chăm sóc khách hàng của hệ thống, bạn sẽ thấy ở đó tấm chân tình, chất phóng khoáng đậm cá tính của con người sinh sống ở vùng đất đỏ bazan.
Hệ thống lấy khách hàng làm trung tâm, để lợi nhuận phía sau cùng. Sự tận tâm, khát khao mang lại sản phẩm xứng với kỳ vọng, sự tin tưởng của người mua đã giúp BazanFood Tây Nguyên thêm khác biệt.
Thương hiệu đứng từ vị trí khách mua để mang lại phương án tốt nhất nhằm tối ưu chi phí, có trải nghiệm hài lòng trong hành trình mua hàng.
Theo dõi các kênh của BazanFood Tây Nguyên đang hoạt động càng nhận rõ hơn điều này. Có lẽ vì thế mà diễn viên Quách Phương Ngọc (người thủ vai Cò – trong Đất Rừng Phương Nam) mới có duyên kết nối và trở thành đại diện thương hiệu cho các sản phẩm của hệ thống này.
Thương hiệu chạm vào trái tim khách hàng bằng sự chân thật, trung thực cùng sản phẩm chất lượng.
Một cái gì đó đầy tự nhiên, xởi lởi, phóng khoáng, đầy năng lượng của sản phẩm và con người BazanFood Tây Nguyên sẽ giúp bạn như có thêm nội lực. Hãy đồng hành cùng thương hiệu để tận hưởng nhiều đặc sản ngon chuẩn của vùng đất đỏ này.
Hơn nữa, đây còn là gợi ý hay để bạn sớm có thêm nhiều kiến thức hay nhằm chăm sóc sức khỏe cho gia đình, bạn bè và người thân của mình tốt hơn nữa đấy.
Theo dõi BazanFood Tây Nguyên theo link sau để hiểu thêm về thương hiệu:
Facebook: https://www.facebook.com/bazanfoodtaynguyen
Tiktok: https://www.tiktok.com/@bazan_food